Goo Hye Sun bị móc mỉa cố tình khơi lại scandal ly hôn

Showbiz - Ngày đăng : 18:08, 28/07/2021

Động thái của mỹ nhân 'Vườn Sao Băng' khiến cư dân mạng cảm thấy vô cùng khó hiểu.

Mới đây, nữ diễn viên Goo Hye Sun yêu cầu trang thông tin Namu Wiki xóa các bài đăng về việc ly hôn giữa cô và chồng cũ Ahn Jae hyun.

Namu Wiki là trang thông tin lớn ở Hàn Quốc, đồng thời cũng cập nhật nhanh nhất chuyện đời tư của các ngôi sao. Tuy nhiên thời gian gần đây Namu Wiki bị cho là đăng tải nhiều thông tin sai lệch, vi phạm bản quyền và đời tư cá nhân.

Goo Hye Sun bị móc mỉa cố tình khơi lại scandal ly hôn-1

Theo Goo Hye Sun cho biết, trang Namu Wiki "viết những thông tin sai lệch và điều đó xâm phạm đến quyền riêng tư của tôi".

"Nàng cỏ" yêu cầu trang này xóa các bài đăng liên quan đến mình, bao gồm cả bài "Tranh cãi ly hôn của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun".

Hiện những bài viết này đều được đặt về chế độ riêng tư, do đó người dùng không thể xem các bài viết liên quan đến Goo Hye Sun trên Namu Wiki nữa.

Hành động này của nữ diễn viên khiến nhiều cư dân mạng cảm thấy khó hiểu. Nhiều người chỉ trích Goo Hye Sun, cho rằng cô đang cố khơi lại scandal với Ahn Jae Hyun năm nào.

Goo Hye Sun bị móc mỉa cố tình khơi lại scandal ly hôn-2

Goo Hye Sun và Ahn Jae Huyn chính thức hoàn tất thủ tục ly hôn vào năm 2020, sau 3 năm chung sống. Cả hai có cuộc ly hôn không hề êm ả khi liên tục đấu tố nhau trên mạng xã hội.

Hậu ly hôn, người đẹp Vườn Sao Băng có một thời gian tạm dừng hoạt động để đi du học. Sau đó, cô quay trở lại và tiếp tục các công việc liên quan đến nghệ thuật như phát hành bài hát mới, mở triển lãm tranh.

Riêng phía Ahn Jae Hyun, anh tạm dừng toàn bộ hoạt động nghệ thuật, phải đến thời điểm gần đây mới bắt đầu trở lại làng giải trí qua show truyền hình Tân Tây Du Ký.

Vân Chi