4 tập có sự góp mặt của EXO tại Happy Camp đã bị xóa sổ, tất cả là nhờ... Ngô Diệc Phàm

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 09:57, 04/08/2021

EXO đúng là 'nằm không cũng bị dính đạn'!

Từ ngôi sao hạng A, "đỉnh lưu" với nguồn tài nguyên vô cùng dồi dào, sau bê bối tình dục rúng động cả làng giải trí châu Á, Ngô Diệc Phàm đã chính thức "rớt đài", trở thành kẻ bị khinh ghét nhất Trung Quốc hiện tại. Không chỉ các nhãn hàng từng hợp tác phủi tay rũ bỏ mối quan hệ nhanh chóng, các nền tảng mạng xã hội, nghe nhạc trực tuyến cũng đã thẳng tay "thanh lý" các sản phẩm liên quan đến Ngô Diệc Phàm. Thậm chí, các đơn vị truyền thông cũng có động thái cực mạnh trước scandal của sao nam đình đám một thời.

4 tập có sự góp mặt của EXO tại Happy Camp đã bị xóa sổ 1

Theo phát hiện của netizen, đài Hồ Nam hiện đã thẳng tay xóa đi 4 tập Happy Camp mà Ngô Diệc Phàm từng tham gia khi còn là thành viên EXO, cụ thể là các tập phát sóng vào ngày: 9/6/2012, 21/7/2012, 6/7/2013, 5/7/2014. Thậm chí, cả khi Ngô Diệc Phàm đã rời EXO, đồng nghĩa với việc các thành viên trong nhóm chỉ nhắc đến sự kiện này mà không chỉ đích danh cũng bị nhà đài xóa sổ không thương tiếc.

4 tập có sự góp mặt của EXO tại Happy Camp đã bị xóa sổ 2

4 tập có sự tham gia của EXO đã bị Happy Camp xóa sổ

4 tập có sự góp mặt của EXO tại Happy Camp đã bị xóa sổ 3

4 tập có sự góp mặt của EXO tại Happy Camp đã bị xóa sổ 4

4 tập có sự góp mặt của EXO tại Happy Camp đã bị xóa sổ 5

Hiện tại, khán giả chỉ còn có thể tìm xem tập có Ngô Diệc Phàm trên các trang web lậu

Còn nhớ trong một lần tham gia Happy Camp khi EXO chỉ còn lại 11 người, Lay từng nghẹn ngào cho hay: "Gần đây, những điều không vui đã liên tục xảy ra làm ảnh hưởng đến các thành viên rất nhiều". Luhan sau đó cũng tiếp lời: "Tôi nên nói điều này như thế nào đây?".

4 tập có sự góp mặt của EXO tại Happy Camp đã bị xóa sổ 6

Tao chia sẻ: "Vào thời điểm đó, chúng tôi đã cố gắng luyện tập rất nhiều để chuẩn bị cho concert. Sau khi nghe được thông tin ấy (Ngô Diệc Phàm rời đi - PV), tôi cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Cảm ơn các bạn vì đã ở bên các thành viên của EXO". Kai tiếp tục: "Sau này khi chúng tôi dần lớn hơn, chúng tôi sẽ không thể hát hay nhảy như thế này được và biết đâu có thể sẽ không còn nổi tiếng nữa nên tôi muốn cố gắng hết sức của mình".

Khi chia sẻ những điều này, cả Tao và Lay đều không giấu được nước mắt và cũng khiến cho không khí trường quay bỗng nhiên lặng xuống. Trưởng nhóm Suho lúc này lên tiếng: "Tôi rất biết ơn vì các thành viên luôn nghĩ và yêu thương nhau. Từ giờ trở đi, tôi muốn chúng tôi sẽ tiếp tục tin tưởng và hạnh phúc bên nhau như thế này".

4 tập có sự góp mặt của EXO tại Happy Camp đã bị xóa sổ 7

Trong khi khóc, Lay đã nói rằng: "Thật ngại khi khóc trước mặt các fan. Thật không dễ dàng để mọi người có thể ở bên cạnh nhau được. Vì vậy khi được cùng nhau như thế này là rất quý giá. Tất nhiên sẽ có những lúc khó khăn nhưng nếu chúng ta kiên nhẫn thì sẽ vượt qua được. Chúng tôi là một nhóm luôn đoàn kết".

Tại Youtube Việt Nam, tập Happy có sự xuất hiện của EXO chỉ tồn tại trên các channel không chính thống của fan. 

T.H (tổng hợp),