Mai Phương Thúy tự 'đào mộ' bức ảnh bị chỉ trích vì lộ gần hết vòng 1

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 16:57, 04/08/2021

Người ta "xấu che tốt khoe" còn Hoa hậu Việt Nam 2006 sau khi phải xin lỗi vì ăn mặc phản cảm lại coi như không có chuyện gì.

Trong những ngày giãn cách chống dịch, Mai Phương Thúy "ăn mày quá khứ" bằng cách chia sẻ lại kỷ niệm của các năm trước. Tuy nhiên, khi nhắc lại ngày này của năm 2019, Mai Phương Thúy không biết còn nhớ hay đã quên việc mình bị chỉ trích nặng nề thế nào mà chia sẻ lại bức ảnh đầy tranh cãi.

Mai Phương Thúy tự đào mộ bức ảnh bị chỉ trích vì lộ gần hết vòng 1-1

Cụ thể vào năm 2019, tại cuộc thi Miss World Vietnam 2019,  Mai Phương Thúy mặc rất gợi cảm có mặt ở hàng ghế đầu. Tuy nhiên, với vòng 1 siêu to khổng lồ cùng độ trễ của bộ đầm, khán giả chỉ cảm thấy phản cảm chứ không thấy ưng mắt nổi.

Mai Phương Thúy tự đào mộ bức ảnh bị chỉ trích vì lộ gần hết vòng 1-2
Khoảnh khắc tụt váy lộ 2/3 vòng một của Mai Phương Thúy trên sóng truyền hình trực tiếp.

Chính Hoa hậu Việt Nam 2006 khi đó đã phải lên tiếng giải thích và mong người hâm mộ thứ lỗi: "Vụ váy áo, mình biết sai rồi. Lần sau sẽ trùm kín nên mọi người thứ lỗi nhé".

Hoa hậu cũng cho biết bản thân không chủ định diện đầm quá sexy để gây chú ý, bởi thiết kế này cũng là phom dáng nhiều người đẹp khác lựa chọn. Trước đó, giải thích về sự cố này, người đẹp sinh năm 1988 cho biết mẫu đầm cô mặc được che chắn rất kỹ. Cô có cúi rạp người xuống cũng không thể bị lộ vòng một được. Lúc mặc váy trên thảm đỏ hay thử ở nhà thì vẫn rất bình thường nhưng lúc lên sóng lại bị hở bạo do góc quay từ trên xuống thấp.

Mai Phương Thúy tự đào mộ bức ảnh bị chỉ trích vì lộ gần hết vòng 1-3
Phía ekip chuẩn bị trang phục lẫn make-up của Mai Phương Thúy cũng đã công khai gửi lời xin lỗi: "Đầu tiên cho cả ekip xin lỗi về sự cố vừa qua tại Miss World Vietnam. Bản thân Thuý cũng hoàn toàn không muốn sự cố này xảy ra. Để đề phòng, êkip đã cho 2 nhân viên dán và may cẩn thận. Nhưng do phút cuối Thuý phải chạy qua bên hông cánh gà để họp kín top 5, sau khi họp xong phải gấp rút chạy quay lại bàn giám khảo. Trong quá trình di chuyển cho kịp lên sóng mà Thuý bị sự cố.".

Mai Phương Thúy tự đào mộ bức ảnh bị chỉ trích vì lộ gần hết vòng 1-4
Tuy nhiên sau 2 năm, Mai Phương Thúy đã quên mất ngày đó mình bị chỉ trích thế nào mà vẫn chia sẻ lại bức hình ngày ấy.