Bộ phim cuối cùng của Cao Dĩ Tường cập bến màn ảnh nhỏ Việt

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 13:19, 29/07/2021

Trách em sao quá xinh đẹp là bộ phim cuối cùng Cao Dĩ Tường tham gia trước khi đột ngột qua đời.

Cuối năm 2019, cả showbiz Hoa ngữ vô cùng đau đớn trước câu chuyện Cao Dĩ Tường đột tử trong khi quay show truyền hình thực tế Đuổi theo tôi đi. Anh vốn không phải gương mặt xa lạ, đã góp mặt trong nhiều tác phẩm như Trọng lực cầu vòng, Đẳng cấp quý cô, Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên, Phép màu, Đứa trẻ đến từ thiên đường, Tôi muốn là trái hồng giòn, Sân bóng tình yêu, Hoa đào tiểu muội, Cặp đôi lệch… và từng sánh vai cùng các ngôi sao nổi tiếng Hollywood như Lily Collins, Lena Headey trong Vũ khí bóng đêm: Thành phố Xương.

Bộ phim cuối cùng của Cao Dĩ Tường cập bến màn ảnh nhỏ Việt
Cao Dĩ Tường

Bên cạnh đó, sở hữu ngoại hình phong độ, lịch lãm nên Cao Dĩ Tường thường xuyên góp mặt trong top 100 ngôi sao đẹp nhất thế giới và từng có 4 năm liên tục nằm trong Top nam thần thế giới. Bên cạnh ngoại hình nổi bật, chiều cao khủng, gia thế giàu có, biết nhiều ngôn ngữ, đời tư sạch sẽ, Cao Dĩ Tường còn nổi tiếng là người có nhân cách tốt, luôn cư xử ấm áp và chân thành với mọi người xung quanh. Chính vì thế khi anh ra đi ở độ tuổi còn quá trẻ, sự nghiệp đang trên đà phát triển đã để lại nhiều tiếc nuối trong lòng khán giả.

Sau khi ra đi, món quà cuối cùng mà anh để lại cho người hâm mộ chính là nhân vật Mạc Bắc trong Trách em sao quá xinh đẹp. Tuy có nội dung hấp dẫn, dàn diễn viên thực lực nhưng Trách em sao quá xinh đẹp lại được mệnh danh là bộ phim đáng xem mà chẳng nỡ xem, không nỡ xem vì quá tiếc thương cho số phận Cao Dĩ Tường.

Bộ phim cuối cùng của Cao Dĩ Tường cập bến màn ảnh nhỏ Việt
Cao Dĩ Tường trong vai Mạc Bắc

Và sau 1 tuần chính thức phát sóng tại Trung Quốc, bộ phim đã nhận được đánh giá 8,3 trên Douban với nhiều bình luận tích cực. Khán giả khen ngợi nội dung phim cuốn hút, đột phá vì thẳng thắn bóc trần nhiều góc tối của showbiz qua chuyện nghề quản lý nghệ sĩ của Hướng Văn (Tần Lam). Những vấn đề rất hot được nhắc tới trong phim như "sao tác CP" (ghép đôi giữa hai diễn viên để tăng độ nóng cho phim), "tranh chấp phiên vị" (giành suất chủ diễn trong tác phẩm), "phong sát" (Cục điện ảnh hoặc công ty đóng băng hoạt động của nghệ sĩ)...

Bộ phim cuối cùng của Cao Dĩ Tường cập bến màn ảnh nhỏ Việt
Tần Lam - Cao Dĩ Tường

Bên cạnh đó, Tần Lam cũng nhận được nhiều lời khen từ khán giả, từ khóa "diễn xuất của Tần Lam" xuất hiện trên bảng tìm kiếm nóng cho thấy cô đang làm rất tốt vai diễn này. Không còn là Phú Sát Hoàng Hậu dịu dàng, đoan chính ở Diên Hi Công Lược, Tần Lam đã hóa thân xuất sắc thành ngự tỷ mạnh mẽ mang tên Mạc Hướng Văn. Nhân vật nữ chính này tỏa ra sức hút khó cưỡng từ cách đưa ra sự lựa chọn quyết đoán đến từng cử chỉ toát lên phong thái nữ cường quyến rũ.

