Lâm Vỹ Dạ, Đức Thịnh kết nối cặp đôi nghệ sĩ trong phiên bản 'Tâm đầu ý hợp - Chuyện chưa kể'

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 14:29, 03/08/2021

Tâm đầu ý hợp tiếp tục mang đến cho khán giả sự thích thú và mới lạ với phiên bản ghi hình trực tuyến.

Ở phiên bản Chuyện chưa kể, các cặp đôi sẽ được kết nối trực tuyến với chương trình thông qua ứng dụng video call.

Tình hình giãn cách xã hội để phòng chống dịch bệnh Covid-19, khiến cho nhiều chương trình không thể tiếp tục ghi hình. Để giữ lửa cho Tâm đầu ý hợp cũng như giúp các nghệ sĩ có thể kết nối với nhau và hơn hết là nhằm phục vụ quý khán giả yêu thích chương trình, ekip sản xuất đã nhanh chóng thay đổi format, nội dung, cách thức và cho ra mắt tập đặc biệt với phiên bản trực tuyến mang tên Tâm đầu ý hợp - Chuyện chưa kể. Lâm Vỹ Dạ và Đức Thịnh vẫn là 2 MC chính, dẫn dắt chương trình cùng với 2 cặp đôi khách mời đã từng xuất hiện trong mùa 2, là gia đình diễn viên Quách Ngọc Tuyên và diễn viên Tân Trề.

Lâm Vỹ Dạ, Đức Thịnh kết nối cặp đôi nghệ sĩ trong phiên bản 'Tâm đầu ý hợp - Chuyện chưa kể'

Ở phiên bản Chuyện chưa kể, các cặp đôi sẽ được kết nối trực tuyến với chương trình thông qua ứng dụng video call để có thể kể cho khán giả nghe về đời sống hôn nhân của họ, sau khi tham gia Tâm đầu ý hợp. Liệu rằng các cặp đôi sẽ thêm phần hiểu nhau và điều chỉnh những điều chưa hợp nhau hay chưa? Chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu nhé!

Sẽ có 3 phần trong Tâm đầu ý hợp - Chuyện chưa kể, khác với những tập bình thường đã lên sóng trước đây: nếu như phần 1 là những khoảnh khắc chưa lên sóng thì trong phần 2, các cặp đôi cùng MC sẽ giao lưu trò chuyện ngay tại nhà và phần 3 là những câu hỏi đặc sắc đã được chọn lọc dành cho các cặp đôi.

Mở đầu chương trình, Đức Thịnh mong muốn được lắng nghe tâm sự của Lâm Vỹ Dạ về cuộc sống tại nhà trong thời gian giãn cách xã hội - nếu có điều gì vui thì có thể chia sẻ với khán giả. Nữ diễn viên cũng thật thà cho biết: “Nếu kể chuyện vui thì kể 3 ngày, 3 đêm chưa hết vì thời gian nghỉ dịch trùng với lúc 2 con trai nghỉ hè nên 1 tuần trôi qua dài như 1 tháng. Suốt ngày quay cuồng với 2 con nhỏ để bày đủ trò chơi”. Đức Thịnh vô cùng đồng cảm, bởi anh cũng ở trong hoàn cảnh tương tự: “Hai bé quậy quá trời quậy, cũng phải chiều lòng 2 con nhiều lắm. Dù vậy có thời gian quây quần bên nhau nên rất vui”.

