Vụ hot girl bị đánh ghen ở Hà Nội bỗng dưng xảy ra "hiện tượng lạ": Loạt clip trên các diễn đàn biến mất khó hiểu

Gia đình - Ngày đăng : 06:37, 02/08/2021

Thế nhưng, khi clip anh chồng công ty X. và cô hot girl bị đánh ghen giữa phố tràn lan trên mạng xã hội thì bất ngờ, dân tình không tìm thấy nó nữa.

Clip nghi là của 1 hot girl Hà thành bị đánh ghen rò rỉ trên các trang mạng xã hội đã gây chú ý trong những ngày gần đây. Đoạn clip không dài nhưng cô tiểu tam bị hội chị em bạn dì của cô vợ đánh "tơi tả", anh chồng ra sức can ngăn cũng không nổi. Ai cũng cảm thấy khó hiểu vì với nhan sắc hoàn hảo của cô vợ mà anh chồng này vẫn đi ngoại tình được.

Clip nghi của 1 hot girl bị đánh ghen trên phố

Có rất nhiều tin đồn nổ ra sau khi clip đánh ghen ấy được tung lên mạng. Trên facebook cô vợ lần lượt có những động thái về vụ việc.

Đầu tiên, cô lên tiếng việc chồng mình cùng hot girl kia quay clip nhằm hợp thức hóa vụ đánh ghen, để mọi người hiểu đây chỉ là cảnh quay trên Tik Tok.

Vụ hot girl bị đánh ghen ở Hà Nội bỗng dưng xảy ra hiện tượng lạ: Loạt clip trên các diễn đàn biến mất khó hiểu-1
Tiếp theo cô đăng trạng thái "luật hoa quả không chừa 1 ai", ám chỉ việc 2 vợ chồng cô đã đường ai nấy đi.

Vụ hot girl bị đánh ghen ở Hà Nội bỗng dưng xảy ra hiện tượng lạ: Loạt clip trên các diễn đàn biến mất khó hiểu-2
Sau đó, cô vợ lại thể hiện sự bức xúc khi hot girl kia chặn những hình ảnh liên quan đến sự việc mà cô đăng lên. Cô vợ mỉa mai: "Chặn thế nào được cái nhân cách dơ bẩn của em hả em".

Vụ hot girl bị đánh ghen ở Hà Nội bỗng dưng xảy ra hiện tượng lạ: Loạt clip trên các diễn đàn biến mất khó hiểu-3
Bài đăng mới nhất của cô vợ

Thế nhưng, khi clip anh chồng công ty X. và cô hot girl bị đánh ghen giữa phố tràn lan trên mạng xã hội thì bất ngờ, dân tình không tìm thấy nó nữa.

Vụ hot girl bị đánh ghen ở Hà Nội bỗng dưng xảy ra hiện tượng lạ: Loạt clip trên các diễn đàn biến mất khó hiểu-4Vụ hot girl bị đánh ghen ở Hà Nội bỗng dưng xảy ra hiện tượng lạ: Loạt clip trên các diễn đàn biến mất khó hiểu-5
Wow, ngạc nhiên chưa? - Clip đánh ghen nhưng được "cài bản quyền".

Có thể thấy, các clip trên các diễn đàn mạng đã có 1 thế lực nào đó ra sức chặn. Về phía cô vợ, cô vẫn chưa lên tiếng chính thức ở thời điểm này.

Theo Pháp luật và bạn đọc