Boygroup kỷ niệm 8 năm debut, hy vọng mãi cùng nhau dù bây giờ Idol nào cũng có hướng đi riêng!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 18:00, 28/07/2021

Mới đây, TFBoys đã kỷ niệm 8 năm debut nhóm khiến netizen vô cùng bồi hồi.

Ngày 28 tháng 7 năm 2013 là ngày TFBOYS thành lập nhóm. Sau 8 năm, các thành viên đã tung ra nhiều ca khúc và album đình đám tại Cbiz. Ở thời điểm hiện tại, Dịch Dương Thiên Tỷ, Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên đều thành lập studio riêng cho mình vào năm 2017. Mới đây, nhân dịp kỷ niệm 8 năm debut, các thành viên vẫn thể hiện sự khắng khít với nhau. Bây giờ hãy cùng nhìn lại thành tựu của các thành viên TFBoys trong nửa năm 2021:

TFBoys

Vương Tuấn Khải

Trong năm nay, sự nghiệp âm nhạc của Vương Tuấn Khải cũng có sự khởi sắc. Ca khúc mới nhất của nam Idol là đĩa đơn "Growth" cũng được đánh giá là bài hát nổi tiếng nhất trong TOP các bài hát Trung Quốc, và anh được chọn là "Ca sĩ hàng đầu của năm" trong Đêm Weibo 2020.

Vương Tuấn Khải

Bên cạnh đó, Vương Tuấn Khải cũng tham gia chương trình tạp kỹ truyền hình thực tế "It just going to be a teen". Vào ngày 1 tháng 7, bộ phim "1921" của nam Idol cũng được trình chiếu.

Vương Nguyên

Vương Nguyên

Năm 2021, Vương Nguyên, với tư cách là đại diện của các nhạc sĩ Gen Z, cùng với nhà tiên phong nhạc rock Zhang Chu trở thành gương mặt trang bìa của ấn bản đầu tiên của Tạp chí Rolling Stone phiên bản Trung Quốc. Năm nay, anh cũng tham gia chương trình tạp kỹ "Who is the Treasure Singer" và "Strange Script Shark". Ngoài ra, anh cũng phát hành album "Summer Wild", gồm 4 phần và tổng cộng 8 bài hát.

Dịch Dương Thiên Tỷ

Dịch Dương Thiên Tỷ

Sự nghiệp diễn viên của Dịch Dương Thiên Tỷ cũng nhanh chóng lên như diều gặp gió. Anh đã tham gia bộ phim đình đám "Trường Luật Hồ". Anh còn giành được giải "Nam diễn viên của năm" trong Liên hoan phim và truyền hình Sina, "Nhà làm phim của năm" trong Giải Baidu năm 2020 và "Nam diễn viên được yêu thích nhất của năm" trong Đêm điện ảnh Weibo.

Tổng hợp,