Lâm Vỹ Dạ, Đức Thịnh kết nối cặp đôi nghệ sĩ trong phiên bản 'Tâm đầu ý hợp - Chuyện chưa kể'
Lâm Vỹ Dạ, Đức Thịnh kết nối cặp đôi nghệ sĩ trong phiên bản 'Tâm đầu ý hợp - Chuyện chưa kể'

Khi được kết nối trực tuyến với chương trình, Quách Ngọc Tuyên vui mừng cho biết trong tình hình này mà được gặp gỡ mọi người (qua video call) đó là một niềm vui. Có một việc mà Quách Ngọc Tuyên cũng chưa từng làm và nhiều lần xin hoãn chính là cầu hôn vợ trẻ Thảo Hân, dù được sự động viên của 2 MC và vợ chồng Tân Trề, nhưng Quách Ngọc Tuyên vẫn xin nợ lại lời cầu hôn để dành vào một dịp đặc biệt, long trọng hơn. Diễn viên Tân Trề thì lại khoe “thành tích trưởng thành” của mình, khi cho biết đã không còn đi đá bóng, rong chơi cùng bạn bè và dành thời gian cho gia đình, con cái nhiều hơn: “Sáng ngủ dậy việc đầu tiên chính là mở mắt ngắm nhìn gương mặt vợ con”.

Lâm Vỹ Dạ, Đức Thịnh kết nối cặp đôi nghệ sĩ trong phiên bản 'Tâm đầu ý hợp - Chuyện chưa kể'
Lâm Vỹ Dạ, Đức Thịnh kết nối cặp đôi nghệ sĩ trong phiên bản 'Tâm đầu ý hợp - Chuyện chưa kể'

Việc sản xuất chương trình Tâm đầu ý hợp - Chuyện chưa kể phiên bản trực tuyến chỉ gói gọn trong hai chữ “lần đầu”

Lần đầu ekip cùng làm đạo diễn; Lần đầu nghệ sĩ, trợ lý kiêm luôn kỹ thuật và quay phim; Lần đầu ekip kiên nhẫn và tập trung làm việc cùng nhau đến lạ, và cũng là lần đầu phải làm đi, làm lại nhiều nhất của ekip.

Đại diện ekip sản xuất, anh Đặng Ngọc Thắng cho biết: “Để có một chương trình truyền hình phục vụ khán giả, ngoài sự sáng tạo không ngừng nghỉ còn đòi hỏi sự kết hợp chặt chẽ của cả một ekip từ sản xuất, biên tập, nghệ sĩ, đạo diễn, quay phim, âm thanh, ánh sáng, sân khấu, đạo cụ, phục trang, make-up… Thông thường, việc vận hành trơn tru từ vấn đề nhân sự của tất cả các khâu, cho đến bộ phận ở ngoài phim trường, tất cả vốn đã không dễ dàng thì việc sản xuất online lại khó khăn và vất vả hơn gấp nhiều lần. Kết nối gián tiếp, khiến cho việc trao đổi kịch bản, set-up bối cảnh, canh ánh sáng, góc máy trở nên khó khăn và mất nhiều thời gian để ghi hình. Tiến độ ghi hình phụ thuộc hoàn toàn vào đường truyền của mạng, gây khó khăn trong việc thu âm và điều hành từ ekip sản xuất. Sự cố kỹ thuật như: sập nguồn, rớt mạng, chồng thoại, mất tiếng... xảy ra liên tục và lặp đi lặp lại nhiều lần”.

Teaser - Lâm Vỹ Dạ, Đức Thịnh kết nối nghệ sĩ với phiên bản Tâm đầu ý hợp:

Ghi hình online là một thử thách cũng là một trải nghiệm đáng nhớ của nghề truyền hình

Thời điểm đặc biệt này nhắc nhớ cả ekip để tồn tại và phát triển trong nghề, phải thích nghi kịp thời và ứng biến linh hoạt trong mọi hoàn cảnh. Dù là ghi hình theo phương thức truyền thống hay theo phương thức online thì ekip chương trình vẫn luôn mong muốn tạo ra một chương trình Tâm đầu ý hợp thật chỉn chu và chuyên nghiệp nhất, nhằm mang đến những giây phút giải trí nhiều thú vị cho khán giả.

Chương trình Tâm đầu ý hợp - Chuyện chưa kể được phát sóng vào lúc 21h30 thứ ba hàng tuần trên kênh HTV7.

Mi Ty