Clip: Qua chốt kiểm dịch bị ngăn lại, người phụ nữ quát tháo tục tĩu

Clip - Ngày đăng : 15:16, 26/07/2021

Người phụ nữ một mực đòi ra ngoài và lớn tiếng quát tháo, cho rằng mình không phải trộm cắp hay tội phạm mà phải cần giấy tờ.

Mới đây, trên MXH, dân tình vô cùng bức xúc khi xem được đoạn clip ghi lại hình ảnh người phụ nữ có biểu hiện gây rối khi cố tình ra đường giữa thời gian giãn cách xã hội.

Cụ thể, theo đoạn clip, một người phụ nữ đi xe máy chở theo con nhỏ đến một chốt kiểm dịch và yêu cầu lực lượng chức năng cho qua chốt. Tuy nhiên, người này không có bất cứ giấy tờ nào nên các cán bộ tại chốt đa ngăn lại và giải thích để đảm bảo an toàn và thực hiện chỉ thị 16, người dân ra đường phải có lý do chính đáng và các giấy tờ liên quan.

Bỏ ngoài tai lời của lực lượng chức năng, người phụ nữ vẫn một mực đòi ra ngoài. Người này lớn tiếng quát tháo cho rằng mình không phải trộm cắp hay tội phạm mà ra đường cũng cần giấy tờ.

Chị này cho rằng đường là của dân, dân đóng thuế, dân được đi, cơ quan chức năng không có quyền "cấm" dân ra đường, thậm chí thản nhiên cho rằng ngăn dịch bệnh là ngăn bằng thuốc bằng vaccine chứ không phải chữa bằng việc bắt người dân ở nhà.


Đoạn clip ghi lại sự việc

Người phụ nữ này còn dùng những lời lẽ tục tĩu, khó nghe mắng chửi tổ kiểm soát dịch. Đứng nói mãi không được đi, người phụ nữ này bực tức cho xe lao qua chốt nhưng bị các nhân viên tại đây chặn lại.

Đáng nói, trong lúc quát tháo ầm ĩ, người này còn kéo cả khẩu trang xuống. Cuối cùng, trước sự dứt khoát của lực lượng chức năng, người phụ phụ nữ đành quay xe nhưng vẫn không cam tâm, miệng không ngừng nói nặng nhẹ.

Sau khi đoạn clip được đăng tải lên MXH nhanh chóng thu về hàng trăm bình luận của cư dân mạng, ai nấy đều lên án, chỉ trích thái độ và lý lẽ thiếu hiểu biết của người phụ nữ.

"Thật không thể chấp nhận được cái thái độ thiếu ý thức này, bao nhiêu người đang hi sinh làm nhiệm vụ chống dịch để đổi lấy sự an toàn cho xã hội, không chia sẻ được thì cũng nên biết điều", tài khoan Thanh Ha bức xúc.

Một cư dân khác bày tỏ: "Đang chở con mà còn thế, sao làm gương cho con nhỏ được đây, với những trường hợp này cứ phải phạt thật nặng làm gương cho người khác nữa". 

HT
Theo Vietnamnet