Sao Việt khoe tủ đồ hàng hiệu đắt ngang căn penthouse

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 21:59, 24/07/2021

Loạt sao Việt này không ngần ngại đầu tư hẳn một căn phòng riêng chỉ để chứa những món đồ đắt đỏ của mình.

Là những người nổi tiếng của showbiz nên các sao Việt không ngần ngại đầu tư hẳn một căn phòng riêng chỉ để chứa những món đồ đắt đỏ, xa xỉ của mình.

Ngọc Trinh

Không chỉ gây ấn tượng bởi body nuột nà, quyến rũ, Ngọc Trinh còn khiến bao người xuýt xoa ngưỡng mộ khi sở hữu khối tài sản khủng cùng bộ sưu tập đồ hiệu đắt đỏ.

Sao Việt khoe tủ đồ hàng hiệu đắt ngang căn penthouse-1

Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh nhiều lần khiến dân tình ngỡ ngàng với loạt hàng hiệu của mình, từ giày cao gót, quần áo cho tới túi xách đắt đỏ đều có đủ.

Sao Việt khoe tủ đồ hàng hiệu đắt ngang căn penthouse-2

Nếu như lúc ở nhà cũ, Ngọc Trinh từng phải đập cả hồ cá để xây tủ đựng túi và giày thì khi chuyển sang nhà mới, cô đã xây cả một căn phòng chứa đồ hiệu cực kỳ rộng rãi, xa hoa như một cửa hàng thực thụ.

Theo đó, từng món đồ được trưng bày trong tủ kính sang trọng, ngăn nắp đâu ra đấy khiến ai nhìn qua cũng đủ lóa mắt.

Sao Việt khoe tủ đồ hàng hiệu đắt ngang căn penthouse-3

Cuộc sống của Ngọc Trinh rất sang chảnh, có khi bỏ cả hàng tỷ đồng chỉ để mua được một món đồ ưng ý đến từ các thương hiệu danh tiếng như Hermes, Gucci, Chanel hay Louis Vuitton…

Sao Việt khoe tủ đồ hàng hiệu đắt ngang căn penthouse-4

Các ngóc ngách trong căn phòng của cô đều được lấp kín bởi túi xách, giày dép, quần áo, váy vóc hay phụ kiện của những nhãn hàng thời trang nổi tiếng và chúng đều là những món đồ xa xỉ, đắt tiền.

Sao Việt khoe tủ đồ hàng hiệu đắt ngang căn penthouse-5

Ai cũng phải trầm trồ và ngưỡng mộ trước số lượng hàng xa xỉ nhiều không đếm xuể của Nữ hoàng nội y.

Bảo Thy

Bảo Thy khiến nhiều người phải trầm trồ khi khoe căn phòng chất đầy hàng hiệu trong căn biệt thự triệu đô được ông xã xây riêng cho cô.

Sao Việt khoe tủ đồ hàng hiệu đắt ngang căn penthouse-6

Dù chỉ khoe 1 góc tủ đồ nhưng ai nhìn qua cũng phải xuýt xoa bởi sự khang trang, lộng lẫy cũng như gu thẩm mỹ của nữ chủ nhân. Đúng là càng chiêm ngưỡng thì càng ghen tị trước cuộc sống viên mãn của Bảo Thy sau khi kết hôn.

Sao Việt khoe tủ đồ hàng hiệu đắt ngang căn penthouse-7

Đây không phải lần đầu tiên Bảo Thy khiến dân tình tròn mắt trước tủ đồ hiệu của mình. Trước đây khi còn ở nhà ba mẹ, Bảo Thy cũng từng bật mí tủ đồ của cô, dù không đến mức bề thế nhưng đủ để ai nấy nhìn vào đều phải ngưỡng mộ không thôi.

Sao Việt khoe tủ đồ hàng hiệu đắt ngang căn penthouse-8

Trấn Thành

Trấn Thành có lẽ phải được mệnh danh là "ông hoàng nước hoa" của showbiz Việt. Trấn Thành có thể đập hộp cả chục hộp nước hoa cùng một lúc.

Sao Việt khoe tủ đồ hàng hiệu đắt ngang căn penthouse-9

Tủ nước hoa của nam MC tính đến hiện tại đâu đó cũng khoảng 200 chai với đủ các thương hiệu: Tom Ford, Le Labo, Creed...và đặc biệt có cả Mendittorosa - những chai nước hoa được coi là tác phẩm nghệ thuật với mức giá 6-9 triệu đồng mỗi chai.

Sao Việt khoe tủ đồ hàng hiệu đắt ngang căn penthouse-10

Bên cạnh nước hoa thì thời trang mà đặc biệt là phụ kiện đắt đỏ cũng là niềm đam mê lớn của nam MC nổi tiếng.

Sao Việt khoe tủ đồ hàng hiệu đắt ngang căn penthouse-11

Nam MC sẵn sàng bỏ ra hơn 150 triệu đồng để rước về hàng chục chiếc ghim cài áo đến từ đủ các thương hiệu xa xỉ: Chanel, YSL, Gucci...

Hoa hậu Thu Hoài

Hoa hậu quý bà Thu Hoài từ lâu đã là một người phụ nữ “quyền lực". Thú vui của Hoa hậu Thu Hoài mỗi khi gặp stress là đi mua đồ hàng hiệu. Có thể thấy, tủ đồ của người đẹp này khiến bao nhiêu cô gái ao ước có được.

Sao Việt khoe tủ đồ hàng hiệu đắt ngang căn penthouse-12

Dù tủ đồ đã chật chỗ nhưng Hoa hậu Thu Hoài vẫn tậu một loạt phụ kiện như túi xách, bông tai, giày dép đến từ thương hiệu Channel.

Sao Việt khoe tủ đồ hàng hiệu đắt ngang căn penthouse-13

Đàm Vĩnh Hưng

Sau nhiều năm hoạt động trong showbiz, Đàm Vĩnh Hưng trở thành một trong những nghệ sĩ giàu nhất nhì làng giải trí khi sở hữu khối tài sản khiến mọi người trầm trồ. Không chỉ thế, anh còn nổi tiếng là một ca sĩ có gu thời trang sành điệu với một "núi" hàng hiệu.

Sao Việt khoe tủ đồ hàng hiệu đắt ngang căn penthouse-14

Nhìn tủ đồ hàng hiệu của Đàm Vĩnh Hưng, chắc chắn bất cứ ai cũng phải choáng ngợp. Giọng ca "Say tình" cho biết tủ đồ trong nhà anh luôn tràn đầy đồ hiệu với nước hoa, giày, túi xách...

Chỉ riêng số lượng giày hiệu của nam ca sĩ đếm sương sương cũng phải hơn 700 đôi đủ kiểu dáng, màu sắc tới từ các nhãn hiệu thời trang hàng đầu thế giới.

Sao Việt khoe tủ đồ hàng hiệu đắt ngang căn penthouse-15Sao Việt khoe tủ đồ hàng hiệu đắt ngang căn penthouse-16

Chưa kể những thứ khác, riêng mũ thôi nam ca sĩ cũng sở hữu cho mình vài trăm cái hàng hiệu đắt tiền. Đàm Vĩnh Hưng cho biết, chỉ cần bán bớt những trang phục và phụ kiện này, nam ca sĩ cũng thu được về số tiền lớn.