Thí sinh hoa hậu Việt mặt búp bê, dáng điểm 10 vẫn gây tranh cãi dữ dội

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 20:19, 23/07/2021

Cô được nhiều người khen ngợi có nét đẹp quyến rũ giống Elly Trần.
Thí sinh hoa hậu Việt mặt búp bê, dáng điểm 10 vẫn gây tranh cãi dữ dội - 1

Mỹm Trần nhận được lượt tương tác lớn khi đăng tải hình ảnh dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là cuộc thi sắc đẹp lớn và uy tín trong nước. Cuộc thi thu hút nhiều thí sinh khắp mọi niềm tổ quốc. Họ phải trải qua nhiều vòng thi sơ tuyển khắt khe để có mặttrong đêm thi chính thức.

Năm nay, những người chuyển giới được phép dự thi vì thế nhiều gương mặt xinh đẹp của cộng đồng LGBT đã đăng ký. Trong vòng thi ảnh online, Mỹm Trần (Trần Khởi Minh) là thí sinh có sắc vóc nổi trội. Sau khi chuyển giới, cô có vẻ đẹp gợi cảm và nữ tính của một người con gái. Chính vì thế, nếu không giới thiệu tên thật, nhiều fan sắc đẹp đã lầm tưởng cô là con gái.

Ngay sau khi hình ảnh của cô được đăng tải trên trang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Mỹm Trần nhận được "cơn mưa lời khen" của người hâm mộ. Tuy nhiên, mặt khác, những lời chê bai cũng nhiều không kém. Theo đó, nét đẹp của Mỹm Trần là vẻ đẹp nhẹ nhàng, mong manh. Nếu xét về tiêu chí tuyển chọn thí sinh có vẻ đẹp khoẻ khoắn, trẻ trung và phóng khoáng thì Mỹm Trần hoàn toàn không phù hợp. Hơn nữa, thông qua việc này có thể thấy, Mỹm Trần chưa tìm hiểu về cuộc thi dẫn tới việc gửi hình sai tiêu chí.

Việc mỗi thí sinh đăng ký thi sắc đẹp không tránh khỏi những bình luận khen chê của khán giả, và Mỹm Trần cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, để đi sâu hơn trong cuộc thi, có lẽ Mỹm Trần cần thay đổi về trang điểm, phong cáchthời trang để trở nên sắc sảo hơn.

Thí sinh hoa hậu Việt mặt búp bê, dáng điểm 10 vẫn gây tranh cãi dữ dội - 3

Cô có lợi thế lớn về hình thể từ chiều cao và số đo 3 vòng.

Thí sinh hoa hậu Việt mặt búp bê, dáng điểm 10 vẫn gây tranh cãi dữ dội - 4

Thời trang đời thường nóng bỏng của Mỹm Trần với những thiết kế táo bạo, tôn dáng.

Thí sinh hoa hậu Việt mặt búp bê, dáng điểm 10 vẫn gây tranh cãi dữ dội - 5

Hiện tại, Mỹm Trần đang hoạt động với tư cách người mẫu tự do. Cô đắt show chụp hình nội y, đồ tắm.

Đến với cuộc thi, cô muốn khẳng định bản thân và thay đổi cái nhìn của mọi người về cộng đồng LGBT nói chung và cộng đồng người chuyển giới nữ nói riêng. Theo cô, không phải ai sinh ra cũng được may mắn sống đúng với cơ thểbản thân mong muốn. "Chúng ta phải chiến đấu để được là chính mình, phải chứng minh cho xã hội thấy rằng những điều mọi người làm được, thì chúng tôi LGBT cũng có thể làm được, thậm chí làm tốt hơn nữa" - Mỹm Trần chia sẻ.

Với sức hút mạnh mẽ sau khi đăng ký dự thi hoa hậu, fan sắc đẹp càng thích thú hơn ở khoảnh khắc đời thườngkhi cô chia sẻ trên trang cá nhân. Mỹm Trần theo đuổi phong cách thời trang sexy nhưng nữ tính. Cô chọn thiết kế có thiên hướng tôn hình chuẩn đẹp đồng hồ cát, đôi khi váy áo thướt tha như công chúa.

Ngắm nhìn hình ảnh của Mỹm Trần, nhiều người cho rằng cô có nét đẹp hao hao giống Elly Trần. Từ cách trang điểm để đôi mắt to tròn thêm cuốn hút tới vóc dáng quyến rũ, đường cong uốn lượn mê hoặc.

Thí sinh hoa hậu Việt mặt búp bê, dáng điểm 10 vẫn gây tranh cãi dữ dội - 6

Mỹm Trần có gương mặt búp bê cùng thân hình nóng bỏng.

Thí sinh hoa hậu Việt mặt búp bê, dáng điểm 10 vẫn gây tranh cãi dữ dội - 7

Làn da trắng hồng không tỳ vết, body chuẩn đẹp đồng hồ cát của Mỹm Trần là bí quyết giúp cô luôn đẹp trong nhiều phong cách thời trang.

Theo Hải Cát Mây (Dân Việt)