Ngô Diệc Phàm đối mặt án chung thân, đông đảo fan nữ đòi bỏ quốc tịch nếu idol không được thả

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 10:32, 01/08/2021

Không những bị bắt tạm giam, hiện Ngô Diệc Phàm đang phải đối mặt với án tù chung thân sau khi được định tội giao cấu với trẻ em.

Sau khi gây ra hàng loạt bê bối về đời sống riêng tư, hôm qua, Ngô Diệc Phàm đã chính thức bị Cục Công an Triều Dương tạm giữ hình sự theo quy định của pháp luật vì bị tình nghi hiếp dâm, quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên (14 tuổi). Vụ việc đang được tiến hành điều tra.

Ngô Diệc Phàm bị bắt tạm giam, gần 1000 fan nữ đòi bỏ quốc tịch Trung Quốc nếu idol không được thả

Thông xin trên vừa xuất hiện thì "Ngô Diệc Phàm bị tạm giam" lập tức nằm trên no.1 hotsearch Weibo, thu hút hơn 50 triệu lượt truy cập chỉ sau 30 phút đăng bài. Điều đáng nói là một bộ phận lớn fans của Ngô Diệc Phàm vẫn khăng khăng mù quáng, tin tưởng idol của mình: "Chỉ nghe Ngô Diệc Phàm nói", "Yên lặng chờ kết quả", "Kiên quyết không thoát fan"...

Ngô Diệc Phàm bị bắt tạm giam, gần 1000 fan nữ đòi bỏ quốc tịch Trung Quốc nếu idol không được thả
Ngô Diệc Phàm

Cũng vào đêm hôm qua, một fan hâm mộ là sinh viên của trường đại học đã dẫn dắt một lượng lớn fan nữ của Ngô Diệc Phàm tiến hành đe dọa phía cảnh sát với tinh thần "Nơi nào có Phàm thì nơi đó chính là nhà": Nếu Ngô Diệc Phàm không được thả thì họ sẽ bỏ quốc tịch Trung Quốc, nhập quốc tịch Canada (cũng là quốc tịch của Ngô Diệc Phàm).

Ngô Diệc Phàm bị bắt tạm giam, gần 1000 fan nữ đòi bỏ quốc tịch Trung Quốc nếu idol không được thả

Luật sư của Ngô Diệc Phàm phát ngôn: "Hiếp dâm là trọng tội, có các mức án theo luật quy định phạt tù từ 3 đến 10 năm. Tuy nhiên, hiếp dâm phụ nữ, hiếp dâm nhiều bé gái chưa đủ tuổi thành niên với nhiều tình tiết nặng, hiếp dâm tập thể 2 người trở lên, hiếp dâm bé gái 11 tuổi hoặc gây tổn hại cho bé gái chưa đủ tuổi vị thành niên thì mức án sẽ được nâng khung thành 10 năm tù trở lên hoặc tù chung thân". Như vậy, nếu trong quá trình điều tra, phía cảnh sát phát hiện thêm nhiều tình tiết phức tạp khác thì rất có thể, Ngô Diệc Phàm sẽ phải đối mặt với án tù chung thân.

Ngô Diệc Phàm đối mặt án chung thân, đông đảo fan nữ đòi bỏ quốc tịch Trung Quốc nếu idol không được thả

Hồng Nhung