Minh Tú gây sốc với phát ngôn 'đá đểu' loạt người đẹp nâng ngực

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 22:02, 02/08/2021

Minh Tú khẳng định: '10 ca nâng ngực là 10 ca giống như trả thù đời, không có chuyện bấm huyệt để thay đổi gương mặt hay vóc dáng'.

Mới đây, dân mạng lan truyền clip Minh Tú nói về chuyện nâng ngực với những phát ngôn khá gắt.


Phát ngôn gây tranh cãi của Minh Tú về nâng ngực.

Theo Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018, "10 ca nâng ngực thì hết 10 ca như muốn trả thù đời. Cơ xương châu Á mà làm như Kylie Jenner, Nicki Minaj, Cardi B sao mà được."

Thậm chí cô còn khẳng định không có chuyện bấm huyệt để thay đổi gương mặt hay vóc dáng: "Nếu bấm huyệt được thì người ta đã bấm từ lâu rồi. Phẫu thuật thẩm mỹ không có gì là sai nhưng phải biết cân nhắc làm sao phù hợp với mình. Nếu có khuyết điểm phải chỉnh lại vì ai không muốn đẹp nhưng cần biết điểm dừng. Làm thẩm mỹ cũng ảnh hưởng tới tướng số: một là lên luôn, hai là đi luôn".

Minh Tú gây sốc với phát ngôn đá đểu loạt người đẹp nâng ngực-1
Trước những phát ngôn gây tranh cãi này, nhiều người cho rằng Minh Tú đang cà khịa cả một dàn người đẹp showbiz dính tin đồn nâng ngực như Hoàng Thùy, Kim Duyên hoặc thậm chí là những cô gái chuyển giới trong cuộc thi Đại Sứ Hoàn Mỹ mà Minh Tú có làm mentor.

Minh Tú gây sốc với phát ngôn đá đểu loạt người đẹp nâng ngực-2
Một bộ phận không nhỏ netizen cho rằng Minh Tú quá vô duyên khi "vơ đũa cả nắm", "trời cho nhan sắc mà quên gắn cái não"

Minh Tú gây sốc với phát ngôn đá đểu loạt người đẹp nâng ngực-3
Có ý kiến còn cho rằng Minh Tú đang đá đểu Hoàng Thùy vì á hậu Hoàn vũ cũng dính nghi vấn nâng ngực "giả trân".

Minh Tú gây sốc với phát ngôn đá đểu loạt người đẹp nâng ngực-4
Antifan khuyên Minh Tú nên bớt đá đểu đồng nghiệp, bớt đóng vai nạn nhân nhưng fan lại bênh vực vì cho rằng nàng mẫu chỉ đang nhắm đến những người nghiện thẩm mỹ, nâng ngực lố lăng không đúng kích thước cơ thể.

Minh Tú gây sốc với phát ngôn đá đểu loạt người đẹp nâng ngực-5
Fan khẳng định clip cũ nên không có chuyện Minh Tú cà khịa ai cả.


Tuy nhiên thực chất, đây chỉ là đoạn clip được cắt ra từ một Vlog 8 chuyện về phẫu thuật thẩm mỹ, giảm cân và tập gym của Minh Tú cách đây 1 năm, từ trước khi chân dài này bị kẹt ở Bali vì Covid-19.
Minh Tú gây sốc với phát ngôn đá đểu loạt người đẹp nâng ngực-6
Trong Vlog này, Minh Tú đã giải thích với các fan ý nghĩa câu nói quen thuộc của cô nàng: "Đẹp tự nhiên nhưng không phải tự nhiên mà đẹp".

Minh Tú gây sốc với phát ngôn đá đểu loạt người đẹp nâng ngực-7
Chế độ tập thể hình, ăn uống khoa học, làm việc, nghỉ ngơi hợp lý chính là bí quyết để Minh Tú có được vóc dáng, nhan sắc hiện tại. Á quân Asia's Next Top Model 2017 khuyên các fan nên hiểu rõ về ưu điểm, nhược điểm của bản thân để tìm ra phương pháp tập luyện nhất.

Minh Tú gây sốc với phát ngôn đá đểu loạt người đẹp nâng ngực-8
Minh Tú cũng chưa bao giờ chối bỏ quá khứ khi công khai so sánh hình ảnh của bản thân trước đây và ở thời điểm hiện tại.

Minh Tú gây sốc với phát ngôn đá đểu loạt người đẹp nâng ngực-9
Minh Tú cũng khẳng định chưa từng can thiệp dao kéo trên cơ thể vì vóc dáng của cô nàng mập ốm thất thường. “Các bạn thấy hình ảnh của mình như thế nhưng nếu bỏ tập, bỏ ăn mấy tháng, body nhỏ lại, chứng mình tất cả là đồ thật. Không bấm huyệt cỡ nào mà to ra được. Ngực và mông muốn to ra, cơ thể phải mập ra. Mình gầy thì tất cả đều gầy” - Minh Tú hóm hỉnh chia sẻ.

Cô cũng bộc bạch về nụ cười răng thỏ đã thành thương hiệu: "Môi Minh Tú, hàm miệng rộng. Khẩu hình hô nên làm răng thỏ đẹp. Nếu mình môi chúm chím thì đừng bơm môi vì không hợp. Phải tìm hiểu xem mình có thật sự cần không vì sửa thẩm mỹ vừa đau vừa tốn tiền nhưng nếu không hợp thì không đẹp".

Buu
Theo Vietnamnet