Loạt sao Việt có các bản hit 'nghiệm' luôn vào đường tình

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 19:10, 29/07/2021

Loạt sao Việt đã có một cuộc đời sóng gió và khổ đau trong hôn nhân được "dự báo" trong chính những ca khúc hit đã làm nên tên tuổi của họ.

"Bụi Bay Vào Mắt" - Phạm Quỳnh Anh

Không biết có phải vì sự nghiệp "đóng đinh" với nhiều bản tình ca buồn mà cuộc đời của Phạm Quỳnh Anh theo đó cũng gặp nhiều sóng gió và khổ đau. Đặc biệt là nội dung trong bản hit cô từng hát mang tên Bụi Bay Vào Mắt đã "vận" vào nữ ca sĩ, bằng chứng là cuộc hôn nhân tan vỡ sau 16 năm gắn bó khiến ai cũng phải tiếc nuối.

Loạt sao Việt có các bản hit nghiệm luôn vào đường tình-1

Theo đó, rất nhiều tin đồn cuộc hôn nhân này tan vỡ vì có “người thứ 3” chen vào hạnh phúc của Phạm Quỳnh Anh. Hiện tại, dù vô cùng khổ tâm nhưng nữ ca sĩ vẫn cố gắng vượt qua để mang đến sự bình yên cho các con mình.

"Mỗi Người Một Nơi" - Thu Thuỷ

Bản hit Mỗi Người Một Nơi làm nên tên tuổi của Thu Thuỷ nhưng đã "vận" vào hạnh phúc của nữ ca sĩ khi người chồng cũ không hề dành thời gian để bên cạnh chăm sóc cô và con. Dù Thu Thủy đã chọn gia đình, chọn sự hy sinh, chọn trách nhiệm, chấp nhận phần thiệt về mình nhưng với hoàn cảnh "mỗi người một nơi", cô buộc phải đường ai nấy đi với chồng cũ.

Loạt sao Việt có các bản hit nghiệm luôn vào đường tình-2

Hiện tại, nữ ca sĩ đang có một cuộc hôn nhân hạnh phúc bên người chồng mới, nhưng cuộc tình 17 năm trước đây của Thu Thuỷ đã khiến cô phải trả bằng quá nhiều đau thương và nước mắt.

"Một Mình"- Diva Hồng Nhung

Một Mình là một ca khúc vô cùng nổi tiếng trong làng nhạc Việt suốt 2 thập kỉ, và cũng chính nhạc phẩm này đã "vận" vào cuộc đời của người hát, đó là Diva Hồng Nhung.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ đầu tiên, tưởng rằng Hồng Nhung sẽ hạnh phúc với bến đỗ mới của mình là một người chồng Tây - Kelvin Gilmore. Nhưng sự thật thì trái ngược, nữ diva và Kelvin bất ngờ tuyên bố ly dị vào năm 2018 dù cả 2 người đã có với nhau 2 con gái sinh đôi rất xinh xắn.

Loạt sao Việt có các bản hit nghiệm luôn vào đường tình-3

Chỉ nửa năm sau, chồng cũ của Hồng Nhung kết hôn với vợ mới, còn Hồng Nhung đến giờ thì vẫn lẻ bóng đơn côi một mình.

“Tan”- Lương Minh Trang

Lương Minh Trang từng nổi đình đám với bản hit “Tan”, nào ngờ nay lại “ứng nghiệm” vào chuyện tình với Vinh Râu.

Loạt sao Việt có các bản hit nghiệm luôn vào đường tình-4

Theo đó, ngày 28/7, thông tin Vinh Râu (FAP TV) và Lương Minh Trang ly hôn đã khiến nhiều người bất ngờ và tiếc nuối. Cặp đôi từng khiến mọi người phải ngưỡng mộ với chuyện tình yêu đẹp như cổ tích của Vbiz nhưng nay lại chia tay sau 6 năm gắn bó.

Lương Minh Trang từng nhận xét về chồng cũ "Quá hài lòng, không muốn tìm người khác nữa", trong khi Vinh Râu cũng từng dành nhiều lời có cánh cho vợ như "Làm thì yêu nghề, về thì yêu vợ"...Thế nhưng, chuyện tình dù đẹp đến đâu, khi không tìm thấy tiếng nói chung thì cũng đành tan - như tên bản hit cách đây nhiều năm trước của nữ ca sĩ.

Đó là những câu chuyện có thật đến khán giả cũng khó tin, khi những ca khúc làm nên tuổi của loạt sao Việt lại có nội dung "vận vào số mệnh" của họ. Dù được sáng tác dựa trên những cảm hứng đến từ cuộc sống hay chỉ trong trí tượng tượng thì các bản hit này vẫn có một sự trùng hợp khó lý giải với cuộc đời những chủ nhân của nó.

Thu Hà
Theo VietNamNet