Ngắm ảnh cũ thời chưa dậy thì của Orange, Hoàng Dũng, fan sẽ phải suy nghĩ lại câu nói: 'ước gì gặp được idol sớm hơn'

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 18:00, 29/07/2021

Có thể nói, đây là 2 màn dậy thì cực kì thành công mà đến Hoàng Dũng, Orange hiện tại cũng không muốn nhớ lại.

Orange - Hoàng Dũng từng kết hợp trong bản hit "Khi em lớn" do chính Orange sáng tác hơn 1 năm trước. Nội dung ca khúc nói thay tâm tư của thế hệ trẻ, những người luôn mong muốn được trở về nhà sau khi trải qua đủ sóng gió và sự thất bại trong cuộc sống, từ chuyện lầm lỡ khi yêu, tin nhầm người, vấp ngã... Thế nhưng, "Khi em lớn" đã trở thành hit, dường như Orange lại không hề muốn quay về thời "khi em nhỏ".

"Khi em lớn"

Nguyên nhân được cô tiết lộ trên trang cá nhân chỉ qua 1 bức ảnh ngày còn ngồi ghế nhà trường với mắt cận, mũi to, tóc mái bằng, không ăn diện chải chuốt. So với nhan sắc lên hương thời điểm hiện tại, đúng là Orange không muốn quay lại ngày còn nhỏ.

Orange, Hoàng Dũng dậy thì thành công

Orange thời còn ngồi trên ghế nhà trường

Thực tế, Orange khi còn thi X-Factor 2016 với tên thật Khương Hoàn Mỹ cũng sở hữu ngoại hình không quá bắt mắt. Chỉ đến khi đầu quân về công ty của Châu Đăng Khoa, chính thức debut trong MV "Người lạ ơi", cô mới bắt đầu hành trình lột xác bất ngờ. Thời điểm hiện tại có thể nói là đỉnh cao nhan sắc của Orange từ trước đến nay.

Orange, Hoàng Dũng dậy thì thành công 1

Orange bắt đầu lột xác từ sau MV "Người lạ ơi"

Về phía Hoàng Dũng, chính nam ca sĩ là người "khơi mào" chuyện khi em lớn - khi em nhỏ. Trên trang cá nhân, chủ nhân hit "Nàng thơ" công khai chia sẻ tấm ảnh mập ú, cổ 3 ngấn rõ rệt, đi kèm lời nhắn nhủ hài hước: "Khi ai đó nói với tôi rằng "ước gì em gặp anh sớm hơn"". Và cũng như trường hợp của Orange, Hoàng Dũng của hiện tại đã là phiên bản tốt nhất sau khi giảm cân thành công, đồng thời thay đổi phong cách.

Orange, Hoàng Dũng dậy thì thành công 2

Hình ảnh ngày bé mập ú của Hoàng Dũng

Tựu chung lại, cả 2 giọng ca của "Khi em lớn" đều có màn dậy thì quá đỗi thành công khiến họ cảm thấy may mắn "em không còn nhỏ".

Orange, Hoàng Dũng dậy thì thành công 3

Cả Orange lẫn Hoàng Dũng đều có màn dậy thì quá đỗi thành công. 

T.H (tổng hợp),