'Đào mộ' danh sách những người đàn ông dũng cảm hẹn hò Nam Em: quá nửa chỉ tồn tại ở trong TƯỞNG TƯỢNG

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 17:00, 02/08/2021

Nào cùng điểm qua danh sách những người bạn trai, đa phần không tên từng đi qua cuộc đời Nam Em.

Bạn trai đại gia

Lần đầu tiên công chúng biết Nam Em có bạn trai đại gia là do cô tự tiết lộ vào buổi họp báo debut ở vai trò ca sĩ hồi giữa tháng 3/2018. Tại đây, cô cho hay: bản thân vừa phải trải qua cú sốc lớn khi chia tay bạn trai đại gia được một thời gian, mô hình nhà hàng ẩm thực miền Tây mở ra vào tháng 8/2017 cũng phá sản vì kinh doanh thua lỗ. Ngoài ra, cô còn không may mắc phải bệnh lý tâm thần mang tên hội chứng rối loạn cảm xúc lưỡng cực. Chính vì thế, cô chọn âm nhạc để xoa dịu tất cả nỗi đau.

Trường Giang

Cũng trong buổi họp báo ra mắt MV "Cùng anh đi xa" - MV đầu tiên trong sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp của Nam Em, người đẹp bất ngờ bật mí từng có 30 ngày yêu đương với Trường Giang giữa thời điểm Mười Khó đang trục trặc tình cảm với Nhã Phương. Thậm chí, theo lời chia sẻ của mẹ Nam Em, chàng hề xứ Quảng còn từng ăn dầm ở dề nhà hàng của cô, tiếp đó là năm lần bảy lượt đòi cưới nàng Hoa khôi. Suốt 2 tháng sau đó, Trường Giang được Nam Em "gọi hồn" trên mọi mặt trận, tất cả chỉ nhằm mục đích PR cho sản phẩm mới của cô mỗi lần chuẩn bị lên sóng.

Nam Em tiết lộ từng yêu đương Trường Giang

Chính Nam Em là người tiết lộ từng yêu đương 1 tháng với Trường Giang

Về phía Trường Giang, khi không thể im lặng trước quá nhiều chiêu bài của nàng Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long, anh đã buộc phải lên tiếng cảnh cáo: "Người đau nhất không phải là Nam Em mà chính là Nhã Phương. Bởi vì Nhã Phương không nói, mà chỉ biết chịu đựng. Còn Nam Em, đó không phải là sự đau đớn mà là những trò mà người thường không ai làm vậy. Đừng nói gì tới Nhã Phương nữa. Nếu Nam Em đụng gì tới Nhã Phương thì cô ấy cũng không bao giờ sống yên ổn được", đồng thời nhấn mạnh mối quan hệ giữa anh và Nam Em chỉ là đồng nghiệp, anh em chứ không phải tình yêu.

Bạn diễn nam người Hàn

Sau cuộc tình thất bại với Trường Giang, Nam Em từng tuyên bố rằng: "Bây giờ, tôi không dám yêu, không cho người đàn ông nào có cơ hội tìm hiểu hay tiếp xúc. Hiện tại, tôi chỉ đi chơi với bạn bè là phụ nữ". Ấy thế mà chỉ ít tháng sau đó, cô dính nghi án hẹn hò với bạn diễn nam người Hàn trong phim ngắn "Gọi tên nỗi đau" và MV "Đau vì yêu".

Nam Em hẹn hò bạn diễn người Hàn

Nói về tin đồn phim giả tình thật, Nam Em xác nhận đã hẹn hò nam diễn viên Wook Suk Jung được 4 tháng. Tuy bất đồng ngôn ngữ nhưng cả hai vẫn thường xuyên trò chuyện để tìm hiểu thêm về nhau nhưng cô cũng cảm thấy sợ nếu bạn trai mới biết về ồn ào tình cảm của cô trong quá khứ.

Cha nuôi/anh nuôi

Mối quan hệ này, theo Nam Em mới chỉ xuất phát từ một phía - một Việt kiều sinh sống ở nước ngoài vô tình biết đến hoàn cảnh của cô, sẵn sàng đưa cô một thẻ ngân hàng để được tùy ý thực hiện các sản phẩm âm nhạc cô muốn.

