Loạt meme hài hước miêu tả chính xác mối quan hệ giữa các nhóm nam Kpop và fandom của mình: BTS, EXO hay NCT sẽ khác nhau ra sao?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 18:09, 26/07/2021

Netizen Hàn đã tổng hợp những hình ảnh meme mà họ cho rằng vừa hài hước vừa miêu tả 'chuẩn không cần chỉnh' mối quan hệ của một số nhóm nam idol Kpop và fandom của mình.

Một nhóm nhạc Kpop sẽ không bao giờ có thể tồn tại nếu như không có fandom của họ - những người luôn ủng hộ, bảo vệ và là nguồn động lực để các idol Kpop có thể vượt qua những khó khăn thử thách và đi trên con đường trải đầy hoa. Tuy cùng là fan Kpop nhưng mỗi fandom các nhóm nhạc lại có những đặc trưng vô cùng khác biệt, bạn có nhận ra được những nét độc đáo của từng fandom hay không?

Mới đây trên diễn đàn mạng Hàn Quốc, Knet đã cùng nhau chia sẻ những bức ảnh meme (ảnh chế hài hước) miêu tả chính xác mối quan hệ của một số nhóm nam idol Kpop và fandom của họ. Hãy cùng xem thử loạt meme bên dưới và cùng giải nghĩa chúng nhé.

NCT và NCTzen

'Bạn là của tôi. Bạn là của tôi. Đã bảo là của tôi mà!!' Tình yêu này cũng rất nồng nhiệt nhưng theo nghĩa 'bạo lực' hơn và hài hước hơn. 

TXT và MOA

Mối quan hệ thân thiết và gần gũi với nhau, nói gì cũng thấy tâm đầu ý hợp 

MOA bé nhỏ nhưng sẵn sàng cầm vũ khí bảo vệ 'em bé' Huening Kai cao 1m83 và vẫn còn thích chơi thú bông 

WINNER và Inner Circle

Các Inner Circle Hàn, Trung, Thái và các quốc gia khác sẽ luôn bảo vệ WINNER. Đối thủ của họ kì lạ thay có thể lại chính là... YG hoặc những kẻ tung tin đồn giả. 

Trong mắt Inner Circle, leader kiêm maknae Kang Seungyoon là ngầu nhất, đáng yêu nhất, giỏi giang nhất v...v... 

SF9 và Fantasy 

Lúc đầu bên trái là SF9 thể hiện, Fantasy vỗ tay ngưỡng mộ. Sau đó ngược lại sẽ là fan thể hiện và SF9 cũng trầm trồ ngưỡng mộ nhiệt liệt như vậy. 

BTOB và Melody

'Đi nào, đừng cãi nhau nhé!' = Melody luôn muốn bảo vệ BTOB nhưng các thành viên không cho phép điều đó và luôn dặn họ đừng quan tâm đến những lời ác ý. 

Mấy chục năm sau khi già đi thì Minhyuk (BTOB) vẫn đẹp trai, tài giỏi và vẫn sẽ bảo vệ cho Melody 

SEVENTEEN và CARAT

Tình cảm của họ dành cho nhau vừa có sự ngưỡng mộ lại vừa có sự ngọt ngào của mối tình đầu 

EXO và EXO-L 

Họ giống như một cặp vợ chồng lâu năm vậy. Họ cảm thấy thoải mái với nhau vì họ đã ở bên nhau rất lâu, và biểu hiện của họ có thể bạo lực một chút nhưng họ vẫn yêu nhau thắm thiết. 

BTS và ARMY

Họ giống như Romeo và Juliet. Dù thời gian đã trôi qua bao lâu thì tình yêu của họ dành cho nhau vẫn còn nồng nhiệt vô cùng 

BTS và ARMY luôn giành nhau để được bảo vệ đối phương trước antifan và những lời lẽ ác ý 

Jungkook và ARMY 60 năm nữa: 'Mình có thể già đi nhưng anh ấy sẽ vẫn trẻ trung, điển trai và là hoàng tử của mình'

Bạn có cho rằng những bức ảnh meme này miêu tả chính xác mối quan hệ giữa các nhóm nam idol Kpop và fandom của họ không? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé.

Snowie,