Những nhóm nhạc 'đi đến đâu ồn ào đến đó' theo lựa chọn của Knet: Một nhóm gây sốc hơn cả khi có hầu hết thành viên là người... hướng nội

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 14:07, 29/07/2021

Bạn không cần phải là fan mới có thể biết được độ 'ồn ào' của những nhóm nhạc này.

Cư dân mạng Hàn Quốc trên một diễn đàn trực tuyến mới đây đã có một cuộc thảo luận thú vị về những nhóm nhạc mà họ cho là "đi đến đâu ồn ào đến đó". Mặc dù có không ít thần tượng Kpop chọn cách làm "thanh niên nghiêm túc" ngay cả khi tham gia show giải trí để không ảnh hưởng đến hình ảnh đẹp trong lòng công chúng và người hâm mộ, thế nhưng với những nhóm nhạc này, giữ hình tượng lại là một điều gì đó vô cùng xa xỉ.

4 nhóm nhạc "ồn ào mọi lúc mọi nơi" do netizen Hàn lựa chọn bao gồm:

Stray Kids

Nếu thử một lần xem V Live của họ, ai cũng có thể nhận ra Stray Kids là một nhóm nhạc "ồn ào" đến mức nào.

SEVENTEEN

Có một sự thật đáng ngạc nhiên về SEVENTEEN là phần lớn các thành viên của họ đều thuộc tuýp "I" (kiểu người hướng nội, theo kết quả test tính cách MBTI, ngược lại với tuýp "E" là kiểu người hướng ngoại).

BTOB

Có lẽ không cần phải giải thích gì thêm về sự xuất hiện của BTOB trong danh sách này, bởi không phải tự nhiên mà họ có biệt danh "gánh hài" của Kpop.

Super Junior

Dù ở thế hệ nào, Super Junior vẫn được xem là huyền thoại của giới thần tượng Kpop trên các show giải trí.

Không phải ai cũng biết rằng SEVENTEEN có đến 9/13 thành viên thuộc tuýp người hướng nội, bởi những gì mà họ thể hiện trên các show giải trí khiến đông đảo khán giả đều nghĩ rằng họ đều là những chàng trai hướng ngoại và thích giao tiếp với mọi người xung quanh. Và theo kinh nghiệm thực tế được các fan BTOB chia sẻ, độ "ồn ào" của SEVENTEEN và cả Stray Kids chắc chắn sẽ còn tăng lên theo thời gian đặc biệt là khi các thành viên trở về từ quân đội.

BTOB-Stray-Kids

- "STAY và Carat chú ý! Tôi là một Melody, và tôi muốn nói với các bạn một sự thật rằng sau khi các thành viên "I" của BTOB, kết quả MBTI của họ đã chuyển sang "E" ㅎㅎ Càng có nhiều năm ở bên nhau, họ lại càng trở nên thân thiết với nhau hơn, chưa kể là họ còn trở về từ quân đội. Thế nên tôi nghĩ Stray Kids và SEVENTEEN sau này cũng sẽ trở nên như vậy đấy!! Có thể là họ sẽ càng trở nên ồn ào hơn nên STAY và Carat từ bây giờ hãy luyện tập màng nhĩ đi nhé ㅎㅎ Cảm ơn mọi người rất nhiều vì lúc nào cũng đối xử thân thiện với chúng tôi"

- "Hãy tưởng tượng xem hậu trường "Kingdom" và "KCON" sẽ ồn ào đến mức nào khi BTOB và Stray Kids ở cùng nhau ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ BTOB và Stray Kids đã đi chơi cùng nhau trong đợt "KCON" này và thật sự rất buồn cười"

- "Không nhưng mà cái cách Stray Kids và BTOB trêu chọc Eunkwang trong phòng chờ "KCON" thật buồn cười. Cả hai nhóm dường như đều rất quyết tâm trong việc bóc phốt chính thành viên của họ ㅋㅋㅋㅋ Tất cả hãy cùng nhau sống với niềm tin bền vững nào (ám chỉ đến bình luận có nội dung tương tự của Changbin)"

- "(Content tự sản xuất của Stray Kids) Xin giới thiệu với mọi người hình ảnh của Lee Know, người đang cố bị ma nhập trong khi cả nhóm đang chơi trò mafia..."

BTOB-Stray-Kids

- "Content tự sản xuất mới của Stray Kids vừa được tải lên, và tụi nhỏ ồn ào và nhốn nháo đến mức tôi phải xem lại lần nữa vì tôi không thể nghe thấy họ đang nói gì... ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ trong khi đó, Lee Know đang cố gắng giao tiếp với ma"

- "Cảm giác như BTOB và Stray Kids đằng sau hậu trường "KCON" là một nhóm vậy ㅋㅋㅋ Hai nhóm đã hợp lực tấn công và trêu chọc Eunwkang của BTOB và Changbin của Stray Kids ㅋㅋㅋ Thật tuyệt vời khi thấy họ vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với nhau như thế, nhưng cũng thật buồn cười khi nghĩ đến việc Hyunsik và Sungjae, 2 thành viên sẽ sớm xuất ngũ, lúc đầu có thể sẽ cảm thấy hơi ngại ㅋㅋㅋ"

- "Stray Kids đã hát Eduwill (một công ty dịch vụ giáo dục Hàn Quốc với một bài hát chủ đề gây nghiện và cực kỳ nổi tiếng) trong phòng chờ, và nếu xem hậu trường của nhóm khác trong cùng sự kiện đó, bạn cũng có thể nghe thấy tiếng họ đang hát ㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Nhìn cách các em nhỏ trêu chọc anh lớn khiến tôi có cảm giác như họ là một nhóm vậy" 

BTOB-Stray-Kids

[Mấy đứa em vẫn chỉ đứng nhìn]

(Eunkwang vẫn còn giận) [Mấy đứa em phấn khích khi chọc ghẹo anh cả]

(Bắt được rồi nhóc!) [Eunkwang chắc chắn rằng Changbin là thủ phạm]

Bạn còn biết những nhóm nhạc nào khác cũng "ồn ào" không kém các nhóm kể trên?

Munnie (lược dịch),