Hòa Minzy tiết lộ tình trạng của Hương Giang hiện tại

Showbiz - Ngày đăng : 21:18, 24/07/2021

Những chia sẻ của Hòa Minzy về người chị thân thiết đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Cách đây ít giờ, Hòa Minzy công khai đoạn clip đập hộp quà sinh nhật nhận được từ bạn bè, đồng nghiệp và fan.

Vì tình hình dịch bệnh Covid-19, giọng ca 9x chỉ có thể cùng 2 người em thân thiết trong gia đình Hoa dâm bụt gặp nhau và chụp ảnh ghi lại kỷ niệm, chứ không thể tổ chức tiệc linh đình như mọi năm.

Trong đoạn clip, Hòa Minzy thậm chí còn chia sẻ đã chuẩn bị sẵn sàng cho 2 buổi mini show gặp gỡ fan cùng đón tuổi mới, song vì dịch bệnh nên mọi kế hoạch đều bị hủy.


Hòa Minzy tiết lộ tình hình hiện tại của Hương Giang trong đoạn clip mới nhất.

Theo đó, món quà đầu tiên được bà mẹ 1 con đập hộp chính là chiếc túi hàng hiệu được người chị Hương Giang gửi tặng.

Bên cạnh lời cảm ơn, Hòa Minzy đã dành một chút thời gian để nói về tình trạng hiện tại của người đẹp chuyển giới, cũng như gửi gắm một vài lời đến đàn chị: "Thời gian này có lẽ chị đang chọn cách sống yên bình hơn, lựa chọn một lý tưởng sống khác. Bây giờ chị chọn cách không liên lạc với ai, em sẽ tôn trọng và chờ đợi ngày chị Giang trở lại nhé".

Nhân dịp này, Hòa Minzy cũng giải đáp thắc mắc chung cho dư luận xuyên suốt thời gian qua hậu lùm xùm tình cảm của Hương Giang: "Lúc thành công thì có nhau, lúc hoạn nạn thì không thấy đâu, Hòa bỏ rơi chị Giang".

Về vấn đề này, giọng ca Rời Bỏ bộc bạch bản thân vốn là người dễ bị vướng thị phi, nên cô luôn đắn đo kỹ càng mỗi khi quyết định phát ngôn chuyện gì đó.

Đồng thời, Hòa Minzy cho rằng không chắc cách lên tiếng của bản thân sẽ giúp ích cho câu chuyện của đàn chị, ngược lại có thể ảnh hưởng xấu đến Hương Giang. Nên nữ ca sĩ chỉ chọn cách âm thầm quan tâm bằng những tin nhắn nhỏ dành cho giọng ca Tặng Anh Cho Cô Ấy.

Hòa Minzy tiết lộ tình trạng của Hương Giang hiện tại-1Hòa Minzy tiết lộ tình trạng của Hương Giang hiện tại-2Hòa Minzy tiết lộ tình trạng của Hương Giang hiện tại-3Hòa Minzy tiết lộ tình trạng của Hương Giang hiện tại-4
Hương Giang và gia đình Hoa dâm bụt có mối quan hệ chị em rất khắng khít. Trước đó, Hòa Minzy, Đức Phúc và Erik cũng công khai chúc phúc và hy vọng đàn chị cùng Matt Liu nhanh chóng về chung một nhà.

Trước đó, giữa bão drama của Hương Giang, Hòa Minzy cũng bị fan nhắc nhở tại sao không bảo vệ người chị thân thiết. Bà mẹ 1 con cũng thẳng thắn đáp trả:

"Sao em biết chị không động viên chị ấy và em có chắc là chị lên tiếng thì mọi thứ sẽ tốt hơn cho chị Giang? Có chắc là một người vốn đã có nhiều anti-fan như chị lên tiếng thì sẽ tốt cho chị Giang? Tốt hơn hay là lại kéo thêm anti cho Giang và cho chính bản thân mình? Mà lên tiếng gì thêm nữa khi chị Giang cũng biết mình sai ở đâu rồi mà".

Hiện tại, mọi động tĩnh xoay quanh chuyện tình cảm giữa Hương Giang và Matt Liu đang nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng. Trước tin đồn chia tay, cả người đẹp chuyển giới và bạn trai gốc Singapore đều không có bất kỳ phản hồi nào trước truyền thông.

Giữa lùm xùm "đường ai nấy đi", tung tích của Hương Giang vẫn còn là một "ẩn số" với người hâm mộ, trong khi Matt Liu lại thường xuyên cập nhật story Instagram về cuộc sống hàng ngày.