Man Utd gia hạn hợp đồng với HLV Solskjaer

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 17:33, 24/07/2021

HLV Ole Gunnar Solskjaer gia hạn hợp đồng với Manchester United.

Manchester United thông báo HLV Ole Gunnar Solskjaer ký hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2024, kèm điều khoản gia hạn thêm một năm.

Nhà cầm quân người Na Uy dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford từ tháng 12/2018 trong vai trò HLV trưởng tạm quyền thay người tiền nhiệm Jose Mourinho bị sa thải. Sau khởi đầu ấn tượng, HLV Solskjaer và Man Utd ký hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Man Utd gia hạn hợp đồng với HLV Solskjaer - 1

HLV Solskjaer gia hạn hợp đồng với Man Utd.

Dưới thời HLV Solskjaer, Man Utd chưa giành được danh hiệu nào. Dù vậy, Quỷ đỏ có những bước tiến đáng kỳ vọng trong 2 mùa giải qua, gần nhất là vị trí Á quân Ngoại Hạng Anh và về Nhì Europa League.

"Tất cả mọi người đều biết tình cảm của tôi dành cho CLB và tôi rất vui mừng khi ký hợp đồng này. Đây là giai đoạn rất thú vị ở Manchester United, khi chúng tôi đã xây dựng được một đội hình có sự cân bằng giữa sự trẻ trung và kinh nghiệm, những người khao khát thành công", HLV Solskjaer phát biểu sau khi gia hạn hợp đồng.

"Man Utd muốn giành được những danh hiệu lớn nhất và đó là những gì chúng tôi hướng tới. Chúng tôi đã tiến bộ cả trong lẫn ngoài sân đấu và sẽ tiếp tục trong những mùa giải tới".

Đây được xem là bản hợp đồng quan trọng thứ hai mà Manchester United thực hiện trước khi bước vào mùa giải 2021/22. Hôm qua (23/7), Quỷ đỏ vừa công bố tân binh Jadon Sancho, người được mua về với giá 73 triệu Bảng.

Minh Ngọc

Minh Ngọc