Jack Grealish đến Manchester ký hợp đồng 'bom tấn'

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 18:14, 04/08/2021

Jack Grealish đã có mặt ở thành phố Manchester để hoàn tất thương vụ chuyển nhượng kỷ lục sang Man City với giá 100 triệu bảng.

Chàng tiền vệ người Anh là mục tiêu số 1 của Man "xanh" hè này. Sáng nay (4/8), các báo Anh đồng loạt xác nhận, Jack Grealish đang có mặt ở Manchester để làm thủ tục chuyển nhượng.

jack-grealish-den-manchester-ky-hop-dong-bom-tan.jpg
Jack Grealish chuẩn bị gia nhập đội quân của Pep Guardiola

Thậm chí, tờ Daily Mail còn dự đoán, thương vụ "bom tấn" sẽ được công bố trong ngày hôm nay khi mà các bên đã nhất trí được các thỏa thuận.

Theo đó, nhà ĐKVĐ Premier League chấp nhận chi khoản tiền kỷ lục 100 triệu bảng để giành lấy chữ ký Jack Grealish.

Đến Etihad, Jack Grealish sẽ nhận mức lương 230.000 bảng/tuần và qua mặt Paul Pogba trở thành cầu thủ đắt giá nhất xứ sương mù.

Grealish đã trở lại tập luyện với Villa đầu tuần qua sau kỳ nghỉ ở Mykonos và Dubrovnik. Anh dành sự tôn trọng lớn với CLB nên mọi hành động đều thể hiện tính chuyên nghiệp.

Tuyển thủ người Anh sau đó có cuộc thảo luận trực tiếp với Giám đốc thể thao Johan Lange và bày tỏ quyết tâm đến Man City nâng tầm sự nghiệp.

Thời gian gần đây, Aston Villa cũng chuẩn bị những bước xây dựng lực lượng phòng trường hợp thủ quân của mình ra đi.

jack-grealish-den-manchester-ky-hop-dong-bom-tan-1.jpg
Jack Grealish sắp trở thành đồng đội của De Bruyne

Họ chi gần 70 triệu bảng để ký Buendia và Leon Bailey. Ngoài ra, Villa còn đang theo đuổi James Ward-Prowse, Tammy Abraham, Todd Cantwell và Axel Tuanzebe.

Về phần Jack Grealish, anh sẽ có cơ hội chơi bóng tại Champions League mùa tới và khẳng định tài năng tài năng ở cấp độ cao.

Sở hữu chàng tiền vệ kỹ thuật có khả năng cầm bóng cực tốt, Pep Guardiola sẽ thêm nhiều phương án lựa chọn tấn công chất lượng.