Quách Ngọc Tuyên phải sửa kịch bản phim vì sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài

Showbiz - Ngày đăng : 19:36, 26/07/2021

Dự án 'Vi cá' phiên bản điện ảnh đã viết xong kịch bản nhưng vì sự ra đi của Chí Tài nên Quách Ngọc Tuyên phải sửa lại, thay thế Bố Già bằng một nhân vật mới hoàn toàn.

Ngày đầu năm mới 2021 Quách Ngọc Tuyên và ê-kíp chính thức phát hành web-drama Thằng Khờ phần 4 sau 3 phần khá thành công trước đó. Với phần này, anh chỉ mong đưa tiếng cười nhẹ nhàng và những thông điệp nhân văn về cuộc sống, lòng yêu thương, nhân ái đến khán giả sau một năm khá nhiều nỗi buồn.

Quách Ngọc Tuyên phải sửa kịch bản phim vì sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài-1

Nếu như ở những phần trước, Quách Ngọc Tuyên khai thác cuộc tình lãng mạn của Khờ với Sao Mai thì ở phần này, nhân vật Khờ sẽ có một đám cưới hoành tráng. Để làm một đám cưới chuẩn miền Tây, anh và ê-kíp đã mất rất nhiều thời gian để chuẩn bị, và đi kèm là kinh phí cũng không nhỏ.

"Vì đám cưới này mà chi phí đội lên rất nhiều so với dự toán ban đầu, gần cả tỷ đồng. Bên cạnh tài trợ, tôi đã lấy tiền tiết kiệm của mình làm phim đồng thời lấy tiền cát-xê đi diễn, đóng dự án khác nuôi dự án này", Quách Ngọc Tuyên nói.

Quách Ngọc Tuyên phải sửa kịch bản phim vì sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài-2

Nam diễn viên tự nhận liều lĩnh khi dám dốc tiền đầu tư sản phẩm như vậy. Sau 4 phần, Quách Ngọc Tuyên cũng tuyên bố chính thức khép lại sê-ri này để khán giả không bị mệt.

Quách Ngọc Tuyên phải sửa kịch bản phim vì sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài-3
Vợ kém 10 tuổi luôn ủng hộ Quách Ngọc Tuyên

Trong năm 2021, nam diễn viên gốc Long An có một dự án lớn nhất trong đời là Vi cá phiên bản điện ảnh. Anh em trong ê-kíp đã lên hết kế hoạch kịch bản trong đó nghệ sĩ Chí Tài sẽ vào vai Bố Già. Nhưng sau biến cố vừa qua, Quách Ngọc Tuyên quyết định sẽ giữ nhân vật Bố Già cho cố nghệ sĩ.

"Tuyên sẽ không để ai làm vai đó trong dự án Vi Cá của Tuyên. Hiện tại, tiến độ có chậm lại chút xíu. Tuyên và anh em ê-kíp đang làm lại kịch bản, làm lại nhân vật mới. Hy vọng mọi thứ sẽ được suôn sẻ để triển khai bấm máy sớm nhất. Và hy vọng là Tuyên sẽ được anh em trong ê-kíp hỗ trợ để cho ra một sản phẩm chỉnh chu", nam diễn viên tâm sự.

Quách Ngọc Tuyên phải sửa kịch bản phim vì sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài-4

Trước đó, ở dự án web drama Vi cá Tiền truyện của Quách Ngọc Tuyên đã có sự góp mặt của cố nghệ sĩ Chí Tài. Trong tác phẩm này, cố nghệ sĩ Chí Tài thủ vai Bố già, ông đã thể hiện một góc diễn xuất hoàn toàn mới khiến khán giả hoàn toàn bất ngờ.

Quách Ngọc Tuyên phải sửa kịch bản phim vì sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài-5

Thời điểm đàn anh lìa trần, Quách Ngọc Tuyên đã phải hủy show. Theo lịch đã sắp xếp, trong dịp Giáng Sinh Quách Ngọc Tuyên sẽ có show diễn cùng nghệ sĩ Chí Tài để phục vụ khán giả ở Vĩnh Long. Thế nhưng cũng vì sự đột ngột ra đi vừa qua mà mọi thứ đành trì hoãn đến mãi mãi.

Quách Ngọc Tuyên xúc động gửi gắm đàn anh: "Tối nay mình có lịch diễn ở Vĩnh Long, rồi sao đây anh? Không có anh, em về quê ăn lễ đây. Lỡ hẹn với bà con Vĩnh Long vậy".

Quách Ngọc Tuyên phải sửa kịch bản phim vì sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài-6
Quách Ngọc Tuyên chia sẻ lý do hủy lịch diễn lúc đàn anh mất
Quách Ngọc Tuyên phải sửa kịch bản phim vì sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài-7
Quách Ngọc Tuyên viết lời nhắn gửi đến cố nghệ sĩ Chí Tài

Thanh Hòa