Ngô Diệc Phàm bị 'phong sát' đến mức Netizen phải thốt lên: Trịnh Sảng còn chưa thảm đến vậy!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 08:00, 02/08/2021

Việc Ngô Diệc Phàm bị tẩy chay kịch liệt khiến Cnet nhận ra đây là điều chưa có trước đó.

Vào tối ngày 31/7, trang China News dẫn lại tuyên bố cực nóng của cảnh sát Bắc Kinh về việc chính thức bắt giữ Ngô Diệc Phàm vì tình nghi hiếp dâm. Mới đây nhất, tối ngày 1/8, trên diễn đàn Douban có 1 bài viết gây sốc khi tiết lộ thông tin cho hay, trong nhóm nạn nhân bị Ngô Diệc Phàm làm hại có 2 bé gái dưới 14 tuổi và 9 cô gái khác ở độ tuổi vị thành niên.

ngô diệc phàm

Tuy nhiên, điều kinh khủng nhất ở Ngô Diệc Phàm chính là sự phong sát chưa từng thấy đối với nam Idol.

Cụ thể, toàn bộ tài khoản Weibo và Douyin của Ngô Diệc Phàm cùng studio đã biến mất không dấu vết. Trước đó, tài khoản Weibo của Phàm Phàm có hơn 51 triệu fan và Douyin cũng có hơn 65 triệu người theo dõi.

Bên cạnh đó, hàng loạt các nền tảng âm nhạc đã quyết định gỡ bỏ cái tên Ngô Diệc Phàm. Mới đây, một trong những ứng dụng stream nhạc hàng đầu của Trung Quốc - Netease Music gỡ hết các bài hát của Ngô Diệc Phàm trên nền tảng này khiến netizen xôn xao.

Ngoài ra, Douban đã xoá tên Ngô Diệc Phàm khỏi nền tảng, tìm kiếm không hiển thị, tên cũng biến mất khỏi toàn bộ các phim như: Hoá ra anh vẫn ở đây, Thanh Trâm Hành, Tây Du 2, Nam Phương Có Kiều Mộc, Có một nơi chỉ chúng ta biết... và các show truyền hình khác.

Ngô Diệc Phàm

Tương tự, QQ Music cũng đã xoá toàn bộ bài hát và tên của Ngô Diệc Phàm khỏi nền tảng nghe nhạc. Cái tên Ngô Diệc Phàm gần như đã bốc hơi toàn bộ trừ những tin tức về vụ việc vẫn đang được cập nhật.

Đây là điều chưa từng có, ngay cả với Trịnh Sảng khi cô nàng vẫn còn... ẩn thân trên Weibo được. Vì vậy, đây được xem là sự sụp đổ lớn nhất của một nghệ sĩ tại Cbiz.

Tổng hợp,