Hari Won làm 7 việc nhà, chứng minh không phải 'cô vợ vô dụng'

Showbiz - Ngày đăng : 17:11, 31/07/2021

Trước giờ vẫn mang tiếng "vợ đoảng" của Trấn Thành, Hari Won thực chất có phải thế?

Mới đây, Hari Won có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. Cô liệt kê những việc mà bản thân và Trấn Thành làm hàng ngày trong mùa dịch.

Về phía mình, nữ ca sĩ liệt kê 7 đầu việc như sau: "Quét nhà, lau nhà, vệ sinh giường và lấy lông mèo ra, giặt đồ, phơi đồ, 1 tuần thay ga giường 1 lần, rửa chén".

Còn Trấn Thành: "Vệ sinh bếp, nấu 2 bữa mỗi lần 2 tiếng, hát karaoke luyện giọng, suy nghĩ kịch bản".

Hari Won làm 7 việc nhà, chứng minh không phải cô vợ vô dụng-1Hari Won làm 7 việc nhà, chứng minh không phải cô vợ vô dụng-2
Hari Won nói về cuộc sống hàng ngày.

Trò chuyện với mọi người ở phần bình luận, Hari Won tự tin cho biết "em làm việc nhà nhiều hơn chồng em", cho thấy bản thân không hề... vô dụng.

Hari Won làm 7 việc nhà, chứng minh không phải cô vợ vô dụng-3
Hari Won cho rằng mình chăm chỉ hơn chồng.

Một bình luận khác tám với bà xã Trấn Thành: "Hari giỏi vậy ha, vậy mà cứ thấy nói Hari chẳng biết làm gì, oan cho Hari xinh đẹp".

Nữ ca sĩ cũng được dịp thanh minh: "Không nói thì tưởng chồng làm hết. Ủa cuộc sống đâu dễ dàng, kiếm cơm thì phải làm việc, không ai ở không mà cho ăn cả".

Hari Won làm 7 việc nhà, chứng minh không phải cô vợ vô dụng-4
Hari Won dí dỏm thanh minh "không vô dụng" trước Trấn Thành.

Hari Won trước đó được nhiều người biết đến với nickname "vợ đoảng" của Trấn Thành, bởi không thuần thục nữ công gia chánh.

Cô thậm chí khiến nhiều người phải bó tay với trình độ nấu nướng... khá tệ, thi thoảng lại bày tỏ những thắc mắc ngô nghê. Vì thế, Trấn Thành thường là người đứng bếp, tận tâm với việc chăm sóc vợ.

Hari Won làm 7 việc nhà, chứng minh không phải cô vợ vô dụng-5Hari Won làm 7 việc nhà, chứng minh không phải cô vợ vô dụng-6Hari Won làm 7 việc nhà, chứng minh không phải cô vợ vô dụng-7Hari Won làm 7 việc nhà, chứng minh không phải cô vợ vô dụng-8Hari Won làm 7 việc nhà, chứng minh không phải cô vợ vô dụng-9
Những lần Trấn Thành nấu nướng cho Hari Won ăn.

Hari Won làm 7 việc nhà, chứng minh không phải cô vợ vô dụng-10Hari Won làm 7 việc nhà, chứng minh không phải cô vợ vô dụng-11
Còn đây là thành quả một lần đứng bếp "chiêu đãi" chồng của giọng ca gốc Hàn.

Bảo Bảo