Sao nhí TVB đình đám một thời tham gia Olympic

Showbiz - Ngày đăng : 14:45, 28/07/2021

Ngô Nặc Hoằng là sao nhí quen thuộc màn ảnh TVB, hiện anh đã từ bỏ làng giải trí để tập trung cho sự nghiệp kiếm thủ.

Sắp tới đây, nhiều người hâm mộ TVB rất háo hức chờ đợi bộ môn đấu kiếm trên đấu trường Olympic khi có sự xuất hiện của cái tên quen thuộc Ngô Nặc Hoằng.

Sao nhí TVB đình đám một thời tham gia Olympic-1

Ngô Nặc Hoằng xuất thân là một ngôi sao nhí và bắt đầu đóng phim trên đài TVB khi còn rất nhỏ. Việc Ngô Nặc Hoằng gia nhập làng giải trí cũng là một sự tình cờ khi công ty của dì anh cần tìm một cậu nhóc để quay quảng cáo.

Người dì đã đăng ký cho Ngô Nặc Hoằng tham gia, từ đó anh bén duyên với nghệ thuật.

Sao nhí TVB đình đám một thời tham gia Olympic-2

Bộ phim truyền hình đầu tiên anh lên sóng là Heart Flower vào năm 2005. Vẻ ngoài đáng yêu, lanh lợi của Ngô Nặc Hoằng đã nhận được nhiều sự yêu mến của công chúng.

Mặc dù nhận được nhiều tình cảm mến mộ, song sao nhí quyết định tạm dừng hoạt động nghệ thuật vào năm 2015. Lý do được anh đưa ra là bởi bản thân có niềm đam mê đấu kiếm mãnh liệt hơn là đóng phim.

Sao nhí TVB đình đám một thời tham gia Olympic-3Sao nhí TVB đình đám một thời tham gia Olympic-4

Anh bắt đầu tập đấu kiếm kể từ khi còn học tiểu học. Ngôi trường Ngô Nặc Hoằng đã duy trì đội đấu kiếm trong suốt 17 năm, đồng thời đào tạo ra nhiều tài năng đấu kiếm cho Hong Kong.

Sao nhí TVB đình đám một thời tham gia Olympic-5

Anh đã giành được ba giải vô địch cá nhân cấp tiểu học và gặt hái thêm nhiều thành tích sau đó. Cũng chính bởi vậy, Ngô Nặc Hoằng đã xác định theo con đường kiếm thủ chuyên nghiệp.

Sao nhí TVB đình đám một thời tham gia Olympic-6

Năm 2018, anh từng đảm nhận việc chỉ đạo kiếm thuật cho phim Thưa Ngài Thẩm Phán của đài TVB. Cha mẹ Ngô Nặc Hoằng cũng bày tỏ việc ủng hộ con trai làm vận động viên chuyên nghiệp thay vì hoạt động trong showbiz.

Vân Chi
Theo Vietnamnet