Tình huống 'cười ra nước mắt' của J-Hope (BTS): Vì sợ hãi nên dắt fan 'đi tour' khắp tòa nhà HYBE lúc nửa đêm về sáng

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 18:38, 27/07/2021

J-Hope (BTS) đã bất ngờ có một buổi phát sóng với fan vào nửa đêm về sáng tại tòa nhà HYBE, và những gì diễn ra khiến các fan vừa ngạc nhiên lại vừa cười ra nước mắt.

Trong số các thành viên của BTS, J-Hope là đội trưởng vũ đạo uy nghiêm và xuất hiện trên sân khấu cực cool ngầu. Tuy nhiên ở ngoài đời, anh chàng cũng là một trong những người rất 'yếu tim' của nhóm và sợ hãi đủ mọi thứ trên đời.

Mới đây nhất, J-Hope đã bất ngờ có một buổi phát sóng trực tiếp trên V Live vào lúc nửa đêm về sáng và nói rằng mình đang ở tòa nhà HYBE để tập luyện vũ đạo cũng như làm việc tại studio. Dù vậy, các fan đã sớm nhận ra rằng main dancer nhà BTS không chỉ đơn thuần mở livestream lên để tương tác cùng fan mà còn là vì anh chàng... quá sợ hãi khi ở một mình tại HYBE.

Cụ thể vào khoảng 2h sáng ngày 26/2 (giờ Hàn), J-Hope đã bất ngờ phát sóng một buổi Vlive có tên 'Late Night Hobi Live'. Nam idol chia sẻ rằng mình sau khi xem một trận thi đấu Olympic Tokyo 2020 thì đã ngủ một giấc và giờ này mới thức dậy. Sau đó J-Hope nói rằng anh muốn luyện tập vũ đạo một chút nên đang ở phòng tập vũ đạo, sau đó lại chuyển sang studio của riêng mình trong HYBE để làm việc và trò chuyện cùng fan.

Tuy nhiên các fan chợt nhận ra buổi livestream này ngoài việc để J-Hope tương tác với fan thì vẫn còn là vì mục đích khác. Theo đó, dường như anh chàng đã ngủ quên nên đã bị ở lại một mình trong tòa nhà HYBE rộng lớn. Do đó, anh đã phát sóng một buổi livestream để không cảm thấy quá cô đơn hay sợ hãi.

Những diễn biến trong buổi live lại càng khiến các fan tin rằng điều mình nghĩ là đúng. Trong một tiếng đầu tiên của buổi live, J-Hope tập luyện vũ đạo bằng cách nhảy theo một số ca khúc. Sau đó J-Hope muốn đi sang studio của mình nên tắt đèn phòng tập vũ đạo để đi về. Tuy nhiên khi căn phòng trở nên gần như tối đen ngoại trừ màn hình máy tính phát sáng, bầu không khí trở nên âm u và đáng sợ hơn. Ngay đến cả J-Hope cũng thừa nhận: 'Ơ, hơi đáng sợ nhỉ?' 

Sau đó trước khi đến studio, J-Hope muốn đi rửa tay. Tuy nhiên thay vì để điện thoại ở lại rồi tự đi vào nhà vệ sinh như các idol khác, anh chàng lại mang luôn cả điện thoại theo. Và như vậy hàng triệu ARMY đang theo dõi đã vô tình được J-Hope... dắt đi ghé thăm nhà vệ sinh của HYBE khi anh chàng đi rửa tay.

Sau đó, anh ấy đến studio của mình bằng thang máy. Tuy nhiên trong quá trình di chuyển, chúng ta có thể cảm nhận được bầu không khí yên ắng và cũng không kém phần đáng sợ trong tòa nhà rộng lớn này. Trong lúc di chuyển, J-Hope cứ dáo dác nhìn xung quanh, bộ dạng không giấu được sự bồn chồn. Sau đó anh đã nói rằng nên cùng mọi người nghe nhạc và mở ca khúc 'Permission to Dance' của BTS.

Trong lúc đang đi, có fan đã bình luận hỏi rằng có phải J-Hope đang sợ không nên mới bật livestream để cùng tương tác với fan. Ban đầu J-Hope phủ nhận điều đó, nhưng sau đó anh chàng lại thú nhận: 'Thật ra mình sợ đó, vậy nên mình mới bật 'Permission to Dance'. 

Các ARMY đã được một phen 'cười ra nước mắt' với tình huống của J-Hope. Theo đó, rõ ràng là anh chàng rất sợ khi ở một mình trong tòa nhà HYBE tĩnh mịch vắng lặng vào lúc nửa đêm về sáng.  Do đó anh đã phát live để nói chuyện với fan, thậm chí dù là vào nhà vệ sinh hay thang máy cũng mang điện thoại phát live theo. Vô tình nhờ sự 'sợ hãi' của J-Hope mà các fan đã được đi tour miễn phí một vòng quanh công ty, kể cả là đi vào nhà vệ sinh.

 Cùng xem lại buổi live 'thăm quan HYBE lúc nửa đêm về sáng' của J-Hope nhé

Snowie,