Thành viên từng bị chê 'đơ' và 'bất tài' nhất IZ*ONE bất ngờ được khen ngợi hết lời khi tham gia đóng MV: Knet nhận xét còn đẹp hơn thời hoạt động cùng IZ*ONE

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 16:12, 29/07/2021

Những hình ảnh này khiến nhiều người nhận ra dường như cô không thực sự phù hợp với cách trang điểm của idol.

Nam ca sĩ solo Parc Jae Jung, người gần đây vừa kết thúc các hoạt động quảng bá với tư cách thành viên nhóm nhạc dự án MSG Wannabe bước ra từ chương trình "You Quiz on the Block", đã trở lại với single mới nhất mang tên "Hobby". Đây là một ca khúc thuộc thể loại ballad cổ điểu và đầy cảm xúc, với nội dung kể về một người đàn ông có sở thích duy nhất trong cuộc sống là yêu người mình yêu. Sau khi họ chia tay, sở thích duy nhất của anh là hồi tưởng lại những ngày tháng đẹp đẽ trong quá khứ và một lần nữa sống dậy những khao khát được yêu thương.

Bên cạnh phần âm nhạc cuốn hút, MV "Hobby" của Parc Jae Jung còn được chú ý khi có sự tham gia của nam diễn viên Lee Dong Hwi - người từng hoạt động cùng anh trong nhóm nhạc dự án MSG Wannabe, cùng với Kang Hye Won (cựu thành viên IZ*ONE). Đặc biệt, vẻ đẹp và thần thái nổi bật của Kang Hye Won đã trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của cộng đồng mạng Hàn Quốc, nhận được rất nhiều lời khen từ netizen xứ kim chi dù trước đây cô thường xuyên bị chê bai và chỉ trích khi còn hoạt động trong đội hình IZ*ONE.

Kang-Hye-Won-Hobby-MV

Kể từ khi IZ*ONE mới ra mắt cho đến tận ngày tan rã, Kang Hye Won luôn bị đánh giá là thành viên bất tài nhất nhóm, cả hát lẫn nhảy đều thua kém những người còn lại. Ngoài ra, biểu cả quá "đơ" của Kang Hye Won trên sân khấu và không hề cải thiện qua từng đợt comeback cũng là yếu tố khiến cộng đồng mạng thường xuyên phải tự hỏi tại sao cô lại được debut cùng IZ*ONE dù không có bất kỳ sức hút nào nổi bật.

Từng bị chỉ trích nhiều là vậy, thế nhưng giờ đây mọi thứ đã hoàn toàn thay đổi khi Kang Hye Won liên tục khiến dư luận Hàn Quốc phải "sốc visual" trong thời gian qua, từ những bức ảnh profile tuyệt đẹp cho đến những khoảnh khắc hút hồn trong MV "Hobby" của Parc Jae Jung. Không chỉ riêng nhan sắc mà cả khả năng diễn xuất, sử dụng biểu cảm gương mặt của Kang Hye Won trong MV này cũng đang nhận được phản hồi rất tích cực: "Có rất nhiều ý kiến nói rằng đây là một MV âm nhạc nên vai diễn của Kang Hye Won không có bất kỳ lời thoại nào, nhưng diễn xuất và biểu cảm của cô ấy khá tốt. Ngoài ra thì nhan sắc của Kang Hye Won đúng thật là bất khả chiến bại".

Kang-Hye-Won-Hobby-MV

Kang-Hye-Won-Hobby-MV

Kang-Hye-Won-Hobby-MV

Kang-Hye-Won-Hobby-MV

Kang-Hye-Won-Hobby-MV

Bên cạnh đó, cũng có những ý kiến cho rằng Kang Hye Won dường như còn trở nên xinh đẹp hơn hẳn so với thời còn hoạt động cùng IZ*ONE, mặc dù khi đó cô đã được xem là một trong những visual đại diện của nhóm. Điều này khiến nhiều nhận ra rằng cách trang điểm của idol có vẻ như không thực sự phù hợp với Kang Hye Won và không làm nổi bật được đường nét gương mặt của cô.

Kang-Hye-Won-Hobby-MV

Kang-Hye-Won-Hobby-MV

Kang-Hye-Won-Hobby-MV

Kang-Hye-Won-Hobby-MV

Kang-Hye-Won-Hobby-MV

- "Kang Hye Won rất hợp với kiểu tóc này. Thời còn hoạt động với IZ*ONE cô ấy đã khá xinh đẹp rồi, nhưng kiểu tóc và cách trang điểm của idol lại rất lộng lẫy và lấp lánh, thế nên đường nét gương mặt của cô ấy không được thể hiện rõ. Kiểu tóc đơn giản hiện tại giúp làm nổi bật gương mặt của Kang Hye Won hơn hẳn, và ai cũng có thể thấy là cô ấy rất xinh đẹp. Thật tươi mới"

- "Mong là Kang Hye Won sẽ nhận lời tham gia bộ web drama mà cô ấy đã được mời"

- "Nếu Kang Hye Won đóng web drama thì tôi nghĩ phim sẽ thành công lắm đấy. Cô ấy thật sự rất xinh đẹp"

- "Wow Kang Hye Won điên thật rồi... Tôi đã đổ cô ấy ngay sau khi xem MV"

- "Nếu trang điểm theo kiểu nhẹ nhàng và trong treo như Suzy thì Kang Hye Won sẽ rất xinh đẹp đấy. Đánh môi màu nude hoặc màu coral"

- "Đường nét gương mặt của cô ấy thật tuyệt vời. Tôi luôn nghĩ Kang Hye Won rất có thần thái diễn viên"

- "Có nét của Min Hyo Rin thời "Sunny" và cả Go So Young nữa"

- "Sao tôi lại nghĩ sau này Kang Hye Won sẽ rất thành công nhỉ...Mong là cô ấy sẽ luyện tập diễn xuất thật tốt"

- "Đẹp quá"

- "Kang Hye Won thực sự có visual của một diễn viên. Mặc dù trang điểm nhẹ nhưng trông cô ấy vẫn rất xinh đẹp"

- "Tôi thực sự nghĩ rằng Kang Hye Won đã trở nên xinh đẹp hơn đấy"

- "Tôi nghĩ cô ấy còn đẹp hơn so với thời còn hoạt động trong IZ*ONE nữa"

Munnie (lược dịch),