Lương Minh Trang - Vinh Râu ly hôn, tưởng êm đềm mà bị cả FAPtv 'châm thêm dầu vào lửa'

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 10:56, 30/07/2021

Trong khi người trong cuộc mong muốn câu chuyện kết thúc trong êm đẹp thì người ngoài cuộc dường như lại không muốn như vậy.

6 năm bên nhau, Lương Minh Trang - Vinh Râu công khai ly hôn vào tối 28/6. Thế nhưng tưởng chừng chuyện tình ấy sẽ kết thúc trong êm đẹp với suy nghĩ văn minh từ cả 2 thì biến khác bất ngờ nổ ra khi Lương Minh Trang tiết lộ, cô đã bị Vinh Râu block.

FAPtv cà khịa Lương Minh Trang sau vụ ly hôn Vinh Râu

Lương Minh Trang - Vinh Râu vừa ly hôn, cô đã bị chồng cũ block

Cho đến chiều 29/7, sau khi bị vợ cũ đăng đàn ám chỉ chuyện bị chặn, Vinh Râu lập tức "quay xe", gửi lời mời kết bạn cho Lương Minh Trang. Không biết nữ ca sĩ có chấp nhận lời mời kết bạn từ chồng cũ hay không, nhưng đến đêm 29/7, cô lại tiết lộ chuyện tiếp tục bị block trong cuộc trò chuyện cùng fan: "Rồi sao tôi thấy được ổng đăng cái gì?". Bài đăng của Vinh Râu để chế độ công khai, chứng tỏ Lương Minh Trang đã bị block nên mới không thấy được status này.

FAPtv cà khịa Lương Minh Trang sau vụ ly hôn Vinh Râu 1

FAPtv cà khịa Lương Minh Trang sau vụ ly hôn Vinh Râu 2

Cùng thời điểm, nữ ca sĩ tiếp tục đăng tải bức tâm thứ thứ 2, vạch rõ những góc khuất hậu ly hôn và tiết lộ đã suy nghĩ đến chuyện chấm dứt cuộc hôn nhân này suốt 2 năm qua. Lý do theo lời úp mở từ Lương Minh Trang có lẽ liên quan đến sự vô tâm của người chồng cũ.

"Tôi mong đằng ấy sống tốt mỗi ngày vì tôi không muốn 6 năm của tôi trở nên vô nghĩa, đừng háo thắng nữa, anh có thể tốt hơn như vậy rất nhiều. Đừng tự hình thành cho mình những nhân cách khác nhau nữa, hãy là chính mình đi" - Lương Minh Trang nhấn mạnh.

FAPtv cà khịa Lương Minh Trang sau vụ ly hôn Vinh Râu 3

Bức tâm thư tiết lộ góc khuất hôn nhân của Lương Minh Trang

Ngoài ra, giọng ca "Tan" còn đáp trả khi bị cho là dùng chiêu trò tạo sự chú ý mà không chủ động liên lạc với chồng cũ để hoà giải: "Bạn nhắn giúp mình số bị chặn nha". Việc nữ ca sĩ ẩn ý chuyện bị chặn cả Facebook lẫn số điện thoại khiến cư dân mạng cho rằng cả hai dường như vẫn còn nhiều khúc mắc đằng sau những tuyên bố chia tay với lời lẽ rất văn minh trước đó.

FAPtv cà khịa Lương Minh Trang sau vụ ly hôn Vinh Râu 4

Vinh Râu không chỉ chặn facebook mà còn chặn luôn số điện thoại của Lương Minh Trang

Không dừng lại ở đó, cả nhóm FAPtv đều có động thái được cho là "cà khịa" Lương Minh Trang sau khi cô thông báo ly hôn, bất chấp đây là việc riêng của 2 vợ chồng họ.

Đầu tiên, Thái Vũ bất ngờ đăng tải lại một đoạn lyrics trong ca khúc "Yêu là tha thu" của Only C ẩn ý nhắc đến chuyện quay lưng sau khi chia tay. Không lâu sau, anh đăng thêm 1 status khác cũng có hàm ý sâu xa không kém: "Có sao chơi vậy - Thẳng thì không sợ". 

FAPtv cà khịa Lương Minh Trang sau vụ ly hôn Vinh Râu 6

FAPtv cà khịa Lương Minh Trang sau vụ ly hôn Vinh Râu 5

Thái Vũ là người "khơi mào" chuyện cà khịa ai đó, đúng thời điểm Lương Minh Trang đăng đàn trách móc Vinh Râu

Sau Thái Vũ, Huỳnh Phương cũng chia sẻ: "Thay vì nói thẳng mình chọn cách đăng story". Status trùng với thời điểm Lương Minh Trang đăng story tiết lộ chuyện bị Vinh Râu block nên dù Huỳnh Phương có giải thích fanpage do quản lý nắm quyền, anh không có trách nhiệm đăng bài thì đa phần netizen vẫn khẳng định, anh có "tính đàn bà", cà khịa vợ cũ bạn thân.

FAPtv cà khịa Lương Minh Trang sau vụ ly hôn Vinh Râu 7

FAPtv cà khịa Lương Minh Trang sau vụ ly hôn Vinh Râu 8

Sau hôm ấy, Huỳnh Phương một lần nữa để lại bình luận dưới bài tự cổ vũ của Vinh Râu: "Cái sai lớn nhất của cậu là đàn ông" khiến cư dân mạng càng thêm nghi ngờ động thái của nam diễn viên hài.

Ngay cả Đức Viễn dù không gay gắt nhưng cũng công khai đứng về Vinh Râu: "Tôi tin đứa em của tôi 100%". 

FAPtv cà khịa Lương Minh Trang sau vụ ly hôn Vinh Râu 9

Với tất cả những hành động đó, FAPtv bị cho là đang tấn công 1 cô gái vừa ly hôn, thậm chí còn cố tình "đổ thêm dầu vào lửa" giữa lúc Vinh Râu - Lương Minh Trang còn dành lời tốt đẹp cho nhau.

FAPtv cà khịa Lương Minh Trang sau vụ ly hôn Vinh Râu 10

Lương Minh Trang từng có mối quan hệ thân thiết với các thành viên của FAPtv nhưng hiện tại, dường như cô đã bị quay lưng

Cặp vợ chồng thời điểm còn hạnh phúc. 

T.H (tổng hợp),