Tiêu Chiến 2 lần vướng tin hẹn hò, thậm chí kết hôn và đã có con

Showbiz - Ngày đăng : 10:35, 29/07/2021

Là ngôi sao khá kín tiếng đời tư, thế nhưng Tiêu Chiến cũng 2 lần vướng vào ồn ào tình ái.

Nghi án phim giả tình thật với Lý Thấm

Trong suốt sự nghiệp của Tiêu Chiến, nữ diễn viên bị đồn hẹn hò nhiều nhất với anh chính là Lý Thấm.

Tiêu Chiến 2 lần vướng tin hẹn hò, thậm chí kết hôn và đã có con-1

Tiêu Chiến - Lý Thấm là cặp đôi rất có duyên khi nhiều lần hợp tác từ điện ảnh cho tới phim truyền hình, với các tác phẩm Lang Điện Hạ, Khánh Dư Niên, Tru Tiên 1, Đấu Phá Thương Khung.

Ngoài đời, cả hai cũng nhiều lần lên tiếng khẳng định là bạn bè tốt, có mối quan hệ thân thiết.

Tiêu Chiến 2 lần vướng tin hẹn hò, thậm chí kết hôn và đã có con-2Tiêu Chiến 2 lần vướng tin hẹn hò, thậm chí kết hôn và đã có con-3

Năm 2018, 1 netizen tung ảnh đi chơi trượt tuyết, vô tình để lộ Lý Thấm và Tiêu Chiến cùng tới đây du lịch. Năm 2019, cặp đôi cũng từng vướng nghi án hẹn hò bí mật.

Cả 2 lần phòng làm việc của Tiêu Chiến đều lên tiếng phủ nhận. Thời điểm đó, Tiêu Chiến đang là ngôi sao vô cùng nổi tiếng sau dự án đam mỹ Trần Tình Lệnh, tin hẹn hò sẽ ảnh hưởng lớn tới sự nghiệp của anh.

Tiêu Chiến 2 lần vướng tin hẹn hò, thậm chí kết hôn và đã có con-4
Cả hai thân thiết sau hậu trường

Vài tháng trước, Lý Thấm từng tới xem sân khấu kịch Như Mộng Chi Mộng có sự tham gia của Tiêu Chiến. Cô cũng gửi lẵng hoa tới chúc mừng và đi ăn lẩu cùng đoàn kịch, trong đó Lý Thấm ngồi đối diện Tiêu Chiến.

Tiêu Chiến 2 lần vướng tin hẹn hò, thậm chí kết hôn và đã có con-5

Cho đến hiện tại, việc Tiêu Chiến và Lý Thấm có hẹn hò hay không vẫn là một ẩn số, khiến công chúng chưa thôi tò mò.

Tin đồn đã kết hôn, có con, hẹn hò quản lý

Gần đây, Tiêu Chiến trở thành tâm điểm của truyền thông khi liên tục vướng vào ồn ào tình ái, bí mật kết hôn, có con, hay hẹn hò quản lý hơn 11 tuổi.

Tin đồn có con bắt nguồn từ bức anh tài tử họ Tiêu bế một em bé. Hình ảnh giống như được chụp tại nhà riêng và không rõ mặt đứa trẻ.

Tiêu Chiến 2 lần vướng tin hẹn hò, thậm chí kết hôn và đã có con-6

Ngay lập tức, phòng làm việc của ngôi sao Trần Tình Lệnh đã lên tiếng phủ nhận: "Tin nghệ sĩ đang hẹn hò yêu đương là giả, có con cũng là giả. Đứa bé được ôm trong tay là con của một người bạn học".

Chưa dừng lại ở đó, nhiều blogger tiếp tục tung tin Tiêu Chiến đang hẹn hò quản lý hơn 11 tuổi. Cô tên Trương Tinh, sinh năm 1980, thậm chí đã kết hôn và có con. Trương Tinh từng làm việc cho nữ diễn viên Cảnh Điềm trước khi chuyển về hoạt động cùng Tiêu Chiến.

Tiêu Chiến 2 lần vướng tin hẹn hò, thậm chí kết hôn và đã có con-7Tiêu Chiến 2 lần vướng tin hẹn hò, thậm chí kết hôn và đã có con-8
Tiêu Chiến và quản lý nhiều lần bị nghi dùng đồ đôi

Tiêu Chiến 2 lần vướng tin hẹn hò, thậm chí kết hôn và đã có con-9

Việc gặp nhiều tin đồn bất lợi vào thời điểm này sẽ không tốt cho hình ảnh của Tiêu Chiến. Nhiều người hâm mộ hy vọng phòng làm việc sẽ có động thái cứng rắn hơn trong việc bảo vệ đời tư nghệ sĩ.