Nữ Idol tặng quà cho con trai 2 tuổi là... căn biệt thự 500 tỷ động bao đẹp!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 20:00, 28/07/2021

Mới đây, Triệu Lệ Dĩnh khiến netizen trầm ngồ ngưỡng mộ khi mua biệt thự tặng con trai hai tuổi.

Được xem là một trong những tiểu hoa đán đình đám nhất Cbiz hiện nay, tin tức Triệu Lệ Dĩnh ly hôn với Phùng Thiệu Phong nhanh chóng chấn động làng giải trí xứ Trung. Hiện tại, nữ diễn viên tiếp tục cuộc sống độc thân, đồng thời chăm sóc cậu con trai hai tuổi.

Triệu lệ dĩnh

Trang BJH ngày 28/7 có 1 bài viết chia sẻ thông nóng hổi gây xôn xao, đó chính việc Triệu Lệ Dĩnh "phóng tay" 140 triệu tệ (tương đương gần 500 tỷ đồng) để tậu 1 căn siêu biệt thự tại Bắc Kinh. Đây là món quà cô dành tặng cho quý tử mới hơn 2 tuổi Tưởng Tưởng. Những hình ảnh về khối bất động sản khổng lồ này đã được BJH tiết lộ.

Triệu lệ dĩnh

Netizen xứ Trung bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Triệu Lệ Dĩnh khi cô cố gắng hết sức mình để tạo cho con trai 1 cuộc sống đầy đủ, hạnh phúc. Suốt khoảng thời gian qua, Triệu Lệ Dĩnh đi đi về về giữa Bắc Kinh và Thượng Hải để chăm con, lịch trình công việc cũng đã giảm tải rất nhiều so với trước. Trong 1 bài phỏng vấn gần đây, khi bị hỏi khéo đưa bao nhiêu tiền cho con trai mỗi tháng, nữ diễn viên chia sẻ rằng chỉ cần con trai thích, cô sẽ đáp ứng đầy đủ.

Triệu lệ dĩnh

Trở thành phụ nữ độc thân, nhan sắc của nàng "Sam Sam" ngày càng mặn mà, đằm thắm và không kém phần quyến rũ. Có tin đồn cho rằng, Triệu Lệ Dĩnh đã có tình mới, nguyên nhân là bởi chiếc nhẫn kim cương đeo ở ngón giữa bàn tay phải. Mặc dù vậy, vợ cũ Phùng Thiệu Phong vẫn không lên tiếng phản hồi.

Tuy nhiên, công chúng đều dành những lời khen hết mực khi Triệu Lệ Dĩnh có thể chu toàn sự nghiệp mà vẫn chăm sóc con cái tận tụy.

Tổng hợp,