Diễn viên An Vy bị đồn là 'tiểu tam' phá Lương Minh Trang - Vinh Râu

Showbiz - Ngày đăng : 20:54, 31/07/2021

An Vy bức xúc khi có 1 tài khoản giả mạo cô để liên tục đăng tải clip của vợ chồng Lương Minh Trang - Vinh Râu giữa drama căng đét.

Chỉ sau hơn 1 ngày xác nhận thông tin ly hôn,Lương Minh Trang và Vinh Râu gặp biến "căng như dây đàn". Trong khi nhà gái liên tiếp up story tâm trạng, nhà trai chọn cách im lặng là vàng, âm thầm chặn tài khoản vợ cũ. Bên cạnh đó, những người tưởng chừng như không liên quan lại vô tình dính vào thị phi không đáng có này.

Theo đó, có một trang TikTok với lượng tương tác ổn định đã giả mạo An Vy, đăng tải những clip liên quan đến cặp đôi kèm dòng nhắn: "Mọi người đừng lùm xùm về chuyện riêng tư của anh Vinh và chị Trang nữa được không!".

Nhiều người cứ nghĩ đây là tài khoản chính chủ của An Vy, liên tục chỉ trích cô nàng vì khơi gợi chuyện nhà người ta. Bên cạnh đó, loạt khoảnh khắc thân thiết của An Vy và Vinh Râu trong các clip trên kênh TikTok này khiến cô nàng vô tình dính nghi vấn là người thứ 3. Bức xúc trước thông tin không đúng về mình, tối ngày 30/7, cựu diễn viên FapTV đã lên tiếng thanh minh.

Trên trang cá nhân, cô đăng story kèm bức ảnh của tài khoản giả mạo cùng đoạn chú thích: "Hello mọi người. Đây là nick giả mạo của mình trên TikTok. Kênh này đang cố tình up lại toàn bộ video liên quan đến anh Vinh chị Trang nhằm câu view. Bên Vy sẽ nhanh chóng report và mong mọi người đừng nhầm lẫn hiểu lầm tội tớ ạ!".

Diễn viên An Vy bị đồn là tiểu tam phá Lương Minh Trang - Vinh Râu-1
Một tài khoản giả mạo An Vy đăng clip liên quan đến Vinh Râu - Lương Minh Trang khiến netizen tranh cãi. Thậm chí có clip đạt 1,5 triệu lượt xem, hơn 67 ngàn lượt yêu thích

Diễn viên An Vy bị đồn là tiểu tam phá Lương Minh Trang - Vinh Râu-2
Bức xúc khi bản thân bị giả mạo đăng tải thông tin thất thiệt, ngay sau đó An Vy đã lên tiếng trên trang cá nhân

Diễn viên An Vy bị đồn là tiểu tam phá Lương Minh Trang - Vinh Râu-3
Là người không liên quan đến loạt biến mới đây của Lương Minh Trang - Vinh Râu hậu chia tay nhưng An Vy lại vô tình dính vào chuyện không đáng có

Diễn viên An Vy bị đồn là tiểu tam phá Lương Minh Trang - Vinh Râu-4
Lùm xùm hậu chia tay của Lương Minh Trang và Vinh Râu gần như chưa có dấu hiệu hạ nhiệt