Thanh Hằng mặc đồ 3 tỷ đẹp sang chảnh hội ngộ sao quốc tế Phạm Văn Phương

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 22:22, 04/08/2021

Đây không phải là lần đầu tiên "mẹ chồng" Thanh Hằng gặp gỡ vợ chồng nổi tiếng nhất châu Á Phạm Văn Phương - Lý Minh Thuận.

Thanh Hằng mặc đồ 3 tỷ đẹp sang chảnh hội ngộ sao quốc tế Phạm Văn Phương-1
Tối qua (06/01), siêu mẫu, diễn viên Thanh Hằng đã xuất hiện tại một sự kiện của thương hiệu nổi tiếng thế giới với vai trò khách mời đặc biệt.

Thanh Hằng mặc đồ 3 tỷ đẹp sang chảnh hội ngộ sao quốc tế Phạm Văn Phương-2
Mẹ chồng” Thanh Hằng diện chiếc đầm xoè dáng vest với phần khoét ngực sâu khoe vòng 1 lấp ló gợi cảm. Chọn chiếc đầm đen đính hoa nổi với phần tay bồng, mỹ nhân họ Phạm trở nên sang trọng, quý phái hơn

Thanh Hằng mặc đồ 3 tỷ đẹp sang chảnh hội ngộ sao quốc tế Phạm Văn Phương-3
Bên cạnh đó, cách kết hợp phụ kiện đi kèm như đồng hồ, clutch, vòng tay, vòng cổ và giày cao gót đều rất chuẩn chỉnh. Tổng giá trị bộ cánh mà “chân dài 1m12” khoác trên mình lên tới 3 tỷ đồng.

Thanh Hằng mặc đồ 3 tỷ đẹp sang chảnh hội ngộ sao quốc tế Phạm Văn Phương-4
Sự có mặt của vợ chồng Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận cũng gây sự chú ý cho tất cả mọi người. Kể từ sau khi kết hôn vào năm 2009, đây được coi là cặp đôi vợ chồng nổi tiếng nhất châu Á. 

Thanh Hằng mặc đồ 3 tỷ đẹp sang chảnh hội ngộ sao quốc tế Phạm Văn Phương-5

Thanh Hằng mặc đồ 3 tỷ đẹp sang chảnh hội ngộ sao quốc tế Phạm Văn Phương-6
Thanh Hằng có dịp hội ngộ cùng Phạm Văn Phương sau 3 năm, hai mỹ nhân khi gặp lại nhau rất vui mừng, và đã dành thời gian trò chuyện cũng như chia sẻ những dự định trong tương lai.

Thanh Hằng mặc đồ 3 tỷ đẹp sang chảnh hội ngộ sao quốc tế Phạm Văn Phương-7
Thanh Hằng cùng Phạm Văn Phương rất thân thiết với nhau tại sự kiện, cả 2 đều là những mỹ nhân nổi tiếng và là đại diện hình ảnh của nhiều thương hiệu nổi tiếng

Thanh Hằng mặc đồ 3 tỷ đẹp sang chảnh hội ngộ sao quốc tế Phạm Văn Phương-8
Không chỉ có Phạm Văn Phương, chân dài họ Phạm còn dành những cái ôm thắm thiết cho Tăng Thanh Hà khi cả 2 gặp nhau.

Thanh Hằng mặc đồ 3 tỷ đẹp sang chảnh hội ngộ sao quốc tế Phạm Văn Phương-9Thanh Hằng mặc đồ 3 tỷ đẹp sang chảnh hội ngộ sao quốc tế Phạm Văn Phương-10
Đây là một trong số những sự kiện hiếm hoi mà Hà Tăng tham gia kể từ sau khi lập gia đình và sinh con. Hà Tăng diện một bộ váy ren đơn giản đầy dịu dàng, cô cùng “mẹ chồng” Thanh Hằng thân thiết bên nhau, ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Thanh Hằng mặc đồ 3 tỷ đẹp sang chảnh hội ngộ sao quốc tế Phạm Văn Phương-11
Em chồng của Hà Tăng - mỹ nữ Thảo Tiên cũng có mặt tại sự kiện