Sau ồn ào với Cát Phượng, NSND Việt Anh hội ngộ Trấn Thành - Trịnh Thăng Bình: Đàn em hết mực nể trọng!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 16:41, 29/07/2021

NSND Việt Anh hội ngộ Trấn Thành - Trịnh Thăng Bình, được thế hệ đàn em hết mực nể trọng gọi bằng thầy. Fan ca ngợi cử chỉ biết "kính trên nhường dưới" giữa các nghệ sĩ.

Sau ồn ào với Cát Phượng, mới đây, NSND Việt Anh đã có dịp hội ngộ với Trấn Thành, Anh Đức, Trịnh Thăng Bình và Ngọc Tưởng trong một buổi hẹn thân mật.

Trên trang cá nhân, Trấn Thành cùng hội anh em nghệ sĩ thân thiết chia sẻ bức hình chụp cùng NSND Việt Anh kèm dòng tâm sự thể hiện sự kính trọng tuyệt đối.

Sau ồn ào với Cát Phượng, NSND Việt Anh hội ngộ Trấn Thành - Trịnh Thăng Bình: Đàn em hết mực nể trọng!-1

Trấn Thành chia sẻ: "Mỗi lần gặp thầy là mỗi lần em ngộ ra được thêm nhiều điều. Người đàn ông tri thức, uyên bác, thông minh và đầy tính nghệ sỹ này đã cho tôi rất nhiều nguồn cảm hứng để tiếp tục phấn đấu với nghề".

Sau ồn ào với Cát Phượng, NSND Việt Anh hội ngộ Trấn Thành - Trịnh Thăng Bình: Đàn em hết mực nể trọng!-2Sau ồn ào với Cát Phượng, NSND Việt Anh hội ngộ Trấn Thành - Trịnh Thăng Bình: Đàn em hết mực nể trọng!-3

Đối với Trấn Thành và lứa nghệ sĩ đàn em, NSND Việt Anh là một người thầy lớn. Không chỉ là một nghệ sĩ tận tâm, tận lực với nghề mà còn là nguồn cảm hứng, tấm gương để lớp trẻ phấn đấu noi theo.

Sau ồn ào với Cát Phượng, NSND Việt Anh hội ngộ Trấn Thành - Trịnh Thăng Bình: Đàn em hết mực nể trọng!-4Sau ồn ào với Cát Phượng, NSND Việt Anh hội ngộ Trấn Thành - Trịnh Thăng Bình: Đàn em hết mực nể trọng!-5

Bên cạnh thể hiện sự ngưỡng mộ và tình cảm dành cho NSND Việt Anh, Trấn Thành không quên gửi lời chúc mừng đến thầy: "Chúc mừng thầy nhận danh hiệu danh giá Nghệ sĩ Nhân dân. Thầy em luôn xứng đáng và còn hơn thế nữa. Thầy phải luôn khỏe nhé. Mãi yêu thầy".

Sau ồn ào với Cát Phượng, NSND Việt Anh hội ngộ Trấn Thành - Trịnh Thăng Bình: Đàn em hết mực nể trọng!-6Sau ồn ào với Cát Phượng, NSND Việt Anh hội ngộ Trấn Thành - Trịnh Thăng Bình: Đàn em hết mực nể trọng!-7

Trước chia sẻ chân tình và thành kính với NSND Việt Anh, Trấn Thành cùng hội bạn Anh Đức - Trịnh Thăng Bình nhận được nhiều lời khen ngợi của công chúng. Khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ trước cử chỉ "kính trên nhường dưới" giữa các nghệ sĩ thế hệ trẻ và những bậc tiền bối.