Xếp hạng tổng thời lượng làm V Live của các nhóm nam Kpop trong tháng 7/2021: Một boygroup gây bất ngờ khi có ít thành viên nhưng lại lên V Live nhiều nhất

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 13:37, 04/08/2021

Trong khi số lượng các boygroup gen 3 và 4 áp đảo ở hầu hết các vị trí cao nhất, chỉ có 2 boygroup gen 2 lọt vào danh sách này.

Trong thời đại mà các nền tảng mạng xã hội ngày càng phát triển mạnh mẽ, nhu cầu của các fan Kpop về việc được tương tác gần gũi, thân thiết hơn với thần tượng của mình cũng ngày một gia tăng. Ngày nay, idol Kpop không những phải thành thạo những kỹ năng cơ bản như hát, nhảy, diễn xuất,... mà còn được yêu cầu phải tương tác với người hâm mộ càng nhiều càng tốt bởi đây được xem là một cách để họ thể hiện thái độ tôn trọng và tình cảm dành cho những người đã ủng hộ mình. Thậm chí, có những trường hợp các thần tượng phải đối mặt với sự chỉ trích từ công chúng hay từ chính người hâm mộ của họ vì không dành nhiều thời gian trò chuyện với fan.

Bên cạnh Instagram, Twitter hay Bubble, V Live là một trong những công vụ phổ biến nhất mà các thần tượng Kpop thường hay sử dụng để tương tác với người hâm mộ ngày nay. Tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau mà tần suất và thời gian làm V Live của các nhóm nhạc cũng có sự chênh lệch nhất định. Và mới đây, cư dân mạng Hàn Quốc đã cùng thảo luận về bảng xếp hạng tổng thời lượng làm V Live của các nhóm nam Kpop để tìm xem đâu là boygroup chịu khó tương tác và trò chuyện với người hâm mộ nhiều nhất trong tháng 7 năm 2021.

Lưu ý: Bảng xếp hạng này chỉ tính tổng thời lượng của những video được phát trực tiếp (của cả nhóm, cá nhân từng thành viên hay một vài thành viên nào đó), không bao gồm MV, comeback show hay các video đã ghi hình trước được đăng tải trên các kênh V Live.

1. AB6IX - Hơn 25 tiếng

2. P1Harmony - Hơn 18 tiếng

3. SF9 - Hơn 17 tiếng

4. CRAVITY - Hơn 16 tiếng 38 phút

5. MIRAE - Hơn 16 tiếng 31 phút

6. ATEEZ - Hơn 15 tiếng

7. Stray Kids - Hơn 12 tiếng

8. N.O.M - Hơn 11 tiếng

9. VERIVERY - 10 tiếng 43 phút

10. N.Flying - Hơn 10 tiếng 21 phút

11. CIX - Hơn 9 tiếng

12. ENHYPEN - Hơn 8 tiếng

13. UP10TION - Hơn 6 tiếng

14. The Boyz - Hơn 5 tiếng 32 phút

15. iKON - Hơn 5 tiếng 01 phút

16. D1CE - Hơn 4 tiếng 46 phút

17. TXT - Hơn 4 tiếng 20 phút

18. BTS - Hơn 3 tiếng 42 phút

19. DKB - Hơn 3 tiếng 17 phút

20. SEVENTEEN - Hơn 2 tiếng 58 phút

21. 2PM - Hơn 2 tiếng 33 phút

22. ASTRO - Hơn 2 tiếng 11 phút

23. TREASURE - Hơn 2 tiếng 09 phút

24. Golden Child - Hơn 1 tiếng 57 phút

25. CIIPHER - Hơn 1 tiếng 34 phút

26. SHINee - Hơn 57 phút

boygroup-Vlive

Nhìn vào bảng xếp hạng nói trên, cư dân mạng Hàn Quốc không khỏi ấn tượng với AB6IXkhi số lượng thành viên của họ thuộc top ít nhất trong danh sách này (4 người), nhưng tổng thời lượng làm V Live lại áp đảo hơn cả. Bên cạnh đó, các chàng trai SF9cũng được netizen Hàn khen ngợi hết lời bởi kể từ khi mới ra mắt cho đến nay, boygroup nhà FNC rất chăm chỉ tương tác với người hâm mộ trên V Live, luôn phát sóng trực tiếp đều đặn hàng tuần bất chấp lịch trình bận rộn.

- "SF9 vừa phải quảng bá comeback vừa phải chạy lịch trình cá nhân nhưng vẫn lên V Live rất đều đặn. Cảm ơn nhé"

- "Fan SF9 phải gọi là bơi trong đống V Live của nhóm luôn đấy.... Trong nhóm có thành viên đều đặn mỗi ngày lên Bubble 1 lần, còn những người còn lại cũng nhắn thường xuyên lắm ㅠㅠㅠ Rất khó để tương tác đều đặn như vậy trong lúc đang quảng bá album mới, SF9 thật tuyệt vời"

SF9-Vlive

- "Không hổ danh là những ông hoàng tương tác SF9"

- "AB6IX áp đảo luôn ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "AB6IX có 4 người thôi mà làm V Live tận 25 tiếng ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Đây cũng là nhóm nhạc bật V Live để đoán kết quả xổ số đấy ㅋㅋㅋㅋㅋ"

SB6IX-Vlive

- "AB6IX đỉnh thật..."

- "Ghen tị với fan AB6IX ghê... Bias của tôi thậm chí còn không có tên trong này ^^"

- "Khá ngạc nhiên khi BTS lên V Live nhiều hơn tôi nghĩ đấy"

- "Ăn cơm: Bật V Live. Trước khi ngủ: Bật V Live. Đọc sách: Bật V Live. Ngồi trong xe chạy lịch trình: Bật V Live. Kết quả là 25 tiếng trong vòng 1 tháng

- "AB6IX cũng đứng hạng 1 trong tháng 6 đấy!!"

- "Hình như bảng xếp hạng này không phản ánh tất cả các idol đúng không... NCT trong tháng 7 lên V Live tận 6 tiếng 50 phút nhưng lại không được liệt kê..."

- "Rất quý những idol nào chăm tương tác với fan. AB6IX chỉ có 4 thành viên mà lên V Live tận 25 tiếng thì đúng là quá đỉnh rồi"

Idol của bạn giao lưu với fan bao lâu trong tháng vừa qua?

Munnie (lược dịch),