Ilhoon (BTOB) đệ trình 9 lá thư xin lỗi cho bồi thẩm đoàn trước ngày kháng cáo!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 13:12, 24/07/2021

Mới đây, Ilhoon đã có động thái mới nhất để chuẩn bị cho phiên tòa kháng cáo sắp tới.

Ngày 10/6, Tòa án quận trung tâm Seoul đã kết án 2 năm tù giam đối với Ilhoon vì tội mua và sử dụng chất cấm. Bên cạnh đó, cựu thành viên BTOB còn phải nộp phạt số tiền lên đến 133 triệu won (khoảng 2,7 tỷ đồng).

Ilhoon

Tòa án tuyên bố: "Tội phạm ma túy tác động xấu đến cá nhân và xã hội vì việc mua bán, tiêu thụ có hệ thống với số lượng lớn trong thời gian dài". Tòa án cũng chỉ trích tội phạm ma túy rất tinh vi khi sử dụng ‘web đen’ nhằm mua bán bằng tiền điện tử. Trước tin tức đó, vào ngày 15 tháng 6, nam Idol đã gửi đơn kháng cáo.

Theo báo cáo của các phương tiện truyền thông vào ngày 24 tháng 7, cựu thành viên BTOB Ilhoon dự kiến sẽ tham gia phiên điều trần đầu tiên trong vụ án kháng cáo việc sử dụng cần sa bất hợp pháp của mình vào ngày 2 tháng 9. Phiên xử phúc thẩm sẽ có sự tham gia của Ilhoon và 8 người khác tham gia mua bán trái phép cần sa từ năm 2016 đến năm 2019.

Ilhoon

Để chuẩn bị cho phiên xử phúc thẩm sắp tới, Ilhoon đã gửi 9 lá thư xin lỗi cho đến nay cho các thành viên của hội đồng xét xử phúc thẩm.

Sự nặng tay đối với Ilhoon khiến nhiều netizen cho rằng luật pháp Hàn Quốc nặng tay với người dùng ma túy, nhưng lại để lọt khỏi những người hãm hiếp như Seungri.

"Ilhoon đã làm sai và đáng bị trừng phạt nhưng tôi không hiểu tội phạm này có nguy hiểm hơn những loại khác? Như anh ta đã làm hại ai?"

"Tôi sẽ không bao giờ hiểu điều này, nơi tôi sống cần sa không phải là một vấn đề lớn. Tôi chắc rằng có những tội ác tồi tệ hơn ở Hàn Quốc và họ nên nghiêm khắc hơn với những loại đó."

Tổng hợp,