Đều là 'tân binh khủng long' của Cbiz, đây là cách mà IXFORM nói về nhóm INTO1!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 16:00, 03/08/2021

Mới đây, IXFORM đã có những chia sẻ về nhóm đối thủ INTO1.

Bên cạnh nhóm nhạc đình đám INTO1, IXFORM cũng là một trong những nhóm nhạc tân binh của Cbiz, bước ra từ "Thanh Xuân Có Bạn 3". Chính vì thế, INTO1 và IXFORM luôn được netizen so sánh về visual lẫn thực tài.

IXFORM

Trải qua nhiều giông bão, giờ đây các thành viên IXFORM đã được hoạt động một cách tích cực. Họ cũng đã có ký hiệu riêng cho nhóm của mình. Các thành viên đều rất thích cách sáng tạo kí hiệu này.

IXFORM

Khi phóng viên hỏi liệu IXFORM có phiền khi mọi người so sánh họ với INTO1 không, thành viên La Nhất Châu: "Em không phiền. Vì chúng em chọn sân khấu và hoạt động trên con đường này, nên chắc chắn khán giả sẽ có những sở thích khác nhau và sẽ có so sánh nhất định. Em nghĩ dù thế nào đi chăng nữa, chúng em vẫn sẽ tập trung trình diễn những sản phẩm tốt nhất. Đó là mục tiêu của IXFORM."

INTO1

Các thành viên đã bày tỏ rằng đây là một cuộc cạnh tranh lành mạnh, và nó giúp hai nhóm tiến bộ hơn. Bên cạnh đó, nhóm cũng chia sẻ họ rất thích INTO1.

IXFORM cũng tiết lộ việc phân bổ ký túc xá của mình. Theo đó, các thành viên chia sẻ chỗ ở của họ khá ổn. Liên Hoài Vĩ chia sẻ ký túc xá của họ là một phòng tiêu chuẩn đôi sang trọng.

Trong buổi phỏng vấn, không khí 9 người ngồi cùng nhau trò chuyện và đùa giỡn với nhau thực sự rất hòa hợp. Điều này khiến fan an tâm, khi mới đây, nghi án bất hòa giữa các thành viên INTO1 được bàn luận rôm rả. Hy vọng rằng trong tương lai, IXFORM sẽ phát triển đình đám hơn nữa.

Tổng hợp,