QUÁ SỐC: Tình trạng idol nữ K-POP phẫu thuật thẩm mỹ ngày càng lan rộng, muốn tìm người đẹp tự nhiên khó như 'mò kim đáy bể'?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 19:38, 26/07/2021

Kang Hana tiết lộ sự thật gây sốc về vẻ đẹp của các idol nữ K-POP cho khán giả Nhật và hứng chịu nhiều chỉ trích.
Theo Daily Sports, nữ nhà báo kiêm nghệ sĩ giải trí Kang Hanna đã xuất hiện trên show "Tokumori Yoshimoto" của một đài truyền hình Nhật Bản. Tại đây, cô đã chia sẻ sự thật về người Hàn Quốc và nỗi ám ảnh của họ với phẫu thuật thẩm mỹ.
Kang Hanna nói: "Tôi tin rằng cứ 100 người nổi tiếng ở Hàn Quốc thì 99 người đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ". Tiết lộ của cô đã khiến khán giả Nhật cảm thấy bàng hoàng. Kang Hanna tiếp tục, "Tôi có nhiều bạn bè là người nổi tiếng Hàn Quốc và mỗi lần tôi gặp họ thì khuôn mặt của họ lại thay đổi. Khi tôi nhìn vào khuôn mặt ấy, họ cảm thấy khá xấu hổ, tuy nhiên mọi người sẽ không thừa nhận mình đã dao kéo đâu."
misc.
Kang Hanna cũng đề cập đến tình trạng dao kéo tràn lan trong giới thần tượng K-POP. Thông thường, mỗi nhóm sẽ sở hữu một gương mặt hoàn toàn tự nhiên: "Một nhan sắc không trải qua phẫu thuật thẩm mỹ sẽ trở nên nổi tiếng. Cô ấy tự nhiên, đó là lý do, và kiểu thần tượng đó thường có rất nhiều aegyo".
Sự thật này đã khiến nhiều người cảm thấy bàng hoàng. Người dân Hàn Quốc có sự ám ảnh rất lớn về ngoại hình và đến các trung tâm thẩm mỹ như... đi chợ. Thậm chí có nhiều người sẵn sàng làm việc quần quật chỉ để có đủ chi phí cho một ca phẫu thuật. K-POP là một môi trường khắc nghiệt và fan hâm mộ luôn đồi hỏi thần tượng phải có ngoại hình đẹp. Có lẽ vì vậy mà tình trạng idol K-POP phẫu thuật thẩm mỹ ngày càng phổ biến.
Kết quả hình ảnh cho K-pop girlgroup gen 3
Trước lời chia sẻ từ Kang Hanna, cư dân mạng xứ Hàn cảm thấy giận dữ vì những lời nhận xét có phần thẳng thắn, không ngại chê bai của cô. Lý do chủ yếu vì nó là một chương trình của người Nhật: "Cô ta có nhất thiết phải hành động như thế trên một chương trình của Nhật Bản? Cô ta còn chẳng tôn trọng đất nước của mình", "Cứ ở Nhật đi nhé!", "Thèm khát sự chú ý đến mức chấp nhận bán rẻ cả nơi chôn rau cắt rốn", "Ừ, cứ cho đó là sự thật đi, tại sao cô ta lại rêu rao điêu đó trên một chương trình của Nhật chứ?",v.v. Không ít người yêu cầu trục xuất Kang Hanna khỏi Hàn Quốc.

HL (Cập nhật),