Dàn Idol ‘nấm lùn’ nhưng sở hữu visual ngất ngây trong các Idolgroup đình đám những năm qua!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 18:27, 30/07/2021

Cùng điểm lại dàn ‘nấm lùn’ đáng yêu trong các Idolgroup đình đám của Cbiz những năm qua.

Rikimaru (INTO1): 1m71

Bước ra từ chương trịnh “Sáng Tạo Doanh 2021”, Rikimaru nhanh chóng tạo được tên tuổi vững chắc trong nhóm INTO1. Được biết trước đó, Rikimaru ra mắt với tư cách nhóm trưởng của nhóm nhạc nam Nhật - Trung WARPs UP, trực thuộc công ty giải trí AVEX Trax.

Dẫu sở hữu chiều cao khiêm tốn so với tiêu chuẩn một nam Idol là 1m71, nhưng Rikimaru khiến dân tình đứng ngồi không yên với visual cực đỉnh. Nụ cười của anh chàng đã làm rất nhiều fan hâm mộ phải điêu đứng. Bên cạnh đó, tài năng vũ đạo của Rikimaru khiến ai ai cũng ngưỡng mộ. Hiện tại, Riki vẫn là một trong những thành viên nổi bật của INTO1.

Trịnh Nãi Hinh (BonBon Girls 303): 1m64.

Nene Trịnh Nãi Hinh (tên thật là Pornnppan Pornpenpipat) sinh năm 1995, là hotgirl Thái Lan rất nổi tiếng tại Việt Nam. Cô từng có khoảng thời gian hoạt động tại Việt Nam, gây sốt nhờ cover Anh Ơi Ở Lại của ca sĩ Chi Pu, Lý Cây Bông,...

Trịnh Nãi Hình đã vượt qua nhiều thí sinh và trở thành thành viên của nhóm nhạc nữ BonBon Girls 303. Nhan sắc xinh đẹp, khả năng nói tiếng Anh lưu loát, đồng thời rất dạn dĩ và chăm chỉ nói tiếng Trung, Nene thu hút sự chú ý và yêu mến của đông đảo khán giả.

An Kỳ (THE9): 1m58

An Kỳ là ca sĩ người Trung Quốc. Vào ngày 30 tháng 5 năm 2020, cô xếp vị trứ thứ 6 trong đêm chung kết của "Thanh Xuân Có Bạn 2", ra mắt với tư cách là thành viên của THE9.

An Kỳ (THE9): 1m58

An Kỳ trong THE9 luôn nổi bật với nhan sắc xinh đẹp và quyến rũ. Chính chiều cao khiêm tốn càng làm tôn lên sự nhỏ nhắn đáng yêu của cô. Vì thế, không quá ngạc nhiên khi An Kỳ sở hữu lượng fan khá đông đảo.

Lại Mỹ Vân (Rocket Girls 101): 1m53

Lại Mỹ Vân là thành viên của Rocket Girls 101 sau khi xếp hạng 6 trong chương trình 101. Cô cũng là thành viên của S.I.N.G với vai trò là giọng ca chính.

Lại Mỹ Vân (Rocket Girls 101): 1m53

Tuy có chiều cao khiêm tốn, nhưng Lại Mỹ Vân lại trở nên nổi bật với gương mặt xinh xắn và dễ thương. Nụ cười của cô nàng đã làm đốn tim rất nhiều fan hâm mộ trung thành.

Cúc Tịnh Y (1m59)

Vào năm 19 tuổi, Cúc Tịnh Y vượt qua rất nhiều thí sinh để trở thành một trong những thành viên nổi bật của SNH48. Cố đã rời nhóm vào năm 2017, và tiếp tục với sự nghiệp solo. Bên cạnh đó, Cúc Tịnh Y cũng tham gia diễn xuất với nhiều vai diễn như Vân Tịch Truyện (2018), Tân Bạch Nương Tử truyền kỳ (2019).

Cúc Tịnh Y (1m59)

Với chiều cao 1m59, Cúc Tịnh Y vẫn khẳng định được bản thân nhờ vào việc luôn cố gắng hoàn thiện chính mình. Bất chấp những scandal và thị phi xoay quanh nhan sắc, cô vẫn là nhân vật gây chú ý tại Showbiz xứ Trung.

Châu Chấn Nam (R1SE): 1m72

Bắt đầu sự nghiệp âm nhạc khi tham gia Sáng Tạo Doanh, Châu Chấn Nam nhanh chóng nổi bật trong nhóm R1SE. Giọng hát thiên phú và khả năng trình diễn độc đáo, biết sáng tác và chơi nhạc cụ khiến Châu Chấn Nam trở thành ca sĩ trẻ đầy triển vọng của làng giải trí Cbiz, sở hữu lượng fan khủng.

Châu Chấn Nam (R1SE): 1m72

Tuy chiều cao của Châu Chấn Nam không quá nổi bật, tuy nhiên điều đó cũng không cản được sự phát triển của nam Idol. Hiện tại, tuy bị dính scandal liên quan đến đời sống riêng tư, nhưng cái tên Châu Chấn Nam ít nhiều vẫn được công chúng biết đến.

Tổng hợp,