Đàn con nuôi Phi Nhung được bao nhiêu điểm thi THPT Quốc gia 2021?

Showbiz - Ngày đăng : 17:53, 27/07/2021

Hồ Văn Cường đủ điều kiện tốt nghiệp THPT, bật mí dự định theo học ngành Marketing...

Đêm 26/7, Sở Giáo dục & Đào tạo 63 tỉnh thành công bố điểm thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2021.

Tới sáng 27/7, Hồ Văn Cường cũng vui mừng chia sẻ kết quả với khán giả. Không công khai số điểm cụ thể, nhưng giọng ca trẻ cho biết bản thân đủ điều kiện tốt nghiệp THPT Quốc gia 2021.

Đàn con nuôi Phi Nhung được bao nhiêu điểm thi THPT Quốc gia 2021?-1
Hồ Văn Cường.

Sau khi biết kết quả thi, Hồ Văn Cường không quên gửi lời cảm ơn tới những người dìu dắt mình trong quá trình học tập, rèn luyện.

"Con cảm ơn tất cả các thầy, cô đã giúp đỡ tụi con rất nhiều trong quá trình học tập, rèn luyện vừa qua. Con xin cảm ơn đến trường đã luôn tạo điều kiện tốt nhất cho tụi con được phát triển, học hỏi được nhiều điều trong cuộc sống", nam ca sĩ viết.

Trước đó, trả lời phỏng vấn trên Thể Thao Văn Hóa, con nuôi Phi Nhung tâm sự có dự định đăng ký vào ngành Maketing thuộc trường Đại học Hoa Sen thay vì một trường liên quan tới âm nhạc.

"Ca hát vẫn là đam mê lớn nhất, nhưng Cường còn muốn thử sức mình ở những chuyên ngành khác. Tuổi trẻ không thử nghiệm thì rất uổng phí. Cường muốn xem khả năng của mình tới đâu", Hồ Văn Cường bộc bạch.

Đàn con nuôi Phi Nhung được bao nhiêu điểm thi THPT Quốc gia 2021?-2

Nếu như Hồ Văn Cường giữ kín điểm số, Phạm Thiêng Ngân - con nuôi khác của Phi Nhung - lại khá cởi mở khi thông báo kết quả cao chót vót. Theo tiết lộ, con gái nuôi Phi Nhung được 8,56 điểm.

"Chào cả nhà. Con đậu tốt nghiệp rồi nha cả nhà ơi, con thi được 8,56 điểm. Còn các bạn 2k3 của mình sao rồi nè, comment cho mình xem đi. Chúc cả nhà ngày mới vui vẻ, còn con vui quá cả nhà ơi", Thiêng Ngân hạnh phúc.

Được biết, điểm tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2021 được quy về thang điểm 10, bao gồm 70% điểm thi THPT và 30% điểm trung bình lớp 12. Như vậy, có thể thấy số điểm của Thiêng Ngân khá cao so với mặt bằng năm nay.

Đàn con nuôi Phi Nhung được bao nhiêu điểm thi THPT Quốc gia 2021?-3
Con gái nuôi Phi Nhung đạt số điểm khá cao.

Đàn con nuôi Phi Nhung được bao nhiêu điểm thi THPT Quốc gia 2021?-4
Bộ 3 con nuôi Phi Nhung: Thiêng Ngân - Hồ Văn Cường - Tuyết Nhung.

May