Bạn trai cũ của Mina (AOA) lên tiếng khi thấy nữ Idol tự tử!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 04:00, 01/08/2021

Mới đây, bạn trai cũ của Mina là Yoo Jun Young đã lên tiếng khi thấy nữ Idol tự tử.

Mới đây, thông tin Mina (AOA) tự tử lần thứ 4 đã khiến netizen chấn động. Tuy được cứu giúp, hiện tại Mina vẫn chưa tỉnh lại. Đặc biệt hơn, trong bức thư tuyệt mệnh, Mina khẳng định bị bạn trai cũ lừa dối và đào mỏ 10.000 USD.

mina

Ngày 31/7, thông qua trang Instagram, bạn trai cũ của Mina là Yoo Jun Young lên tiếng về việc nữ ca sĩ tự tử. Yoo Jun Young cho biết mẹ của Mina đã gửi cho anh 20 bức ảnh về ca phẫu thuật của nữ ca sĩ và vết máu trên sàn nhà. Những hình ảnh khiến Yoo Jun Young sốc và cảm thấy tội lỗi khi đã im lặng suốt thời gian qua.

Anh cũng khẳng định rằng mình đã ngoại tình: "Tôi hiểu những lời chỉ trích mà tôi phải nhận vì đã ngoại tình với một người nổi tiếng. Ngay cả khi mọi người yêu cầu làm rõ mọi việc, tôi cũng không chính thức bày tỏ quan điểm để giải quyết hiểu lầm."

mina

Tuy nhiên, anh phủ nhận việc lừa dối 10 nghìn đô của Mina: "Tôi chỉ nghĩ không thể giao tiếp tử tế với cô ấy. Dù tôi có nói gì đi nữa, cô ấy luôn nói tôi là hung thủ và cô ấy là nạn nhân. Thực lòng tôi không biết phải nói gì nữa. Sau sự việc này, tôi kiệt quệ về tinh thần nên đã đến phòng khám tâm lý, uống thuốc và không trả lời các cuộc gọi của Mina. Tôi sẽ sống cả đời để ăn năn vì đã lừa dối", anh nói thêm.

Hiện tại, công chúng vẫn hy vọng Mina tỉnh lại và sống một cuộc sống bình yên hơn.

Tổng hợp,