Loạt ảnh quảng cáo cho Innisfree của Jang Wonyoung (IZ*ONE) khiến Knet tranh cãi gay gắt: Xinh đẹp nhưng không có được khí chất như YoonA?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 12:43, 02/08/2021

Cái bóng quá lớn của YoonA khiến cho mỗi bức ảnh của Jang Wonyoung đều bị đặt lên bàn cân so sánh.

Hồi tuần trước, thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Innisfree đã công bố danh tính nàng thơ, người mẫu đại diện mới của họ sau đúng 1 năm kết thúc hợp đồng với YoonA (SNSD). Jang Wonyoung - nữ thần tượng trẻ vừa khép lại các hoạt động quảng bá trong vai trò center của girlgroup dự án IZ*ONE, được lựa chọn làm người kế nhiệm YoonA đảm nhận vai trò người mẫu quảng cáo cho Innisfree trong thời gian tới.

Xem bài viết này trên Instagram

Bài viết do innisfree | 이니스프리 (@innisfreeofficial) chia sẻ

Ngay sau khi giới thiệu đến khán giả nàng thơ mới của họ, Innisfree mới đây cũng đã tung ra những hình ảnh quảng cáo đầu tiên của Jang Wonyoung. Trong loạt ảnh này, cựu thành viên IZ*ONE vẫn rất nổi bật với vẻ đẹp tươi tắn, năng động và có chút tinh nghịch của mình, giống như hình ảnh quen thuộc vẫn thường hiện lên trong đầu khán giả khi nhắc đến cái tên Jang Wonyoung từ trước đến nay.

Jang-Wonyoung-Innisfree

Jang-Wonyoung-Innisfree

Tuy nhiên, bộ ảnh quảng cáo mới của Jang Wonyoung cho Innisfree lại gây ra khá nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng Hàn Quôc. Lý do là bởi nhiều netizen không khỏi thất vọng khi thấy loạt ảnh của Jang Wonyoung không thể toát lên phong cách quen thuộc thường thấy của Innisfree, điều mà YoonAđã truyền tải quá tốt trong suốt 11 năm làm người mẫu đại diện của mình.

Yoona-Innisfree

Gắn bó với Innisfree từ năm 2009 đến năm 2020, từ khi mới tròn 20 cho đến khi đã bước sang độ tuổi 31, YoonAđã trở thành một "đặc điểm nhận diện" của thương hiệu này không chỉ tại Hàn Quốc mà còn tại rất nhiều quốc gia khác trên thế giới. 11 năm YoonA làm người mẫu quảng cáo cho Innisfree là một khoảng thời gian đủ dài để hình thành một nhận thức in sâu trong suy nghĩ của cả một thế hệ người tiêu dùng rằng: Innisfree = YoonA. Với suy nghĩ đó, trong suốt 1 năm qua kể từ khi YoonA kết thúc hợp đồng với Innisfree cho đến khi nhãn hàng này đã tìm được nàng thơ mới, nhiều người dường như vẫn chưa thể chấp nhận được một sự thật rằng chặng đường hiện tại và sắp tới của Innisfree sẽ hoàn toàn không có sự đồng hành của YoonA.

Cái bóng quá lớn mà YoonAđã để lại cũng là nguyên nhân khiến những bức ảnh quảng cáo của Jang Wonyoung liên tục bị đặt lên bàn cân so sánh. Rõ ràng so với hình tượng trong sáng, nhẹ nhàng và thanh thuần của YoonA, Innisfree dường như đang muốn định hướng cho Jang Wonyoung đi theo một hình ảnh hoàn toàn khác - tươi tắn, nhí nhảnh và tinh nghịch nhưng vẫn mang nét ngây thơ. Tuy nhiên trong suy nghĩ của một bộ phận khán giả đã quá quen thuộc với phong cách thuần khiết trước đó của YoonA, phong cách hiện tại của Jang Wonyoung lại bị đánh giá là "mất chất Innisfree" dù họ vẫn phải thừa nhận rằng center của IZ*ONE thực sự rất xinh đẹp.

- "Ảnh thì đẹp đấy nhưng không toát ra cái vibe của Innisfree mà tôi hằng mong đợi"

- "Cảm giác không giống với phong cách của Innisfree mà giống với Etude House hoặc Peripera hơn"

- "Không thể phủ nhận Jang Wonyoung rất xinh đẹp nhưng tôi thực sự không nhìn ra phong cách quen thuộc của Innisfree"

- "Innisfree đang muốn thay đổi đối tượng khách hàng à? Hình ảnh thương hiệu của họ đã thay đổi rất nhiều"

- "Gương mặt này hợp với Peripera hay Etude House hơn chứ nhỉ?"

- "Wow, mắt cô ấy đẹp quá. Nhưng tôi không biết liệu Jang Wonyoung có hợp với Innisfree không nữa"

- "Tôi cũng chỉ nghĩ ngay đến Etude House thôi ㅋㅋㅋㅋㅋ Không toát ra được khí chất thanh thuần giống như YoonA"

- "Mấy bức ảnh này chỉ càng khiến người ta nhận ra Jang Wonyoung không hợp với Innisfree chút nào"

- "Đẹp đấy nhưng không có cái vibe quen thuộc của Innisfree mà tôi rất thích. Cảm giác em này còn quá nhỏ và trang điểm quá lộng lẫy nên không hợp với Innisfree"

- "Những bức ảnh đó không có cái vibe thường thấy của Innisfree. Tôi không biết nhiều về trang điểm, nhưng dù sao thì Jang Wonyoung cũng rất xinh đẹp"

Jang-Wonyoung-Innisfree

Jang-Wonyoung-Innisfree

Dù vậy, bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự thất vọng, cũng có nhiều bình luận khen ngợi bộ ảnh mới của Jang Wonyoung và cho rằng cô thật sự rất hợp với Innisfree: "Jang Wonyoung đẹp thật đấy, hợp với Innisfree lắm", "Wonyoung hợp với Innisfree quá!!!!!", "Trông như một nàng công chúa vậy", "Đẹp ghê... Wonyoung hợp làm người mẫu quảng cáo mỹ phẩm lắm", "Woa Jang Wonyoung đã trở thành nàng thơ mới của Innisfree rồi à ㅠㅠㅠㅠ Thật sự hợp lắm đấy", "Sao không nghĩ đơn giản là Jang Wonyoung chính là hình ảnh mà Innisfree muốn hướng đến trong tương lai", "Tôi thấy hợp mà nhỉ.. Mong là họ sẽ sớm công bố thêm nhiều hình ảnh khác", "Ảnh cuối xinh quá",....

Bạn nghĩ gì về loạt ảnh quảng cáo mới của Jang Wonyoung cho Innisfree?

Munnie (lược dịch),