Từ tai tiếng đến xui xẻo, đây là 7 idol nữ gây tranh cãi nhất trong lịch sử của Big 3

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 19:27, 24/07/2021

Phải thừa nhận rằng những idol này đã gây ra không ít tranh cãi trong suốt quãng thời gian hoạt động nghệ thuật.

"Big 3", một cụm từ ngắn nhưng vô cùng có sức nặng bởi nó dành để ám chỉ 3 công ty giải trí hàng đầu KPOP là SM Entertainment, JYP Entertainmnet và YG Entertainment. Trong giai đoạn KPOP vươn mình ra thế giới, ba công ty này đã có nhiều đóng góp to lớn cho ngành công nghiệp âm nhạc của Hàn Quốc khi sản xuất ra hàng loạt idolgroup chất lượng cùng với các bản hit đình đám. Họ đã mở ra một trang sử mới đối với âm nhạc nước nhà đồng thời truyền bá văn hóa của đất nước ra khu vực.

Kết quả hình ảnh cho SM JYP YG

Cũng vì quá nổi tiếng và được công chúng quan tâm nên bộ ba này cũng đã từng gây ra không ít scandal. Trong đó, các idol nữ của Big 3 luôn là tâm điểm soi xét chỉ trích bới móc của cộng đồng mạng. Nhìn vào quãng thời gian phát triển của họ,  chúng ta có thể tạm liệt kê ra 7 idol dưới đây là những gương mặt gây tranh cãi nhất của Big 3.

SM Entertainment

Taeyeon Tiffany (SNSD) là 2 idol nữ khá nổi tiếng và có lượng fan hâm mộ đông đảo trong đội hình của SNSD. Đôi bạn thân này là hai giọng ca chính chủ cột trong các ca khúc của nhóm đồng thời có độ phổ biến công chúng cao. Song song với đó, Taeyeon và Tiffany cũng có nhiều antifan ghét bỏ. Hầu hết các thành viên SNSD đều công nhận rằng hai cô nàng này luôn là người chịu nhiều chỉ trích nhất trong nhóm.

Kết quả hình ảnh cho Tiffany Taeyeon

Về Taeyeon, trưởng nhóm SNSD đã bị ném đá rất nhiều  suốt 11 năm sự nghiệp. Điển hình là nghi án yêu đương với hàng loạt đồng nghiệp cùng công ty. Ngoài ra, Taeyeon còn bị cộng đồng mạng tố là bắt nạt và chèn ép cựu thành viên Jessica, khiến cô nàng phải rời nhóm. Vụ lùm xùm gần đây nhất của Taeyeon là tai nạn xe hơi cuối năm 2017.

Đối với Tiffany, cô nàng là một trong những nguyên nhân dẫn tới vụ black ocean của SNSD năm 2008. Ngay từ khi mới ra mắt, nữ thần tượng người Mỹ gốc Hàn đã là cái gai trong mắt cư dân mạng vì sự vô tư và có phần bất cẩn của mình. Ngoài những tin đồn yêu đương thì lùm xùm chính trị của Tiffany vào năm 2016 cũng là một vật cản lớn trong sự nghiệp của nữ thần tượng.

Cựu thành viên f(x) - Sulli chắc chắn cũng là một cái tên không thể bỏ qua khi nhắc tới những sao nữ bê bối nhất của SM Entertainment.

Kết quả hình ảnh cho Sulli

Scandal yêu đương với đàn anh Choiza dường như đã hủy hoại toàn bộ hình tượng trong sáng, ngây thơ mà SM xây dựng cho Sulli.  Kể từ khi rời nhóm, Sulli đã sống một cuộc đời khác hoàn toàn so với trước đây. Từ một một thần tượng nổi tiếng, em út của f(x) đã trượt dài trong bê bối với loạt ảnh nhạy cảm, gợi dục, những cuộc vui mang tính "thác loạn".

JYP Entertainment

Đối với JYP Entertainment, công ty này rất coi trọng công tác đào tạo giáo dục thần tượng từ khi còn trong trứng nước. Tôn chỉ của JYP đó là nghệ sĩ luôn phải trong sạch, có nhân cách tốt, luôn luôn chú ý lời ăn tiếng nói, phải chăm chỉ làm việc với tinh thần của một tân binh dù có nổi tiếng đến đâu. Chính vì vậy, nghệ sĩ của công ty này thường rất ít khi gây ra những điều tiếng và tranh cãi không đáng có.

Nói về những thị phi của các idol nữ nhà JYP, không thể không nhắc đến Suzy, tình đầu quốc dân nổi tiếng xứ Hàn. Trong suốt sự nghiệp đầy hào quang, Suzy cũng từng trở thành tâm điểm tranh cãi.

Kết quả hình ảnh cho Suzy

Cô nàng xác nhận hẹn hò tới hai lần với hai nam diễn viên nổi tiếng là Lee Min Ho và Lee Dongwook. Sự ưu ái mà công ty dành cho cô nàng cũng bị cho là nguyên nhân dẫn đến 3 thành viên còn lại của Miss A trở nên mờ nhạt.  Năm 2018, Suzy còn suýt bị kiện vì thể hiện tư tưởng nữ quyền trên mạng xã hội.

Rút kinh nghiệm từ Miss A, JYP Entertainment giám sát rất chặt chẽ các hoạt động của TWICE để không đi vào vết xe đổ của đàn chị. Tuy nhiên, xui xẻo vẫn đến với em út Tzuyu ngay khi cô vừa mới ra mắt công chúng. Scandal chính trị của Tzuyu là đòn đánh chí mạng với công ty, Suýt chút nữa thì cô nàng bị tẩy chay ở thị trường đại lục, phải tạm dừng hoạt động một thời gian trước sự cơn giận giữ của fan Trung Quốc.

Kết quả hình ảnh cho Tzuyu

YG Entertainment

Nhắc đến YG Entertainment, ký ức về vụ lùm xùm chất cấm của Park Bom có lẽ là vết thương đau lòng. Năm 2014, 2NE1 là nhóm nhạc nữ duy nhất của YG Entertainment. Thời điểm đó, girlgroup này vừa comeback với album "Crush" nhận được nhiều tình cảm từ công chúng thì một sự cố không may đã xảy ra. Vụ việc Park Bom mang chất cấm từ năm 2010 không bị truyền thông Hàn bới móc lại khiến nữ ca sĩ bị tẩy chay dữ dội trên mọi mặt trận.

Hình ảnh có liên quan

Mặc dù công ty đã cố gắng thanh minh bằng nhiều cách, thế nhưng danh tiếng của Park Bom và 2NE1 cứ thế trượt dài không cách nào vớt vát lại được. Bốn cô gái đang đứng trên đỉnh cao sự nghiệp bỗng chốc phải đóng băng hoạt động và chính thức tan rã vào năm 2016.

Đến nhóm nhạc nữ thứ hai của công ty là Black Pink thì Jennie lại là người gây rắc rối nhiều nhất. Dù được YG cưng chiều như công chúa thế nhưng nữ thần tượng sinh năm 1996 vẫn bị chỉ trích vì không biểu diễn hết mình, yêu đương khi sự nghiệp chưa vững vàng, đồng thời vướng vào hàng loạt tranh cãi trong từ quá khứ đến hiện tại. Những thị phi xung quanh Jennie đủ để khiến YG Entertainment phải đau đầu trong một quãng thời gian dài.

Kết quả hình ảnh cho jennie

HL (Tổng Hợp),