Ban đầu, cô cho biết, người này về Việt Nam nhận cô là con nuôi nhưng sau đó cô lại cảm giác như có thêm một người anh trai. Về chuyện tình cảm, đối phương vẫn một lòng chờ đợi, dõi theo cô, chỉ có điều cô và cả gia đình không hứa hẹn được điều gì nhưng vẫn vui vẻ nhận tiền từ vị đại gia.

VJ Quốc Bảo

Trong danh sách bạn trai của Nam Em, đây có lẽ là chàng trai có tên tuổi, danh tính cụ thể nhất. Cả hai sánh đôi thân thiết bên nhau trong một sự kiện hồi giữa tháng 9/2019, tiếp đó trên Instagram cá nhân của Nam Em cũng cho đăng tải bức ảnh VJ Quốc Bảo dựa vào vai cô thân mật dù rất nhanh đã xóa bỏ.

Nam Em hẹn hò VJ Quốc Bảo

Nam Em từng bị tố là "con giáp thứ 13" chen vào chuyện tình cảm của VJ Quốc Bảo và bạn gái Bảo Trân

Bạn trai ở Dubai

Nam Em không-được-bình-thường. Câu nói này của Trường Giang đang dần được dân mạng kiểm chứng khi chỉ vài ngày sau khi xác nhận đang hẹn hò một chàng trai tên Bảo, hoạt động trong showbiz Việt, Nam Em đã lại cho biết bạn trai cô ở tận Dubai và khá giàu có. Chính người này đã đầu tư cho cô tiền bạc để thực hiện các dự án âm nhạc, đặc biệt là luôn ở bên cô những lúc khủng hoảng về tinh thần.

Sơn Tùng M-TP

Sơn Tùng M-TP chưa bao giờ và chắc chắn là cũng không bao giờ có ý định tìm hiểu Nam Em, tuy nhiên, người đẹp vẫn cố tình "kiếm fame" từ cậu bằng cách gửi lời cảm ơn không lý do, theo dõi một fansite lớn của "sếp", hồi cuối năm 2019 còn từng từng 2 lần thể hiện mong muốn được đóng cảnh nóng với "hoàng tử mưa".

Sơn Tùng M-TP

Không hiểu "sếp" có tội tình gì mà liên tục bị Nam Em "kiếm fame"

Lãnh Thanh

Đây có lẽ là anh bạn trai "hợp pháp" nhất của Nam Em, sau khi cả hai nên duyên tại chương trình hẹn hò Vô lăng tình yêu. Cuối năm 2020, Nam Em - Lãnh Thanh công khai hẹn hò.

Trước nghi vấn cả hai quen nhau để PR tên tuổi, Nam Em - Lãnh Thanh đều lên tiếng cho rằng họ đến với nhau thật lòng, xuất phát từ trái tim.

Nhưng bất ngờ thay, kể từ khi công khai hẹn hò chỉ vỏn vẹn 1 tháng, cặp đôi đã rộ lên tin đồn chia tay. Trong thời điểm 1/2021, Nam Em liên tục ẩn ý tiết lộ mối quan hệ của cả hai có vấn đề. Cuối cùng 2/2021, Lãnh Thanh xác nhận cặp đôi đã hết duyên nợ.

Lý do nam diễn viên đưa ra vì cả hai quá khác biệt và có hướng đi không giống nhau. Còn Nam Em tiết lộ cả hai đã hủy liên lạc sau khi "đường ai nấy đi".

Sau chia tay Lãnh Thanh, đời sống tình cảm của Nam Em có phần kín tiếng hơn. Cô cũng ít xuất hiện trên sóng truyền hình.

Nhìn vào danh sách những người đàn ông dũng cảm đi qua đời Nam Em, ngoại trừ Lãnh Thanh, không khó để nhận thấy, có đến một nửa "vô danh", 3 người bị cô lợi dụng (Trường Giang, Sơn Tùng, nam diễn viên người Hàn) và 1 chàng trai duy nhất có tấm ảnh chung thì không lên tiếng xác nhận hay phủ nhận. Có fan ruột vẫn lo lắng cô chịu ảnh hưởng từ cú sốc chia tay Trường Giang và căn bệnh rối loạn cảm xúc lưỡng cực nên mới hành động không giống người thường như vậy nhưng theo thời gian, Nam Em lại chứng minh điều ngược lại do tất cả các scandal từ trước đến nay cô gặp đều do người đẹp chủ động tạo ra và bám dính.

T.H (tổng hợp),