Đau đớn thay cảnh 'đũa mốc mà chòi mâm son', 4 idol nữ bị khinh miệt vì dính scandal hẹn hò với 'đằng trai' nổi tiếng hơn vạn phần

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 19:33, 25/07/2021

Chưa cần biết tin đồn tình cảm có thật hay không nhưng loạt idol nữ này đã bị netizen phỉ báng vì không xứng với bạn trai.

Chuyện idol KPOP lén lút cảm mến và hẹn hò đã không xa lạ với fan hâm mộ. Hầu hết các thần tượng KPOP trong độ tuổi từ 15-19, vì vậy không thể tránh khỏi cảm giác xao xuyến với người khác giới.

Tuy nhiên, do tính chất công việc mà việc yêu đương dường như là điều cấm kỵ với giới nghệ sĩ. Một khi tin tức để lọt ra ngoài, thần tượng sẽ gặp vô vàn rắc rối, chủ yếu từ chính những fan hâm mộ của họ. Hầu hết trong mỗi scandal tình cảm, người phải hứng chịu nhiều chỉ trích nhất đều là phái nữ.

Daisy (MOMOLAND) - Yunhyeong (iKON) 

Đúng vào ngày Valentine năm 2019, fan KPOP chấn động khi tờ Sports Seoul công bố tin tức Yunhyeong (iKON) đang hẹn hò cùng Daisy (MOMOLAND). Trong mắt fan, đây là 2 idol tưởng chừng như không liên quan gì đến nhau, nhưng thực tế đã lén lút gặp gỡ vài lần, có hảo cảm với đối phương.

 Yunhyeong Daisy

Mặc dù trong vụ việc này, Yunhyeong và YG phải nhận nhiều bình luận gạch đá vì "dám yêu mà không dám nhận" nhưng Daisy chắc chắn cũng tổn thương không ít khi nhiều ý kiến cho rằng cô nàng không xứng với thành viên iKON.

Trong khi Yunhyeong đang hoạt động với một boygroup nổi tiếng đến từ Big 3 thì Daisy chỉ là một idol nữ thuộc sự quản lý của công ty nhỏ. Thậm chí kể cả khi nhóm bật lên với "Bboom Bboom", Daisy vẫn phải chịu cảnh mờ nhạt trước những thành viên nổi tiếng cùng nhóm.

Sowon - Cha Eunwoo

Cũng trong năm 2019, cộng đồng mạng sôi máu khi nghe được tin đồn mỹ nam vạn người mê Cha Eunwoo đã hẹn hò với Sowon (G-Friend). Mặc dù không có tài năng nổi bật về vũ đạo hay ca hát nhưng visual cực phẩm của nam thần tượng khiến anh chàng trở thành "tượng đài", "quốc bảo" trong mắt công chúng Hàn.

sowon cha eun woo

Về phía Sowon, trưởng nhóm GFriend luôn bị đánh giá là thành viên nhạt nhòa nhất nhóm. Ngoại trừ chiều cao, nữ thần tượng sinh năm 1995 vẫn thiếu đi một điểm nhấn nhất định để gây ấn tượng với fan KPOP.

Mặc dù tin đồn tình cảm giữa 2 nghệ sĩ này chỉ xuất phát từ một vài khoảnh khắc thân thiết và chưa được kiểm chứng nhưng Sowon đã phải nhận không ít gạch đá vì "đũa mốc mà chòi mâm son".

Jiyeon (T-ara) - Jang Dong Gun

Đây là một cặp đôi diễn viên - idol khá nổi tiếng và khiến báo chí tốn nhiều giấy mực. Thời điểm bị truyền thông khui tin hẹn hò, Jiyeon trở thành tâm điểm chỉ trích vì dư luận cho rằng nữ thần tượng không xứng với một diễn viên danh tiếng như Jang Dong Gun.

jdg

Đó là khoảng thời gian Jiyeon và T-ara vẫn đang phải gánh chịu dư âm kéo dài từ cuộc tẩy chay sau scandal lục đục nội bộ từ năm 2012. Một "con ghẻ quốc dân" và một nam diễn viên được yêu thích đang trong giai đoạn hẹn hò, tất nhiên người bị gạch đá sẽ là "nhà gái".

Suốt trong quãng thời gian yêu đương và kể cả sau khi chia tay, em út của T-ara luôn bị netizen miệt thị là "chiếc xe cũ của Jang Dong Gun". Sau khi nam tài tử đào hoa công khai bạn gái mới, không ít anti-fan còn cảm thấy hả dạ vì cho rằng... Jiyeon đáng bị cắm sừng như vậy!

Jooeun (DIA) - Sungjae (BTOB) 

Tin đồn tình cảm giữa Jooeun (DIA) và Sungjae (BTOB) nổi lên vào tháng 8/2018. Công ty của cả hai nghệ sĩ là MBK Entertainment và CUBE Entertainment đều lên tiếng phủ nhận rằng họ không hẹn hò mà chỉ từng cùng tham gia một buổi tụ tập bạn bè mà thôi.

sj

Mặc dù vậy, nhiều ý kiến cho rằng tin đồn này không hề đáng tin chút nào vì hai người quá khác biệt. Trong khi Sungjae có một sự nghiệp thành công với BTOB thì Jooeun và DIA vẫn đang chật vật tìm chỗ đứng trong làng giải trí. Không loại trừ trường hợp đây chỉ là chiêu trò media-play của MBK để PR cho gà nhà mà thôi. Dù sự thật ra sao thì Jooeun vẫn là người phải đứng đầu sóng ngọn gió hứng gạch đá vì cộng đồng mạng cho rằng cô nàng không đủ tư cách làm bạn gái Sungjae.

HL (Tổng Hợp),