Ủng hộ 'CSGT ship hàng', Tiến Đạt bị móc lại 9 năm yêu Hari Won

Showbiz - Ngày đăng : 12:01, 26/07/2021

Tiến Đạt bị mỉa mai quá khứ yêu Hari Won, công kích hôn nhân hiện tại với Thụy Vy sau phát ngôn ủng hộ Nguyễn Quang Dũng.

Ủng hộ phát ngôn "CSGT ship hàng" của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, một số sao Việt phải chịu sự công kích lớn từ dư luận. Trong đó, rapper Tiến Đạt bị dân mạng lật tung quá khứ, móc mỉa đời tư.

Cụ thể, họ cho rằng việc Hari Won bỏ Tiến Đạt và sau này nên duyên với Trấn Thành "là đúng". Mừng cho nữ ca sĩ, những người này cũng dùng từ ngữ khó nghe cảnh báo Tiến Đạt về cuộc hôn nhân hiện tại với Thụy Vy.

tien-dat-12.jpg
tien-dat-00.jpg

Tiến Đạt bị công kích đời tư sau khi ủng hộ ý tưởng "CSGT thế chỗ shipper mùa dịch".

Trước sự công kích, Tiến Đạt mới đây có động thái gây chú ý. Thay vì đóng trang cá nhân né tránh ồn ào, nam rapper lại thẳng thắn đối diện, phản hồi những lời chỉ trích.

Cụ thể, anh vẫn bảo toàn quan điểm. Tiến Đạt cho rằng CSGT đi giao hàng cũng là một hình ảnh đẹp, thắc mắc tại sao mọi người lại cố tình bóp méo.

tien-dat-01.jpg
tien-dat-02.jpg
tien-dat-03.jpg
tien-dat-04.jpg
tien-dat-05.jpg

Tiến Đạt tranh luận với dân mạng, nhưng liên tục phải nhận những icon phẫn nộ.

Dù Tiến Đạt đã trần tình nhưng số đông vẫn không ủng hộ suy nghĩ của anh. Cho rằng CSGT và nhiều lực lượng khác cũng đang vất vả tham gia chống dịch, dân mạng khuyên Tiến Đạt dừng lại những phát ngôn thiển cận, thay vì nói này nói nọ, anh nên có đóng góp, cống hiến cụ thể cho cộng đồng.

tien-dat-08.jpg
tien-dat-09.jpg
tien-dat-10.jpg

Dân mạng chỉ trích công khai trên trang cá nhân Tiến Đạt.

Ngày 25/7, Nguyễn Quang Dũng đăng tải bài viết lên trang cá nhân, đề xuất ý tưởng nhờ CSGT (cảnh sát giao thông) vận chuyển hàng thay cho những shipper mùa dịch. Nam đạo diễn cho rằng, hành động này không chỉ đảm bảo an toàn mà còn là dịp để CSGT "tri ân" người dân.

"Tui có ý tưởng vậy nè. Nếu chúng ta hạn chế shipper, không cho người dân ra đường thì ngoài đường rất ít người. Vậy các bạn CSGT cũng rảnh hơn, vậy nhờ các bạn chuyển hàng cho dân được không? Vừa nhanh vừa an toàn và cũng là dịp CSGT tri ân người dân bấy lâu nay đã...", anh viết.

nguyen-quang-dung-8.jpg

Dũng "Khùng" hào hứng mô tả thêm: "Tưởng tượng đang ngủ điện thoại reng 'mời đồng chí xuống nhận bánh mì'. Giao xong nói là 'ship đã được trừ vào những lần trước anh đã gửi anh em chúng tôi nhiều rồi, có đáng gì đâu anh'".

Ý tưởng "CSGT thay shipper" từ Dũng "Khùng" nhận được sự hưởng ứng của một số sao Việt như Tú Vi, Thân Thúy Hà, Tiến Đạt, Cao Thiên Trang...

Tuy nhiên, phần đông khán giả lại lên án phát ngôn được cho là thiếu suy nghĩ của nam đạo diễn. Trước sự tấn công, Nguyễn Quang Dũng và một số nghệ sĩ đồng loạt khóa Facebook cá nhân.