AMEE xin lỗi về giọng hát live 'thều thào lạc quẻ'

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 19:29, 06/06/2021

AMEE cho biết đã nhận thức khuyết điểm bản thân: "Tôi xin rút kinh nghiệm và dành nhiều thời gian luyện tập, trau dồi thêm về thể lực".

Với gia tài là loạt MV trăm triệu view, chủ nhân top trending YouTube mỗi lần phát hành sản phẩm âm nhạc mới, không quá lời khi nói AMEE là một trong số những gương mặt trẻ đang được săn đón của làng nhạc Việt. Nhưng bất ngờ là nhiều lần nữ ca sĩ xinh đẹp lại bị chê... hát live dở.

AMEE xin lỗi về giọng hát live thều thào lạc quẻ-1
Amee

Cụ thể, tối ngày 26/3, AMEE xuất hiện trình diễn tại một đại nhạc hội ở TP. HCM, chuyện sẽ chẳng có gì đáng để bàn cãi nếu như những đoạn clip cắt ra từ buổi livestream khiến netizen "xỉu up xỉu down" vì giọng hát live.

Theo đó, trong màn trình diễn cô nàng nhiều lần hát chênh phô, hụt hơi, có vẻ việc vừa hát vừa nhảy đã khiến cô nàng đuối sức.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng việc vừa hát vừa nhảy đã vốn mặc nhiên với những ca sĩ performance như AMEE nên không thể lấy đó làm lý do cho sự kém cỏi.

AMEE xin lỗi về giọng hát live thều thào lạc quẻ-2

Điều đáng nói là trước đó, trong một đoạn video của buổi soundcheck tổng duyệt, AMEE hát live Em Bé và cũng nhận phản hồi không tích cực.

Không hiểu nguyên do gì, nữ ca sĩ thể hiện ca khúc bằng giọng hát bị lạc hẳn so với beat nhạc, tạo cảm giác "chới với". Hơn nữa, giọng của AMEE bị phần beat nhạc lấn át khiến khán giả không nghe rõ nữ ca sĩ đang hát những gì.

Một số cho rằng giọng live của Amee vẫn ổn, chỉ do "tiếng nhạc át tiếng ca" mà thôi. Một số khác lại bày tỏ quan điểm AMEE quá lạm dụng giọng mũi nên màn hát live của cô trở nên kém chất lượng.

Đến chiều 6/6, AMEE chính thức lên tiếng trên trang cá nhân của mình sau loạt chỉ trích về giọng hát live của cô thời gian vừa qua. AMEE khẳng định: "Gửi lời xin lỗi chân thành tới các quý vị khán giả vì trong thời gian qua MEE đã để cả nhà có những trải nghiệm chưa hoàn thiện về sân khấu trình diễn trực tiếp của mình".

AMEE xin lỗi về giọng hát live thều thào lạc quẻ-3
Bài đăng của AMEE

Nữ ca sĩ cho biết đã nhận thức được khuyết điểm của bản thân và đang trong quá trình cải thiện: "AMEE đã ý thức hơn trong việc giữ gìn sức khoẻ, rút kinh nghiệm và dành nhiều thời gian để luyện tập cũng như trau dồi thêm về thể lực", đồng thời chân thành bày tỏ: "Mong rằng trong tương lai, AMEE sẽ có cơ hội mang tới những sân khấu chất lượng và ngày càng hoàn thiện hơn nữa để không phụ sự tin yêu và ủng hộ".

Được biết, cô Nguyễn Hoàng Mỹ Ngọc - giảng viên dạy thanh nhạc của AMEE cũng từng thừa nhận giọng hát của nữ ca sĩ đã tệ đi khá nhiều so với thời mới debut d  thể lực AMEE yếu từ bé, những năm qua cũng đã miệt mài "chạy show" dẫn đến lơ là luyện giọng.

Hiện AMEE thẳng thắn đối diện với khuyết điểm của bản thân về giọng hát với một thái độ cầu thị. Hi vọng trong tương lai, giọng hát live của AMEE sẽ được cải thiện.

Thu Hà
Theo VietNamNet