Động thái mới nhất của người vợ trong clip đánh ghen hot girl ở Hà Nội, nhắn nhủ đến tiểu tam: "Chặn thế nào được hả em..."

Gia đình - Ngày đăng : 16:59, 01/08/2021

Cách đây 1 tiếng, cô lại tiếp tục chia sẻ trạng thái mới liên quan đến vụ việc: "Chặn thế nào được cái nhân cách dơ bẩn của em hả em. Tưởng em thích hot mà!".

Mới đây rò rỉ clip đánh ghen trên đường phố khiến các trang mạng xã hội xôn xao. Trong clip cô gái bị đánh có ngoại hình khá tương đồng với hot girl L.P.A. Người thân đi cùng cô vợ đánh và chửi tới tấp, anh chồng ra sức can ngăn cũng không nổi.

Theo như những gì mọi người được thấy trong clip đánh ghen, cô vợ có ngoại hình sang chảnh, vậy mà không hiểu sao vẫn bị chồng "cắm sừng".

Mặc kệ những chị em bạn dì xung quanh chửi bới, cô vẫn nhẹ nhàng trách chồng: "Còn anh nữa, anh nói anh đi làm mệt, anh không quan tâm mà mấy hôm nay tôi để ý, rất nhiều lần... anh không phải chỉ vào mặt tôi như thế. Tôi đã quá nhân nhượng anh rồi".

Được biết, vụ đánh ghen đã diễn ra từ lâu nhưng trên facebook cá nhân của cô vợ, cô vẫn chia sẻ hình ảnh và những cảm xúc của mình hiện tại.

Động thái mới nhất của người vợ trong clip đánh ghen hot girl ở Hà Nội, nhắn nhủ đến tiểu tam: Chặn thế nào được hả em...-1

“Người có kinh nghiệm diễn nó cũng khác. Em nó đang dựng lại hiện trường”, cô viết ngắn gọn trên facebook cá nhân kèm bức ảnh ám chỉ việc chồng mình và tiểu tam quay clip Tik Tok để hợp thức hóa vụ đánh ghen.

Cách đây 1 tiếng, cô lại tiếp tục chia sẻ trạng thái mới liên quan đến vụ việc: "Chặn thế nào được cái nhân cách dơ bẩn của em hả em. Tưởng em thích hot mà!".

Động thái mới nhất của người vợ trong clip đánh ghen hot girl ở Hà Nội, nhắn nhủ đến tiểu tam: Chặn thế nào được hả em...-2

Trạng thái mới nhất của cô vợ

Kèm theo đó là bằng chứng cô gái bị đánh ghen ấy đã chặn ảnh mà cô vợ đăng tải. Dưới bài đăng cô cũng tỏ thái độ bức xúc ám chỉ tiểu tam không được đẹp như thiên hạ vẫn thường đồn đoán.

Động thái mới nhất của người vợ trong clip đánh ghen hot girl ở Hà Nội, nhắn nhủ đến tiểu tam: Chặn thế nào được hả em...-3

Động thái mới nhất của người vợ trong clip đánh ghen hot girl ở Hà Nội, nhắn nhủ đến tiểu tam: Chặn thế nào được hả em...-4

1 người quen của cô vợ tỏ ra đồng cảm

Theo Pháp luật và bạn đọc