5 'thanh niên số nhọ' nổi tiếng K-POP: Dành cả thanh xuân để 'hụt' debut với các nhóm nhạc hàng đầu!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 19:39, 28/07/2021

Dù miệt mài tập luyện chăm chỉ nhưng dường như may mắn không mỉm cười với những gương mặt này.

Ngành công nghiệp thần tượng K-POP là một nơi có sự cạnh tranh gay gắt giữa các ngôi sao từ khi là trainee cho tới lúc đã thành công. Đồng thời, tốc độ thải cũ - thay mới nhanh chóng khiến cho K-POP trở thành một chiến trường khốc liệt.

Hình ảnh có liên quan

Để tồn tại được trong môi trường đó, các idol K-POP không chỉ có tài năng, sức hút mà còn phải thật may mắn nữa. Không ít những tấm gương cho chúng ta thấy được mặt trái của K-POP, nơi có những giấc mơ đẹp nhưng phải đánh đổi bằng cả tuổi thanh xuân. Đó là những trainee/idol đã mất đi cơ hội trời ban chỉ vì thiếu may mắn.

Heo Chanmi 

Cô nàng này từng là trainee lâu năm của SM và gần như chắc chắn sẽ được debut với SNSD. Tuy nhiên, sau đó, Heo Chanmi đã bị loại khỏi đội hình của nhóm. Sau khi SNSD thành công, Heo Chanmi gia nhập nhóm nhạc Co-ed School của MBK Entertainment. Co-ed School tan rã, Heo Chanmi gia nhập F-ve Doll rồi lại rời nhóm trong tiếc nuối.

Kết quả hình ảnh cho heo chanmi

Gần đây nhất, Heo Chanmi đã để mất cơ hội được ra mắt với I.O.I và bị anti-fan tấn công vì trở thành tội đồ trong "Produce 101". Hiện giờ cô nàng ngày càng lớn tuổi và tương lai thì vẫn rất mù mịt. Heo Chanmi là "thánh nhọ" tiêu biểu của K-POP, dành cả tuổi trẻ để theo đuổi giấc mơ nhưng vẫn thất bại.

Kết quả hình ảnh cho heo chanmi cry

Timoteo (HOTSHOT)

Giống như Heo Chanmi, Timoteo đã từng là trainee của SM Entertainment và gần như chắc chắn sẽ debut với EXO. Tuy nhiên sau đó, Timoteo đã rời khỏi công ty và lý do không được tiết lộ. Một số tin đồn cho biết, Timoteo bị loại bởi trainee mới gia nhập công ty - Baekhyun. 

Kết quả hình ảnh cho timoteo sm trainee

Timoteo rời khỏi SM và gia nhập Star Crew Entertainment. Anh chàng trở thành một phần của nhóm nhạc HOTSHOT vào năm 2014. Tuy nhiên, đến nay, HOTSHOT vẫn chưa tìm được chỗ đứng trong làng giải trí. Bản thân Timoteo cũng thử sức với show sống còn "The Unit" và chứng tỏ tài năng của bản thân. Đến nay, fan vẫn hi vọng may mắn sẽ mỉm cười với Timoteo vào một ngày nào đó.

Seungjoon (KNK) 

Thành viên nhóm KNK cũng là một trường hợp đáng tiếc khi suýt được gia nhập 2 nhóm nhạc nổi tiếng là BTS và GOT7. Seungjoon là cựu trainee của Big Hit Entertainment và JYP Entertainment. Tuy nhiên, vì thiếu may mắn, Seungjoon là bỏ lỡ cơ hội trở thành idol hàng đầu. Anh chàng debut cùng các thành viên KNK.

Kết quả hình ảnh cho seungjoon knk big hit

Trái với sự nghiệp đầy hào quang của BTS và GOT7, KNK vẫn là một boygroup khá nhạt nhòa và chưa có nhiều tiếng tăm. Seungjoon từng tâm sự rằng anh rất ghen tị với BTS - những người bạn đã cùng luyện tập với mình. Tuy nhiên, Seungjoon vẫn dành sự ủng hộ chân thành đối với boygroup chống đạn.

Kết quả hình ảnh cho seungjoon knk big hit

Jinny Park 

Cựu thực tập sinh của YG Entertainment đã có những chia sẻ đầy tiếc nuối tại "Produce48" khi mất cơ hội trở thành thành viên của BLACK PINK. Jinny Park đã có thời gian luyện tập dưới trướng YG và là một trainee khá nổi tiếng với fan K-POP. Tuy nhiên, sau đó, Jinny đã bị loại khỏi dự án BLACK PINK cùng với nhiều thực tập sinh khác.

Hình ảnh có liên quan

Kết quả hình ảnh cho jinny park produce 48

Mất cơ hội ra mắt với BLACK PINK, Jinny tiếp tục bị loại trong cuộc chiến sống còn "Produce 48" để trở thành một phần của IZ*ONE. Trong show thực tế này, Jinny gây thất vọng vì không phô diễn được tài năng xuất chúng như fan K-POP đã kỳ vọng.

Jinho (PENTAGON) 

Là một trainee rất nổi tiếng của SM Entertainment và được lên sân khấu cùng nhóm nhỏ "SM The Ballad", Jino được tin tưởng sẽ debut với vai trò là thành viên của EXO. Thế nhưng trong quá trình sàng lọc thành viên, Jino đã phải khăn gói rời công ty vì bị loại. Nam thần tượng tiếp tục dành thời gian luyện tập tại CUBE Entertainment và debut vớitên thật Jinho cùng các thành viên PENTAGON. 

Kết quả hình ảnh cho Jino EXO

Khi PENTAGON vừa bắt đầu nổi tiếng với hit "Shine" thì nhóm vướng vào lùm xùm tình ái với 3 tin đồn hẹn hò chỉ trong vòng một ngày. Kế tiếp, thành viên E'Dawn cùng đàn chị HyunA rời công ty khiến PENTAGON rơi vào khủng hoảng và comeback không thành công. Nhiều fan K-POP cảm thấy xót xa cho Jinho khi anh chàng đã chăm chỉ làm việc nhưng vẫn chưa được may mắn.

HL (Tổng hợp),