Bộ phim cuối cùng của Cao Dĩ Tường cập bến màn ảnh nhỏ Việt
Tần Lam

Sánh bước bên Mạc Hướng Văn là Mạc Bắc. Cố diễn viên Cao Dĩ Tường mang đến cho khán giả một vị luật sư điển trai, thâm tình. Nhân vật Mạc Bắc trong phim cũng có nét tính cách gần giống nam diễn viên ngoài đời, ấm áp, tốt bụng và trầm tĩnh. Anh ấy là một luật sư giỏi và nhân hậu là một người có cả đức hạnh lẫn tài năng. Hình tượng nhân vật Mạc Bắc rất tốt nhưng tốt hơn vẫn chính là diễn xuất của Cao Dĩ Tường cũng rất chắc tay đáng tin tưởng.

Trách em sao quá xinh đẹp (36 tập) được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Vị Tái, đây là một trong những bộ tiểu thuyết ăn khách nhất năm 2018.

Bộ phim cuối cùng của Cao Dĩ Tường cập bến màn ảnh nhỏ Việt

Mạc Hướng Vãn (Tần Lam) là người phụ nữ tài sắc vẹn toàn, thành công trong sự nghiệp. Thế nhưng ít ai biết đằng sau sự mạnh mẽ đó là một quá khứ đau lòng và đen tối. Cha nuôi tiểu tam bên ngoài dẫn tới việc gia đình tan vỡ. Sau khi li dị cha sống bên dì hai cùng con trai riêng, mẹ thì hạnh phúc bên tình nhân mới. Dường như chẳng ai còn quan tâm tới sự tồn tại của cô.

Khi Mạc Hướng Vãn rơi vào tuyệt vọng, chán nản đến mất đi phương hướng trong cuộc sống, cô đã vô tình gặp Mạc Bắc (Cao Dĩ Tường) - một chàng trai trẻ tuổi. Cuộc gặp gỡ chỉ thoáng qua nhưng để lại nhiều lưu luyến trong họ vì cả hai đều mang trong mình những tổn thương. Hơn nữa sau đêm bồng bột đó cô đã trở thành mẹ đơn thân.

Khi mọi chuyện đang dần ổn định và đi vào quỹ đạo thì Mạc Bắc lại bất ngờ xuất hiện. Với thân phận cha Mạc Phi anh khiến cuộc sống của Mạc Hướng Vãn đảo lộn một lần nữa. Dù nhiều năm không gặp nhưng giữa họ luôn tồn tại sợi dây tình cảm vô hình. Một Mạc Bắc chín chắn và trưởng thành, một Mạc Hướng Vãn chững chạc, một cậu nhóc Mạc Phi láu cá, gia đình một nhà ba người có thể sống hạnh phúc bên nhau? Liệu Mạc Bắc có thể chữa lành được những tổn thương của Hướng Vãn, từ từ bước vào trái tim đầy phòng bị và gai góc của cô?

Bộ phim cuối cùng của Cao Dĩ Tường cập bến màn ảnh nhỏ Việt

Ngoài Tần Lam và Cao Dĩ Tường, Trách em sao quá xinh đẹp còn có sự góp mặt của các diễn viên như Vương Tử Dị, Vương Diệu Khánh, Huệ Anh Hồng, Quách Hiểu Đình…

Phim sẽ chính thức phát sóng trên kênh HTV7 lúc 13h00 thứ 2 - thứ 7 trên kênh HTV7 từ ngày 4/8.

Trailer Trách em sao quá xinh đẹp:

Vũ Liên