Một câu nói của Lisa (BLACKPINK) bất ngờ gây sốt trở lại sau 4 năm: Knet không ngừng khen ngợi 'Cô ấy là idol ngoại quốc tuyệt vời nhất'

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 08:37, 24/07/2021

Thậm chí, có ý kiến còn cho rằng Lisa xứng đáng được xem là một công dân Hàn Quốc danh dự.

Với việc Lisa (BLACKPINK) đã xác nhận sẽ debut solo vào mùa hè này, một tình huống trong quá khứ bất ngờ gây sốt trở lại đã giúp cô chiếm được nhiều tình cảm hơn từ khán giả xứ kim chi. Lisa đến Hàn Quốc làm thực tập sinh vào năm 2010 và chính thức ra mắt cùng BLACKPINK vào năm 2016. Sau một thời gian dài sống ở Hàn Quốc, Lisa thường xuyên thể hiện tình cảm dành cho đất nước này, thậm chí còn Hàn Quốc là "đất nước của chúng ta".

BLACKPINK-Lisa

Trong một chương trình giải trí được phát sóng vào năm 2017, Lisa Jisoo đã xuất hiện cùng nhau. Vào ngày hôm đó, Jisoo đã chia sẻ rằng Lisa sẽ giận nếu các thành viên gọi cô là người nước ngoài: "Có một lần mình nói với Lisa rằng: "Dù sao thì em cũng là người nước ngoài mà", và em ấy nói với mình: "Câu đó khiến em tức giận đấy". Sau đó, Jisoo đã nhắc Lisa rằng: "Lisa à, em đến từ một nước khác nên em là người nước ngoài mà", và Lisa trả lời: "Đúng nhỉ, em quên mất tiêu".

Ngoài ra, cũng có không ít khoảnh khắc Lisa gọi Hàn Quốc là "đất nước của chúng ta" trong nhiều chương trình khác nhau. Điển hình như một lần, trong một chương trình phát sóng trên V Live, Jisoo đã hỏi Lisa rằng: "Hàn Quốc là gì với em?", và Lisa liền trả lời: "Đất nước của chúng ta". Jisoo sau đó tiếp tục hỏi: "Vậy còn Thái Lan thì sao?", và câu trả lời của Lisa rằng: "Đất nước của em" đã khiến các thành viên khác bật cười.

BLACKPINK-Lisa

BLACKPINK-Lisa

BLACKPINK-Lisa

Khi những tình huống này được nhắc lại, cư dân mạng xứ kim chi đã dành nhiều lời khen cho Lisa vì tình yêu mà cô dành cho Hàn Quốc, đồng thời tuyên bố rằng cô chính là idol ngoại quốc có khả năng nói tiếng Hàn tốt nhất: "Tôi nghĩ cô ấy là thần tượng ngoại quốc duy nhất có phát âm thật sự hoàn hảo khi nói tiếng Hàn. Phát âm lẫn kho từ vựng của Lisa rất đỉnh đấy", "Tôi nghĩ Lisa phát âm tiếng Hàn còn chính xác hơn tôi nữa", "Cô ấy thật dễ thương", "Cô ấy gọi Hàn Quốc là "đất nước của chúng ta" và gọi Thái Lan là "đất nước của tôi", đáng yêu ghê", "Lisa là nhất", "Nhờ có Lisa mà tôi biết nhiều hơn về Thái Lan, tôi yêu cô ấy", "Cô ấy xứng đáng trở thành một công dân Hàn Quốc danh dự",....

Munnie (lược dịch),