Chi Pu lọt top sao châu Á có thu nhập cao nhất trên Instagram, netizen đồng loạt không phục: 'BTS, Lisa (BLACKPINK)... còn chưa giải nghệ mà?'

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 20:13, 25/07/2021

Sở hữu lượng follow cao nhất nhì Vpop nhưng không quá ấn tượng đối với phạm vi châu Á, thế nên việc Chi Pu lọt vào danh sách này khiến Vnet tương đối khó hiểu.

Sau khoảng thời gian dài lấn sân sang lĩnh vực ca hát, Chi Pu ngày càng khẳng định được tên tuổi của mình. Bằng chứng là mới đây, trang báo đình đám Business Insider phiên bản Ấn Độ đã có bài đăng xếp hạng top 15 người nổi tiếng có thu nhập cao nhất châu Á trên nền tảng Instagram vào năm 2021, bất ngờ thay Chi Pu vinh dự đứng ở vị trí thứ 7. Trang báo điện tử này cho biết Chi Pu sở hữu hơn 5,4 triệu lượt theo dõi và kiếm được khoảng 22,1 nghìn USD (508 triệu đồng) cho mỗi bài viết.

Bên cạnh Chi Pu, một vài nghệ sĩ nổi tiếng khác cũng lọt top có thể kể đến như: Vận động viên Virat Kohli, diễn viên - Hoa hậu Thế giới Priyanka Chopra Jonas, minh tinh đình đám Thái Lan Mai Davika và Chompoo Araya... Tuy nhiên, thực tế hiện tại Chi Pu chỉ mới sở hữu khoảng 5,3 triệu lượt theo dõi trên Instagram, trong khi có rất nhiều nghệ sĩ Châu Á có tầm ảnh hưởng lớn hơn, lượng follower khủng hơn giọng ca "Anh ơi ở lại" như Lisa, BTS,... lại không hề lọt top. Vì vậy lý do Chi Pu đạt vị trí thứ 7 trong danh sách những nghệ sĩ nổi tiếng kiếm được nhiều tiền từ Instagram đang khiến netizen tranh cãi gay gắt.

Chi Pu lọt top sao châu Á có thu nhập cao nhất trên Instagram 1

Chi Pu được trang báo Ấn Độ xếp hạng là người nổi tiếng kiếm tiền nhiều thứ 7 ở Châu Á, tính trên nền tảng Instagram

Chi Pu lọt top sao châu Á có thu nhập cao nhất trên Instagram 2

Đứng đầu là vận động viên Virat Kohli, số tiền cho một bài đăng rơi vào 680 ngàn USD (Khoảng 15,6 tỷ đồng)

Chi Pu lọt top sao châu Á có thu nhập cao nhất trên Instagram 3

Diễn viên, Hoa hậu Thế giới 2000 Priyanka Chopra Jonas xếp hạng 2, một bài viết có giá 403 ngàn USD (Khoảng 9,2 tỷ đồng)

Chi Pu lọt top sao châu Á có thu nhập cao nhất trên Instagram 4

Tác giả, diễn viên, đạo diễn phim Raditya Dika xếp hạng 3, mỗi bài viết của anh có giá 108 ngàn USD (Khoảng 2,4 tỷ đồng)

Chi Pu lọt top sao châu Á có thu nhập cao nhất trên Instagram 5

Diễn viên đình đám người Thái, nữ chính trong bộ phim Tình người duyên ma, kiêm nữ chính trong MV "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng M-TP - Mai Davika xếp hạng 4, 1 bài viết của cô có giá 86 ngàn USD (Khoảng 1,9 tỷ đồng)

Chi Pu lọt top sao châu Á có thu nhập cao nhất trên Instagram 6

Diễn viên Iqbaal Ramadhan xếp hạng 5. Mỗi bài viết của anh có giá 50,9 ngàn USD (Khoảng 1,1 tỷ đồng)

Chi Pu lọt top sao châu Á có thu nhập cao nhất trên Instagram 7

Diễn viên, minh tinh được ví như Phạm Băng Băng xứ Thái - Chompoo Araya xếp hạng 6. Bài viết của cô có giá 43 ngàn USD (Khoảng 988 triệu đồng) trên 1 bài

Chi Pu lọt top sao châu Á có thu nhập cao nhất trên Instagram 8

Tuy nhiên, netizen Việt không tin tưởng lắm vào danh sách thống kê trên do Lisa (idol Kpop sở hữu followers Instagram đứng đầu Hàn, Thái và đứng thứ 6 tại Châu Á) lại không hề góp mặt

Chi Pu lọt top sao châu Á có thu nhập cao nhất trên Instagram 9

Trong khi đó, Instagram của Chi Pu mới có 5,3 triệu người theo dõi

"Anh ơi ở lại" - Chi Pu.