Thực đơn ăn kiêng để sở hữu cơ bụng số 11 của Solar (MAMAMOO)

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 19:30, 25/07/2021

Mỗi khi cô nàng trưởng nhóm MAMAMO xuất hiện đều gây ấn tượng với vòng eo "con kiến", săn chắc không chút mỡ thừa.

Solar từng là một idol bị body shaming. Sau thời gian nỗ lực lột xác, cô nàng đã thăng hạng về nhan sắc lẫn vóc dáng. Giờ đây Solar đã sở hữu một vóc dáng chuẩn chỉnh, quyến rũ, đặc biệt là vòng eo nổi cả múi. Để có được cơ thể săn chắc, chế độ ăn là một phần rất quan trọng của trưởng nhóm MAMAMOO.

Thực đơn ăn kiêng để sở hữu cơ bụng số 11 của Solar (MAMAMOO)-1
Ngay sau khi thức dậy, Solar sẽ ăn nửa trái táo. Cô nàng cho biết táo vừa ngon, vừa tốt cho sức khỏe và ngăn ngừa lão hóa da. Trong táo có nhiều chất xơ giúp quá trình tiêu hóa làm việc hiệu quả. Đặc biệt, các loại vitamin A, C, E, canxi,…còn giúp cơ thể có đủ dưỡng chất. Các acid malic trong táo có thể phân hủy tế nào mỡ thừa, ngừa tăng cân.

Thực đơn ăn kiêng để sở hữu cơ bụng số 11 của Solar (MAMAMOO)-2
Trong bữa đầu tiên của ngày, Solar ăn sườn bò, xà lách, cà rốt, 110 gram cơm và uống nước hạnh nhân. Đây là những thực phẩm giàu protein vừa đảm bảo được sức khỏe mà không tăng cân. 

Thực đơn ăn kiêng để sở hữu cơ bụng số 11 của Solar (MAMAMOO)-3
Solar cũng có thói quen bổ sung thực phẩm tốt cho sức khỏe bằng cách lựa chọn các loại collagen, vitamin toàn diện, vitamin C, vitamin D, viên tảo biển...với từng thời điểm khác nhau.

Thực đơn ăn kiêng để sở hữu cơ bụng số 11 của Solar (MAMAMOO)-4
Sau khi ăn 1 giờ, Solar sẽ tập thể dục trong 2 giờ. Do tình hình dịch bệnh nghiêm trọng, không thể đến phòng tập gym nên cô nàng chăm chỉ rèn luyện ở nhà.

Thực đơn ăn kiêng để sở hữu cơ bụng số 11 của Solar (MAMAMOO)-5
Trước bữa ăn thứ 2, Solar sẽ uống whey protein và nạp thêm năng lượng và chuẩn bị cho việc tập luyện kế tiếp.

Thực đơn ăn kiêng để sở hữu cơ bụng số 11 của Solar (MAMAMOO)-6
Sau khi bổ sung whey protein, ngay lập tức cô nàng bắt đầu tập cơ bụng, tập aerobic... để siết vòng eo. Đó cũng là lí do tại sao Solar có cơ bụng số 11 cực kì quyến rũ.

Thực đơn ăn kiêng để sở hữu cơ bụng số 11 của Solar (MAMAMOO)-7
Tập xong các động tác siết cơ bụng, cô nàng sẽ ăn bữa ăn thứ hai trong ngày. Solar thay thế cơm bằng bí đỏ. Bí đỏ được nấu trong nồi chiên không dầu và ăn kèm với đậu, rau để đạt được chế độ ăn uống cân bằng. Xong bữa thứ 2, cô sẽ dành thời gian đi dạo trong 2 tiếng.

Thực đơn ăn kiêng để sở hữu cơ bụng số 11 của Solar (MAMAMOO)-8
Bữa thứ 3 của Solar gồm 6 quả trứng luộc, sữa chua, việt quất, mật ong và nước hạnh nhân. Đối với bữa ăn cuối cùng trong ngày, cô nàng chọn những món ăn đơn giản và ít nặng nề hơn. Sữa chua tự làm với quả việt quất và một chút mật ong là một món tráng miệng tốt cho sức khỏe.

La