Cường Đô La khoe ảnh gia đình đi du lịch, tiếp tục để lộ mặt mộc Đàm Thu Trang

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 18:42, 03/08/2021

Trong bức ảnh chụp cùng chồng con, Đàm Thu Trang có vẻ kém sắc và khá giản dị.

Mới đây, Cường Đô La đã đăng tải hình ảnh cùng vợ Đàm Thu Trang và con gái Suchin trên máy bay.

Doanh nhân phố núi tỏ ra rất hào hứng trong khi con gái Suchin thì dường như không quan tâm lắm đến bố mẹ mà nhìn chăm chú sang nơi khác. Điều đáng tiếc là lần đi du lịch này của gia đình Cường Đô La lại không có mặt Subeo.

Nhân vật được chú ý nhất trong bức ảnh này chính là Đàm Thu Trang. Bà xã Cường Đô La ăn mặc khá giản dị, gương mặt cũng không trang điểm cầu kỳ mà gần như để mộc hoàn toàn.

Chính vì thế mà cô cũng lộ một số khuyết điểm mũi kém thon và mặt hơi sưng, có vẻ kém sắc hơn những hình ảnh mà Đàm Thu Trang thường đăng tải trên trang cá nhân.

Cường Đô La khoe ảnh gia đình đi du lịch, tiếp tục để lộ mặt mộc Đàm Thu Trang-1
Đàm Thu Trang giản dị khi cùng chồng con đi du lịch

Cường Đô La khoe ảnh gia đình đi du lịch, tiếp tục để lộ mặt mộc Đàm Thu Trang-2Cường Đô La khoe ảnh gia đình đi du lịch, tiếp tục để lộ mặt mộc Đàm Thu Trang-3
Ngay khi vừa xuống máy bay, Cường Đô La đã đẩy xe nôi cho con gái.

Trước đó, Cường Đô La cũng không ít lần đăng ảnh của vợ con lên mạng xã hội nhưng lại vô tình để lộ những khoảnh khắc mặt mộc kém sắc của vợ.

Dù vậy, Đàm Thu Trang lại không mấy quan tâm đến điều này. Mỗi khi xuất hiện bên chồng con, cô vẫn giữ vẻ giản dị, mộc mạc, thậm chí là không cần trang điểm.

Cường Đô La khoe ảnh gia đình đi du lịch, tiếp tục để lộ mặt mộc Đàm Thu Trang-4